Bán chung cư 78 5 khu 183 hoàng văn thái năm 2024

Khu chung cư 183 Hoàng Văn Thái là một trong những dự án nổi tiếng thuộc khu vực quận Thanh Xuân. Nơi đây ngày càng nhận được nhiều sự chú ý của người đang có...

Khu chung cư 183 Hoàng Văn Thái là một trong những dự án nổi tiếng thuộc khu vực quận Thanh Xuân. Nơi đây ngày càng nhận được nhiều sự chú ý của người đang có nhu cầu mua chung cư Hà Nội cũng như người yêu thích đầu tư bất động sản toàn quốc. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu những câu hỏi thường gặp về chung cư 183 Hoàng Văn Thái ngay trong bài viết dưới đây.

Chung cư 183 Hoàng Văn Thái thuộc quận nào?

Chung cư 183 Hoàng Văn Thái tọa lạc tại số 183 Hoàng Văn Thái của quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Xung quanh chung cư 183 Hoàng Văn Thái tọa lạc nhiều trường đại học nổi tiếng: Trường Đại học Y Hà Nội, Trường Đại học Khoa học Tự Nhiên, Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn. Cùng nhiều bệnh viện, dự án lớn khác: Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Da liễu Trung ương, dự án Vinhomes Royal City.

Cập nhật giá thuê mới nhất tại nhà ở xã hội Pháp Vân - Tứ Hiệp

Giao thông xung quanh chung cư 183 Hoàng Văn Thái có thuận tiện không?

Hệ thống giao thông xung quanh chung cư 183 Hoàng Văn Thái vô cùng thuận tiện. Dự án nằm ngay tại vị trí đắc địa, cách Ngã Tư Sở và các đường lớn một khoảng cách rất gần. Điều này giúp tạo điều kiện cho cư dân di chuyển thuận lợi và nhanh chóng hơn. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng kết nối tới nhiều khu vực tại trung tâm thành phố thông qua đường Ngã Tư Sở, đường Vành đai 2, đường Nguyễn Trãi.

Xung quanh khu nhà ở 183 Hoàng Văn Thái có những dự án chung cư nào khác?

Xung quanh khu nhà ở 183 Hoàng Văn Thái tọa lạc nhiều dự án chung cư nổi tiếng như:

  • Vinhomes Royal City
  • Imperia Garden Nguyễn Huy Tưởng
  • Rivera Park Vũ Trọng Phụng
  • Sunshine Boulevard
  • Golden Land
  • Golden West

Chủ đầu tư khu nhà ở 183 Hoàng Văn Thái là ai?

Chủ đầu tư dự án chung cư 183 Hoàng Văn Thái là Tập đoàn Hà Đô kết hợp với Bộ tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân. Tập đoàn Hà Đô là một trong những tập đoàn đầu tư, xây dựng và tư vấn, kinh doanh hùng mạnh bậc nhất. Hiện nay, Hà Đô đã có tới 16 công ty thành viên hoạt động chuyên nghiệp trong nhiều lĩnh vực. Tập đoàn đang không ngừng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản với nhiều dự án chất lượng.

Diện tích khu nhà ở 183 Hoàng Văn Thái là bao nhiêu?

Tổng diện tích khu nhà ở 183 Hoàng Văn Thái là 21,136 m2. Tại đây, chủ đầu tư đã tận dụng tối đa mặt bằng để xây dựng khu chung cư với sân đường rộng rãi, không gian sống xanh cùng nhiều hồ nước nhân tạo. Tất cả nhằm đem tới môi trường sống tốt nhất cho cư dân.

Ngày khởi công khu nhà ở 183 Hoàng Văn Thái là khi nào?

Dự án chung cư 183 Hoàng Văn Thái được khởi công vào tháng 9/2008 và hoàn thành vào quý IV/2011. Các chủ đầu tư đã bàn giao đúng tiến độ đề ra và hiện đang mở bán nhiều căn hộ chung cư hiện đại đúng chuẩn quốc tế tại đây.

Quy mô dự án chung cư 183 Hoàng Văn Thái như thế nào?

Dự án chung cư 183 Hoàng Văn Thái bao gồm 3 tòa tháp lần lượt là CT1-1, CT1-2 và CT2. Chiều cao các tòa tháp từ 15 - 20 tầng với tổng số căn hộ lên tới 484 căn. Diện tích các căn dao động từ 61,5 - 90,5 m2, trong đó có 66 ngôi nhà liền kề thấp tầng.

Quy mô dự án chung cư 183 Hoàng Văn Thái [Nguồn: Cafeland]

Thiết kế căn hộ chung cư 183 Hoàng Văn Thái như thế nào?

Chung cư 183 Hoàng Văn Thái bao gồm các loại căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ. Trong mỗi căn hộ, ngoài khu vực phòng ngủ riêng, chủ đầu tư còn xây dựng phòng khách, phòng bếp kết hợp phòng ăn, nhà vệ sinh, sảnh và khu lô gia đa chức năng. Bạn có thể tận dụng khu vực lô gia này để làm phòng giặt hoặc nuôi thú cưng.

Giá bán khu nhà ở 183 Hoàng Văn Thái là bao nhiêu?

Các chủ đầu tư hiện đang bán căn hộ khu chung cư 183 Hoàng Văn Thái với mức giá 35,5 - 200 triệu/m2 [Theo: Bất Động Sản].

Giá thuê căn hộ khu nhà ở 183 Hoàng Văn Thái là bao nhiêu?

Hiện tại, giá cho thuê căn hộ tại khu chung cư 183 Hoàng Văn Thái dao động trong khoảng 10,5 triệu - 12 triệu cho các căn có 2 phòng ngủ [Theo Bất Động Sản].

Ngoài ra, tập đoàn Hà Đô cũng đang cho thuê mặt bằng tại tầng 1 các tòa tháp CT1-1 và CT2 với diện tích lần lượt là 176,23 - 182,78 m2, mặt bằng tầng 2 CT2 có diện tích 324,65 m2.

Trên đây là những câu hỏi thường gặp về chung cư 183 Hoàng Văn Thái cho người mua chung cư Hà Nội lần đầu tham khảo. Hy vọng những thông tin về mà OneHousing cung cấp sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu về dự án này.

Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

Chủ Đề