anais là gì - Nghĩa của từ anais

anais có nghĩa là

đẹp nhất, ngọt ngào nhất và hài hước girl.she là bên trong đẹp và ra, whos vẻ đẹp tự nhiên shines.so vui nhiều được xung quanh luôn có một nụ cười trên cô face.a siêu cô gái nữ tính người rất thích mua sắm và whos màu sắc yêu thích là màu hồng. rất nhiều người nghĩ rằng cô ấy là nhút nhát và không thể thao, nhưng cô chân thật nhất bạn bè biết cô ấy là siêu nói nhiều và có một đai đen trong tae kwon nai. tất cả các chàng trai thầm yêu cô và tất cả các cô gái bí mật muốn được her.she có mái tóc màu nâu sẫm dài tuyệt đẹp và mềm mịn người skin.most nghĩ cô ấy là vô tội nhưng trong bên trong cô là một hỗn xược lil' cô gái không phải là sợ đứng lên cho những gì cô tin tưởng vào ngay cả khi cô ấy biết nó có thể có được cô ấy trong rất nhiều trouble.if bạn biết một Anais xem xét cho mình may mắn

Ví dụ

những gì là sai với Anais, i có nghĩa là giống như không ai có thể rất đẹp ở bên trong và bên ngoài.

anais có nghĩa là

Anais là một thực sự mát cô gái và mọi người đều muốn được như của cô và cô thực sự xinh đẹp và không thèm đếm xỉa gì như ý kiến ​​của bất kỳ ai.

Ví dụ

Bradie: “bạn là xấu xí”.
Anais: “i đã hỏi

anais có nghĩa là

Có lẽ một một-tha tuyệt vời 'n' những cô gái dễ thương nhất evar. Sexxy như cỏ khô-le, cô aint không 'tute nhưng cô ấy sẽ smackaho nếu một trong số họ được tất cả lên trong greeeeel cô. Cô chắc chắn aint tất cả sass tho. Trong thực tế, hầu hết các o' thời điểm đó, cô givin' tôi cười 'stead'a wipin' 'em ra khỏi khuôn mặt o' dem hos.

Ví dụ

một ngày này nụ tôi Charlene đã jokin' xung quanh, tossin bí ngô mũ ở người đi. Tại một thời điểm, cô văng một ít ol'Anais mà không realisin' đầy đủ ý nghĩa của hành động của cô. Dù sao, đó nóng chiến lợi phẩm-người đi vơ vẩn đến rollin' trên hơn với cô ấy tách trà và cho rằng ho một faceful nước nóng để suy nghĩ về, và đó là đó.

anais có nghĩa là

Nice, cực kỳ thông minh, hài hước. Một Anais là người mà bạn muốn giữ.

Ví dụ

Con người làm “là ai vậy cô gái đẹp thực sự đằng kia
Người 2- “Thats Anais !!”

anais có nghĩa là

Là một xinh đẹp, thông minh và girl.She nhạy cảm có thể cung cấp cho bạn một advice.She tuyệt vời một đáng yêu nhưng khó có thể có được, shes tất cả các cách điên rồ, nhưng là thú vị để treo hài hước của out.She và có thể làm cho bạn mỉm cười khi lần xấu come.You thể không bao giờ rời khỏi một Anai hoặc bạn sẽ bị mất tại hope.She có một mông lớnngực đẹp

Ví dụ

Guy 1:. ai thế cô gái xinh đẹp?
Guy 2: Đó Anai Guy1: Cô ấy tuyệt vời

anais có nghĩa là

cô là một bitch

Ví dụ

nhìn vào đó chó cái cô trông giống như một Anais

anais có nghĩa là

Có nghĩa là "nữ thần của tình yêu." Thường của Armenia đàng hoàng, cô được biết đến là rất gợi cảm, vui vẻ, thông minh, thẳng thắn, tuyệt đẹp, tán tỉnh, và quyến rũ. Có dài, đậm, tóc đẹp, đôi mắt đenôliu da da. Khi bạn đang ở với cô ấy, cô ấy làm cho bạn cảm thấy như bạn là người yêu thích nhất trên thế giới. đường cong của cô ấy giữ cho đôi mắt của bạn bận rộn cả ngày. Đôi mắt cô thâm nhập vào tâm hồn của bạn, để lại cho bạn dễ bị tổn thương. Hơi nóng từ đôi môi của cô giữ trái tim ấm áp của bạn. liên lạc cô gửi ớn lạnh xuống cột sống của bạn. Cô yêu chụp trái tim của bạn và không bao giờ cho phép đi ..... Kể từ khi mẹ của họ có xu hướng đẹp diva, dựa vào Anaies là một MILF quá.

Ví dụ

Gino: tôi ước gì có một Anaies! Matt: Nếu chỉ bạn biết ...

anais có nghĩa là

Cái tên Anais là tên của một cô gái của Hebrew nguồn gốc nghĩa là "ân sủng". ... Anais cũng là tên của một phổ biến nước hoa.

Ví dụ

anaishebreworigin

anais có nghĩa là

Anais, Anais, hoặc Anais [Phát âm tiếng Pháp: Anais] là một cái tên cho nữ. Người ta cho rộng rãi là một phiên bản Provençal Pháp và Catalan của Anna. Một số người cho nó có nguồn gốc từ Anahita, tên của Ba Tư nữ thần khả năng sinh sản và chữa bệnh.

Ví dụ

anaisgoddessfertilityhealing

anais có nghĩa là

Anais là nhất cô gái xinh đẹp bạn sẽ không bao giờ gặp nhau. Cô ấy có tốt nhất cá tính và là hài hước và có thể cổ vũ bạn lên. Không chỉ là tuyệt đẹp cá tính của mình, cô là vô cùng xinh đẹp. Bạn may mắn để có một Anais

Ví dụ

“Ai vậy? cô ấy trông hoàn hảo.”
Oh rằng’ s Anais, tôi muốn cô ấy tôi

Chủ Đề