Ca sĩ diễn viên phim nóng là ai?

Mikami Yua là diễn viên 18 nổi tiếng Nhật Bản. Sở hữu gương mặt ngây thơ như thiên thần nhưng lại có body nóng bỏng, Mikami được mệnh danh là "nữ thần phim 18 ". Mỹ nhân sinh năm 1993 gia nhập ngành công nghiệp phim 18 từ năm 2015. Tính tới nay, nữ diễn viên 28 tuổi đã hoạt động trong ngành được 7 năm. 

Thiên thần phim 18 Mikami Yua.

Theo Chinatimes, Mikami mới đây nhận lời làm khách mời xuất hiện trong một vlog của một Youtuber đình đám Nhật Bản. Trong video, nữ thần phim 18 chia sẻ những khó khăn khi quay cảnh nóng đồng thời cũng tiết lộ nhiều bí mật trong ngành. Người đẹp sinh năm 1993 cho hay, hiện tại, tốc độ đóng phim của cô là một tháng đóng 1 phim.

Nói về ngành công nghiệp phim 18 ở Nhật Bản, Mikami Yua cho biết, trong ngành có rất nhiều diễn viên nữ nhưng diễn viên nam lại rất ít. Vì con số chênh lệch quá lớn nên mất cân bằng về giới. Mỗi năm sẽ có hàng chục diễn viên nam tới casting, thử sức nhưng chỉ có 2 người trụ lại. Điều này cho thấy các diễn viên đóng phim nóng chịu rất nhiều áp lực.

"Có rất nhiều diễn viên nam bỏ nghề vì không thể chịu được khối lượng công việc khổng lồ. Thêm vào đó, các cảnh quay đều chịu sự chi phối của những diễn viên nữ. Nếu làm không tốt, diễn viên nam sẽ bị bạn diễn mắng mỏ vô cùng thậm tệ. Nhiều người không chịu nổi điều này cộng thêm tự ái đều bỏ việc", Mikami Yua tiết lộ.

Khi được hỏi về cảnh quay khó nhất từ trước đến nay, Mikami Yua thẳng thắn cho biết làm việc với đạo diễn là điều khó nhất đối với cô. Do đạo diễn muốn làm phim có thời lượng dài trong khi cô chỉ muốn quay bộ phim ngắn, không mất quá nhiều thời gian.

"Càng kéo dài cảnh quay thì diễn viên nữ sẽ càng mệt. Diễn viên nam dễ mất hứng, thậm chí có người không thể kiểm soát được bản thân, ví dụ như các diễn viên nam lớn tuổi. Cuối cùng, những cảnh quay như vậy sẽ khiến diễn viên thấy mệt mỏi và chán nản", người đẹp 9X nói.

Người đẹp 9X từng khóc trên phim trường khi đóng với một diễn viên bằng tuổi cha chú

Nữ diễn viên 28 tuổi cũng kể lại hậu trường đóng phim với một nam diễn viên lão làng, bằng tuổi cha chú của cô. "Tôi chỉ muốn kết thúc cảnh quay nhanh chóng nhưng ông ấy không kiểm soát được cơ thể. Cảnh quay bị kéo dài khiến đôi bên đều khó chịu. Vì không chịu đựng được, tôi đã khóc trên phim trường", Mikami Yua tiết lộ.

Người đẹp 9X cho biết, cô chỉ dừng khóc cho tới khi nghe thấy tiếng hét của đạo diễn. Do nhiều sự cố, cô và bạn diễn phải đóng đi đóng lại một cảnh tới 5 lần mới đạt, điều này khiến cô kiệt sức. "Khi đó, tôi chỉ lo lắng bản thân sẽ phải quay tới sáng", Mikami Yua nói thêm.

Sau khi nghe những tiết lộ của Mikami Yua, nhiều khán giả bày tỏ sự cảm thông và bất ngờ khi biết hậu trường đóng cảnh nóng không hề dễ dàng. Theo HK01, hiện Mikami Yua có trong tay gia tài hơn 70 tác phẩm phim nóng. Ngoài công việc đóng phim, một vài năm trở lại đây, cô còn lấn sân sang nhiều vai trò khác.

Bên cạnh việc điều hành một kênh YouTube, Mikami Yua còn kinh doanh thời trang và sáng lập ra thương hiệu quần áo có tên "Miyour's". Tờ HK01 cho biết, cô hiện đang quản lý nhiều kênh mạng xã hội mang tên mình như TikTok có 1,9 triệu người theo dõi, YouTube có 550.000 người đăng ký và Instagram có hơn 3 triệu người theo dõi. 

Với hơn 6,7 triệu người theo dõi trên mạng xã hội từ ba nền tảng trên, Mikami hiện là nữ thần phim 18 nổi tiếng nhất châu Á. HK01 cho biết, cửa hàng thời trang do Mikami thiết kế làm ăn rất tốt. Cửa hàng nữ diễn viên đã lập kỷ lục đáng kinh ngạc khi bán được 15 triệu Yên [khoảng 3,1 tỷ VND] trong 10 phút. Được biết, các khách hàng của cô chủ yếu là nữ giới. 

Trong thời gian hoạt động nghệ thuật, Minh Hằng thử sức và thành công ở nhiều lĩnh vực. Với vai trò diễn viên, "Bé Heo" nhiều lần khiến khán giả ngưỡng mộ khi sẵn sàng đóng cảnh nóng vất vả và ấn tượng, trong đó có cảnh kết hợp cùng Quốc Trường. Không chỉ không ngại khó, ngại khổ cho vai diễn, nữ ca sĩ còn có sự ủng hộ hết mình từ chồng sắp cưới.

Minh Hằng và chồng sắp cưới vẫn có chuyện tình cảm ngọt ngào, thầm lặng hơn 5 năm qua.

Sau khi thông báo đã "gật đầu đồng ý" lời cầu hôn của bạn trai sau 5 năm, chuyện tình của Minh Hằng và nam doanh nhân hơn 10 tuổi được đông đảo khán giả quan tâm. Theo đó không ít người thắc mắc về phản ứng của chồng sắp cưới khi nữ diễn viên, ca sĩ "cởi 100%" đóng cảnh nóng với bạn diễn Quốc Trường trong bộ phim Bẫy ngọt ngào.

Quốc Trường - Minh Hằng khiến người xem "toát mồ hôi" với cảnh ân ái trong bộ phim Bẫy ngọt ngào.

Để đạt hiệu ứng tốt nhất cho cảnh quay, Minh Hằng đã chủ động gợi ý đạo diễn chọn ô tô làm bối cảnh diễn phân đoạn cuồng nhiệt cùng diễn viên Quốc Trường. Bên cạnh việc tạo cảm giác kích thích hơn cho người xem, các vật thể trên xe sẽ khiến góc quay hạn chế hơn, giúp cô che chắn bớt điểm nhạy cảm trên cơ thể khi cô "cởi 100%". Khán giả càng thêm thích thú khi biết giọng ca sinh 1987 phải xin phép chồng sắp cưới, được nửa kia đồng ý Minh Hằng mới thực sự hết mình cho cảnh quay.

Nữ diễn viên, ca sĩ đã phải xin phép bạn trai khi đóng loạt cảnh phim nóng bỏng này.

>> Có thể bạn quan tâm: Trọn lễ cầu hôn Minh Hằng qua lời kể từ em dâu: Ai cũng lo mất nhẫn

"Không hiểu có phải là may mắn hay không mà bạn trai tôi rất ủng hộ. Thực ra cái lứa tuổi này rồi, mình không phải ở lứa tuổi còn quá trẻ để nông nổi quyết định một chuyện gì đó. Mình luôn có một sự cân nhắc rất kĩ, sự cân nhắc đó đi kèm với lòng tin. Hằng và bạn trai Hằng được điều đó. Anh ấy rất ủng hộ với các quyết định của mình. Nhưng mà Minh Hằng vẫn nói là: "Thôi đừng có coi". Nhưng người ấy kêu: "Không tôi vẫn đi coi".

Diễn viên thì mọi người biết rồi, sẽ có những góc máy che đậy lại để ăn gian. Thực ra cái trí tưởng tượng của mình mới là quan trọng còn trái tim mình đôi khi có thể nghĩ nó không phải thật, nó có thể giả, nó chỉ đóng phim. Vượt qua được ngưỡng đó mới là điều quan trọng. Anh ấy nói là: "Tôi có thể vượt qua ngưỡng đó, hãy tin tôi". Khi người ấy chia sẻ như vậy thì mình cảm thấy rất tốt, mình vui vẻ. 

Thực ra đóng cảnh nóng là một niềm tự hào với Hằng. Nó không phải là điều xấu xa để mình vùi lấp, mình che giấu. Đó là niềm đam mê của mình, đó là con đường của mình, đó là sự nghiệp của mình và đó là tất cả trái tim của mình. Hằng rất vui khi có người đàn ông đồng cảm với mình" - Minh Hằng chia sẻ về cảm nhận của chồng sắp cưới khi xem cảnh nóng trong phim Bẫy ngọt ngào.

Nữ ca sĩ rất hạnh phúc, tự hào khi kể về người bạn đời.

Người đàn ông này luôn pha trò, sáng tác riêng bài rap trong lúc cầu hôn Minh Hằng.

>> Xem thêm: Chức vụ chồng sắp cưới của Minh Hằng: Phó giám đốc công ty dệt

Có thể thấy sự hạnh phúc của Minh Hằng khi có được người đồng hành luôn âm thầm, ủng hộ, bao dung và thấu hiểu cho tính chất công việc của nữ ca sĩ. Chuyện tình kéo dài suốt hơn nửa thập kỉ của Minh Hằng và bạn trai vẫn luôn ngọt ngào, bình yên giữa chốn xô bồ, thị phi showbiz. Anh chính là chỗ dựa tinh thần hoàn hảo nhất giúp cô vượt qua mọi khó khăn trong showbiz và cùng cô tận hưởng những điều nhẹ nhàng, ngọt ngào nhất. Hiện tại giọng ca Một vòng trái đất đang lên kế hoạch về chung một nhà vào tháng 6 tới. 

Ảnh: FB Minh Hằng

Cùng chia sẻ cảm nghĩ dưới phần bình luận và cập nhật những tin tức mới về chuyện sao Việt tại YAN nhé!

Một khi chọn nghề diễn viên thế thân là chấp nhận sống dưới cái bóng của ngôi sao - Ảnh: Weibo

Hiện nay, hầu hết các bộ phim Trung Quốc đều sử dụng diễn viên thế thân, thay thế diễn viên hoàn thành một số kỹ năng chuyên môn và động tác đặc biệt có độ khó, độ nguy hiểm cao, nhất là những cảnh khỏa thân, giường chiếu...

Diễn viên đóng thế cảnh nóng thường xuất hiện khi các nữ minh tinh không muốn diễn cảnh nhạy cảm trước ống kính, bắt buộc đạo diễn phải tìm diễn viên thế thân.

3.000 người làm diễn viên "lõa thế"

Đối với các diễn viên chuyên đóng thế thân cảnh nóng, giới làm phim Trung Quốc thường gọi tắt "lõa thế" [lõa là lõa thể, thế là thế thân], và lực lượng diễn viên "lõa thế" trong làng giải trí Trung Quốc hiện nay khá hùng hậu, con số lên đến hơn 3.000 người, có mặt trên các phim trường như Hoành Điếm, Vô Tích, Tượng Sơn...

Câu hỏi được đặt ra là tại sao có nhiều cô gái trẻ chọn nghề lõa thế? Đáp án chung của họ khiến mọi người đều bị sốc: Vì ước mơ mà kiên trì, chỉ vì muốn có cơ hội "hợp tác" với các ngôi sao, một lòng muốn bước lên con đường diễn viên chuyên nghiệp nên cam tâm tình nguyện hi sinh.

Ẩn mình sau ánh hào quang của ngôi sao, vậy công việc của họ có những bí mật gì?

Đối với các cảnh quay nhạy cảm, các nữ minh tinh đều chọn cách sử dụng diễn viên thế thân - Ảnh: Weibo

Bị sàm sỡ là thường, bạo hành cũng phải diễn

Thoát y trước mặt đàn ông, loại công việc thấp kém này luôn bị nhân viên trong đoàn phim coi thường, thậm chí khi quay xong không một ai nói một câu "Vất vả rồi", ngược lại các diễn viên lõa thế còn phải tranh thủ lấy lòng nói lời cảm ơn với đạo diễn, nhà quay phim, bạn diễn.

Bị sàm sỡ là chuyện thường, lên giường cũng là cam tâm tình nguyện, những cô gái trẻ thế thân cảnh nóng đều mang theo mơ ước một ngày nào đó có thể trở thành diễn viên nổi tiếng, vì thế khi nghe câu "nữ diễn viên chính kế tiếp sẽ là cô" thì đều khuất phục. Dù biết đây là lời lừa gạt, nhưng vẫn nuôi một tia hi vọng, biết đâu ước mơ sẽ thành hiện thực?

Tuy nhiên, liệu trong số hơn 3.000 diễn viên lõa thế có mấy người được biết đến như Thiệu Tiểu San đóng thế cho Chương Tử Di trong phim Dạ yến, Châu Hiển Hân diễn thế cho Củng Lợi trong phim Chuyến xe lửa của Châu Ngư, Cam Lộ thế thân cho Phạm Băng Băng trong phim Trái táo.

Bị đánh, bị bạt tai, rơi xuống nước trong cảnh thiếu vải, đều là diễn viên thế thân đóng. Làm nghề "lõa" thì không chỉ là cởi y phục, "thế" cũng là không thể thiếu, bề ngoài là đóng thế cảnh khỏa thân, thực chất là cảnh bạo hành cũng phải diễn.

Không chỉ diễn cảnh nóng, các "lõa thế" còn chấp nhận đóng cảnh bạo hành trên màn ảnh - Ảnh: weibo

Thù lao tùy theo mức cởi

Người quản lý toàn quyền kiểm soát dàn diễn viên lõa thế, lấy hoa hồng 2/3 thu nhập của họ. Công việc này vốn không có cảm giác an toàn, tưởng rằng chọn một công ty quản lý sẽ được giúp đỡ giới thiệu cho vài vai diễn, nào ngờ sau khi ký hợp đồng mới phát hiện, không những thù lao bị khấu trừ, thậm chí cảnh phim bị cắt thì một xu cũng không có, khắc nghiệt hơn là còn bị hạn chế quyền tự do cá nhân.

Làm diễn viên thế thân bình thường được trả cátsê cao nhất 200 CNY [khoảng 680.000 đồng/ ngày, làm diễn viên lõa thế thì được 2.000 CNY [khoảng 6,8 triệu đồng]/ lần, đây là mức giá cơ bản nhất, tùy theo mức độ "cởi", như nửa thân, phần lưng, toàn thân, cảnh nóng... thù lao tăng lên theo từng nấc.

Cảnh giường chiếu táo bạo, một cảnh có thể được trả thù lao đến 20.000 CNY [khoảng 68 triệu đồng]/ lần], đây là mức giá chung trên thị trường, nhưng khác với diễn viên chuyên nghiệp, nếu cảnh nóng đã quay bị đạo diễn cắt bỏ, vậy thì các lõa thế một xu cũng không nhận được.

Trong nghề diễn viên thế thân thì thù lao của diễn viên thế thân cảnh nóng tương đối cao - Ảnh: Sohu

Cảnh xoa lưng ấy là của tôi!

Trong mỗi bộ phim chỉ cần có cảnh khỏa thân thì sẽ có chủ đề, có tranh luận, có thị phi thì sẽ có doanh thu phòng vé, điển hình là trong bộ phim điện ảnh Tứ đại danh bổ, có cảnh những cô gái gặp nhau ở "phòng tắm", nữ chính Giang Nhất Yến đã để lộ toàn bộ tấm lưng trần quyến rũ trước ống kính.

Thậm chí, Giang Nhất Yến còn mạnh miệng tuyên bố lần này bản thân "chơi lớn" không dùng diễn viên thế thân:

"Tôi cảm thấy là diễn viên thì phải hòa nhập vào cuộc sống của nhân vật, không cần suy nghĩ quá nhiều. Tôi tin rằng đa số diễn viên đều sẵn sàng làm như thế...".

Nhưng, Giang Nhất Yến nằm mơ cũng không ngờ đến nửa đường lại xuất hiện một "Trình Giảo Kim", người đóng thế cảnh khỏa thân cho Giang Nhất Yến trong phim Tứ đại danh bổ đã bất ngờ công khai sự thật:

"Giang Nhất Yến có sử dụng diễn viên thế thân trong những bộ phim khác hay không, tôi không rõ, nhưng trong phim Tứ đại danh bổ, tôi chính là diễn viên thế thân cho cô ấy, cảnh xoa lưng chính là tôi".

Cảnh quay khỏa thân của Giang Nhất Yến trong phim Tứ đại danh bổ được giao cho diễn viên thế thân Huyên Thần đóng - Ảnh: 7y7

Người đóng thế thân cảnh nude cho Giang Nhất Yến là Huyên Thần, là tiếp viên hàng không của một hãng hàng không ở Bắc Kinh, cơ duyên tình cờ, cô được đạo diễn Trần Gia Thượng mời casting, đóng thế cảnh khỏa thân cho Giang Nhất Yến trong phim Tứ đại danh bổ.

"Trong phim Dạ yến, Thiệu Tiểu San đóng thế cho Chương Tử Di chỉ lộ phần lưng, đã được trả thù lao hơn 8.000 CNY [khoảng 27 triệu VNĐ], tôi là người mới, không thể so với cô ấy, nhưng mức thù lao cũng khiến tôi hài lòng", diễn viên thế thân Huyên Thần cho biết.

Dùng cơ thể người khác "che đậy" bản thân

Việc các diễn viên nổi tiếng dùng diễn viên thế thân là điều rất bình thường, nếu đã dùng diễn viên thế thân thì tại sao lại phải nói dối lừa gạt khán giả?

Khi người đóng thế đứng ra nói rõ, Giang Nhất Yến làm sao rút lại những lời đã nói trước đó? Việc này khiến khán giả nhớ đến cảnh nóng của Trương Tịnh Sơ trong phim Hồng hà, trong cảnh này cô để lộ toàn bộ phần lưng trước ống kính.

Thời điểm đó, trong các hoạt động quảng bá bộ phim Hồng hà, mặc cho giới truyền thông truy hỏi người diễn cảnh nóng có phải là cô hay không? Trương Tịnh Sơ chỉ mỉm cười mà không trả lời, mãi đến khi ra mắt buổi trình chiếu đầu tiên, Trương Tịnh Sơ mới tiết lộ người phụ nữ để lộ phần lưng trong phim là một diễn viên thế thân người Việt Nam.

Các nữ diễn viên nổi tiếng như Chương Tử Di, Củng Lợi, Phạm Băng Băng, Châu Tấn... đều công khai việc từng sử dụng diễn viên thế thân cảnh nóng - Ảnh: Weibo

Thang Duy đáng tuyên dương

Chân thực, là sinh mệnh của nghệ thuật, chân thực, là một loại trách nhiệm. Phim ảnh sử dụng diễn viên thế thân là chuyện bình thường, cũng hợp tình hợp lý, cũng rất nhân tính hóa.

Thế nhưng, cố ý che giấu diễn viên thế thân, đánh lừa khán giả, chính là vô đạo đức, thiếu trách nhiệm. Vì thế, việc Giang Nhất Yến che đậy sự thật, cố ý lừa bịp, nhấn mạnh việc từ chối sử dụng diễn viên thế thân, cách làm này khiến khán giả không khỏi khinh thường.

Trong bộ phim Sắc giới của đạo diễn Lý An, nữ diễn viên Thang Duy dám làm dám nhận, vì muốn thể hiện tính chân thực của cảnh quay, cô đã chấp nhận hi sinh vì nghệ thuật, cởi toàn bộ, tinh thần này đáng tuyên dương.

Thang Duy là một trong số ít nữ diễn viên chấp nhận 100% hi sinh vì nghệ thuật, tinh thần chuyên nghiệp của cô đã nhận được sự tán thưởng của giới làm phim trong và ngoài nước - Ảnh: Sina

Lõa thế là nghề nghiệp, người ngoài đừng phán xét

Đáng xấu hổ là có một số diễn viên như Giang Nhất Yến không dám làm mà dám nhận, dùng cơ thể người khác "che đậy" bản thân, dùng linh hồn của mình áp vào cơ thể người khác, mạo nhận bản thân, thổi phồng để gây chú ý, đây là sự xúc phạm nhân cách đối với diễn viên thế thân cảnh nóng, đáng bị phỉ nhổ.

Suy cho cùng "lõa thế" cũng là một nghề nghiệp, chỉ là lựa chọn cá nhân, người ngoài không tiện phán xét, bất kể họ sống có tốt hay không, dù họ không màng thanh danh, muốn nổi tiếng thật sự rất khó, có lẽ "bát cơm tuổi trẻ" này, họ cũng chỉ có thể ăn vài năm.

Vì giấc mộng ngôi sao, nhiều cô gái trẻ có ngoại hình đều chọn con đường làm diễn viên thế thân cảnh nóng để tiếp cận đạo diễn, nhà làm phim - Ảnh: QQ

Phim ẩm thực Việt không được chiếu trên HBO ở Việt Nam vì cảnh nóng?

THỤC NGHI tổng hợp

Video liên quan

Chủ Đề