amayas là gì - Nghĩa của từ amayas

amayas có nghĩa là

Amaya là một người bạn tuyệt vời, đôi khi thật điên rồ, đôi khi cũng tốt bụng, cô ấy sẽ giết bạn nếu bạn làm tổn thương một trong những người bạn thân nhất của cô ấy. Amaya rất khó xử về mặt xã hội khi bạn lần đầu tiên gặp cô ấy, nhưng sau đó cô ấy sẽ là bạn bạn thân mãi mãi, Amaya chủ yếu có rất nhiều bạn bè nhưng quan tâm đến tất cả họ, cô ấy có thể tham gia trò chơi trực tuyến và phương tiện truyền thông xã hội Rất nhiều, nhưng không bao giờ mất một amaya.

Ví dụ

Amaya: *đi bộ lên đến bạn bè của cô ấy * Các bạn: Ồ hey Amaya Có chuyện gì?

amayas có nghĩa là

Cô gái xinh đẹp nhất Bạn sẽ bao giờ nhìn vào. Cô ấy có một nụ cười đẹp, tinh khiết như một thiên thần, cô ấy rất trung thành và là một người bạn gái tuyệt vời. Cô ấy sẽ luôn sống thật với bạn

Ví dụ

Amaya: *đi bộ lên đến bạn bè của cô ấy *

amayas có nghĩa là

Amaya is usually a little insecure about herself, she worries about her looks, her hair, her face, event though no one judges her like that. She has a lot of friends but is only close with a few of them. She has a great sense of humor and is really pretty. Usually into art, singing, or music. Really shy, but once you get to know her shes a really great person. Very adventurous, likes scary things, a dare devil. Not into sports but pretty athletic. Gets along with almost everyone.

Ví dụ

Amaya: *đi bộ lên đến bạn bè của cô ấy *

amayas có nghĩa là

Các bạn: Ồ hey Amaya Có chuyện gì?

Ví dụ

Amaya: *đi bộ lên đến bạn bè của cô ấy *

amayas có nghĩa là

Amaya is the sweetest thing ever! You will never find someone like her. She can get mad easily, but she still loves you!

Ví dụ

Các bạn: Ồ hey Amaya Có chuyện gì? Cô gái xinh đẹp nhất Bạn sẽ bao giờ nhìn vào. Cô ấy có một nụ cười đẹp, tinh khiết như một thiên thần, cô ấy rất trung thành và là một người bạn gái tuyệt vời. Cô ấy sẽ luôn sống thật với bạn Boy Tôi ước Tôi là Amaya

amayas có nghĩa là

Amaya thường hơi không an toàn về bản thân, cô lo lắng về ngoại hình, mái tóc, khuôn mặt, sự kiện của cô mặc dù không ai phán xét cô như thế. Cô ấy có rất nhiều bạn bè nhưng chỉ gần gũi với một vài người trong số họ. Cô ấy có một khiếu hài hước tuyệt vời và thực sự rất đẹp. Thường là vào nghệ thuật, ca hát, hoặc âm nhạc. Thực sự nhút nhát, nhưng một khi bạn làm quen với cô ấy là một người thực sự tuyệt vời. Rất phiêu lưu, thích những điều đáng sợ, một quỷ dám. Không phải vào thể thao mà là khá thể thao. Hòa hợp với hầu hết mọi người.

Ví dụ

Người: Hãy ngồi tại Amaya's Bảng hôm nay
Người khác: Ý tưởng tốt nhất bạn từng có! Thông thường một tên của một cô gái, Amaya rất khó xử về mặt xã hội nhưng bằng cách nào đó có sự phân bổ của bạn bè .. chỉ một vài trong số đó gần với họ. Cô ấy cảm thấy khó khăn khi nói chuyện với mọi người về cảm xúc và quá khứ của cô ấy, cô ấy có vẻ hơi đáng sợ nhưng một khi bạn biết cô ấy, cô ấy thực sự vui vẻ và điều đó rất tốt trong việc khiến mọi người cười. Cô ấy là quảng cáo trên internet lớn nhất mà bạn từng gặp và thăm dò người mà bạn sẽ có nhiều trò đùa bên trong. Nhưng dù cô ấy có vẻ hạnh phúc đến đâu, cô ấy luôn ghét bản thân mình một cách bí mật .. khi nói đến vẻ ngoài, cô ấy nghĩ rằng mình gớm ghiếc, và có mái tóc xấu xí và mụn trứng cá. Nhưng cho dù cô ấy có thể mặc đồ xấu đến đâu, và cô ấy có thể mặc bao nhiêu màu đen .. Cô ấy có tính cách đầy màu sắc và tâm trí nhất. OMG, Amaya và Tôi sẽ không ngừng cười vào Ăn trưa hôm nay!

amayas có nghĩa là

Amaya là điều ngọt ngào nhất bao giờ! Bạn sẽ không bao giờ tìm thấy một người như cô ấy. Cô ấy có thể nổi điên dễ dàng, nhưng cô ấy vẫn yêu bạn!

Ví dụ

Người một: Amaya là rất gợi cảm!

amayas có nghĩa là

Người hai: Đó là bạn gái của tôi!

Ví dụ

Người một: Ồ bạn thật may mắn !!

amayas có nghĩa là

Một người rất tốt bụng. Cũng thông minh. Và sẽ không bao giờ từ bỏ bạn. Cô ấy rất đẹp và sẽ nói bạn cũng vậy. Cô ấy có thể bị hỗn xược một khi bạn làm quen với cô ấy nhưng vẫn sẽ có lưng của bạn. Amaya rất hiếm vì vậy không bao giờ mất cô ấy và bạn sẽ tốt. Cô ấy cũng rất vui nhộn. Thật sự. Tôi nghiêm túc. Không bao giờ mất cô ấy. NGHIÊM TÚC!!

Ví dụ

P1: Amaya thật buồn cười

amayas có nghĩa là

P2: Đúng là cô ấy giống như bạn thân của tôi

Ví dụ

P1: Tôi không bao giờ muốn mất cô ấy vì cô ấy là người giỏi nhất.

Chủ Đề