Bằng btec là gì

Du học Singapore có nhiều lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn chương trình học lấy bằng Cao đẳng, Cử nhân. Một lựa chọn vô cùng hợp lý nữa đó là sinh viên có thể theo học chương trình Cao đẳng Pearson BTEC Level 5 HND.

BTEC Level 5 HND là gì?

Chương trình Cao đẳng Pearson BTEC Level 5 HND là một chương trình đào tạo nghề chuyên nghiệp, chuẩn theo các qui định về đào tào nghề của Vương Quốc Anh. Chương trình tập chung phát triền các kỹ năng thực tế, phát triển vốn kiến thức và hiểu biết cần thiết trong môi trường làm việc.

Đây là chương trình có Bằng Cao đẳng Pearson BTEC Level 5 HND được công nhận trên khắp thế giới, sinh viên hoàn thành chương trình này có thể bắt đầu đi làm hoặc chuyển tiếp vào năm cuối hàng trăm trường đại học trên toàn thế giới.

Nội dung chương trình BTEC Level 5 HND

Chương trình Cao đẳng Pearson BTEC Level 5 HND bao gồm tối thiểu 240 tín chỉ trong tổng số 8 môn học chính và 8 môn học chuyên sâu.

Chương trình Cao đẳng Pearson BTEC Level 5 HND về Kinh doanh có mục tiêu:

  • Đào tạo sinh viên theo nhiều định hướng nghề nghiệp thuộc lĩnh vực kinh doanh, như quản lý, marketing
  • Cung cấp chương trình đào tạo cho phép sinh viên đáp ứng một cách linh hoạt nhu cầu chuyên môn hoặc nhu cầu thực tế
  • Cung cấp nhiều sự lựa chọn về chuyên môn, không chỉ giúp sinh viên nắm được các vấn đề chung trong kinh doanh mà còn có thể chuyên sâu vào một lĩnh vực nghề nghiệp nhất định
  • Giúp sinh viên có cơ hội tập trung vào phát triển các kỹ năng bậc cao trong môi trường kinh doanh
  • Giúp sinh viên phát triển các kỹ năng, kỹ thuật, và phẩm chất cần thiết để thành công trong sự nghiệp
  • Giúp sinh viên có được bằng cấp có giá trị công nhận quốc gia. Với bằng cấp này sinh viên có thể đi làm ở lĩnh vực kinh doanh, hoặc học lên lấy bằng đại học về kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan

Có thể theo học BTEC HND trường nào ở Singapore?

Shelton College International [Thuộc tập đoàn Shelton] cung cấp chương trình Cao đẳng Pearson BTEC Level 5 HND với thời gian học 16 tháng khai giảng vào tháng 1, 4, 7 và 10 hàng năm. Sau khi kết thúc chường trình BTEC HND ở Shelton, sinh viên có thể chuyển tiếp sang Anh học 12 tháng [năm cuối] để lấy bằng Cử nhân ở các trường đại học hàng đầu như: Birmingham University, University of Sunderland, Teesside University…

Xem thêm: Shelton Singapore

Yêu cầu nhập học:

  • Tốt nghiệp lớp 12, IELTS 5.5 hoặc tương đương
  • Học phí: 12,000 SGD

Chi tiết vui lòng liên hệ với Công ty du học Eduzone – Công ty chuyên du học Singapore hoặc gọi số 0988676468

Mỗi năm có hơn 1 triệu sinh viên lựa chọn theo học chương trình đào tạo BTEC - văn bằng độc quyền về đào tạo ngành nghề chất lượng cao theo chuẩn quốc tế của Pearson - Tổ chức giáo dục và đào tạo quốc tế lớn nhất tại Anh quốc [UK], và được giảng dạy từ năm 1984.

CHƯƠNG TRÌNH CAO ĐẲNG QUỐC TẾ BTEC LÀ GÌ?

Bằng BTEC là một văn bằng quốc tế chất lượng cao, bao gồm các chuyên ngành từ kinh doanh đến kỹ thuật, có giá trị tương đương với bằng GCSE [cấp độ 1 - 2], A Level [cấp độ 3] và bằng đại học [cấp độ 4 - 7]

Bằng Cao đẳng Quốc tế BTEC là một chứng chỉ giáo dục đại học cân bằng giữa giáo dục và đào tạo nghề, liên quan đến rất nhiều lĩnh vực phục vụ nghề nghiệp như thiết kế, kinh doanh, chăm sóc, máy tính, khách sạn, kỹ thuật và phục vụ ăn uống, giải trí và du lịch và khoa học. Bằng cao đẳng này sẽ chuẩn bị hành trang cho sinh viên bước vào môi trường làm việc thông qua việc phát triển các kỹ năng phù hợp và được đánh giá cao bởi các ngành công nghiệp và thương mại.

Bằng BTEC HND Level 5, là một bằng cấp bậc cao tại Anh Quốc. Với bằng cấp này, sinh viên có thể học lên cấp cao hơn tại các trường đại học. Bằng cấp này có giá trị tương đương với chương trình năm thứ 2 trong chương trình đại học 3 năm tại Anh Quốc.

BTEC được công nhận bởi các trường học, cao đẳng, đại học, các nhà tuyển dụng và các công ty chuyên nghiệp tại Vương quốc Anh cũng như hơn 100 nước trên thế giới công nhận. BTECs đã thành lập được 36 năm và không ai có thể sánh kịp với danh tiếng của họ, và hiện tại họ vẫn đang tiếp tục phát triển.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC HỌC BTEC

Trên toàn cầu, BTEC được công nhận là một trong những bằng cấp có giá trị tại hơn 100 quốc gia và hơn 700 trường Đại học danh tiếng trên toàn cầu, nơi chấp nhận sinh viên học chuyển tiếp bằng hệ thống chuyển đổi tín chỉ Châu Âu [ECTS] như Đại học Huddersfield [Anh Quốc], TMC Academy Singapore...

Hơn 100 cơ quan tổ chức cho phép miễn trừ môn học, hoặc công nhận người có bằng Pearson BTEC HND/C là thành viên. Trên 70% các chương trình đại học tại Anh Quốc chấp nhận sinh viên có bằng Pearson BTEC HND vào học năm cuối để lấy bằng cử nhân

Sinh viên Việt Nam khi theo học chương trình đào tạo này có thể lựa chọn mô hình học tập phù hợp với bản thân. Chương trình học cung cấp nền tảng kiến thức học thuật lẫn kỹ năng nghề nghiệp, từ đó sinh viên có thể tự định hướng được con đường nghề nghiệp cho tương lai.

Sinh viên BTEC Việt Nam được học tập theo chương trình chuẩn hóa nghề nghiệp quốc tế “đào tạo thực tiễn, dạy những gì doanh nghiệp cần”. Ưu điểm của BTEC là đánh giá sinh viên thông qua các dự án và bài luận thực tế. Sau khi hoàn thành, sinh viên sẽ có đủ trình độ để tiếp tục học lên đại học hoặc đi làm.

ĐĂNG KÝ HỌC CAO ĐẲNG QUỐC TẾ BTEC Ở ĐÂU?

Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển nguồn nhân lực đa quốc gia và phục vụ yêu học tập nâng cao tay nghề với chứng chỉ Quốc tế của học sinh, Học viện đào tạo ICE đã ký kết văn bản hợp tác với Pearson Education Việt Nam, tổ chức đào tạo chương trình học Cao đẳng Quốc tế BTEC tại Hà Nội.

Sinh viên đăng ký học tại ICE sẽ được, trải nghiệm nền giáo dục Quốc tế ngay tại Việt Nam với mức học phí hợp lý, chỉ bằng 1/5 so với du học nước ngoài và được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm.

Đến với chương trình đào tạo Cao đẳng Quốc tế BTEC tại ICE, các bạn sẽ được:

  • Học chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn Quốc tế
  • Thời lượng thực hành lên đến 70%, giúp sinh viên phát triển các kỹ năng cần thiết phục vụ nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp.
  • Kiến tập sớm từ năm nhất giúp sinh viên làm quen với công việc thực tế khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
  • Giảng dạy bởi giảng viên giàu kinh nghiệm, thân thiện và nhiệt tình trong công việc.
  • Chương trình học song ngữ.
  • Thường xuyên có hoạt động ngoại khóa giúp sinh viên phát triển kỹ năng và phẩm chất cần thiết để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.
  • Bằng cấp có giá trị công nhận toàn cầu. Sinh viên có thể đi làm ngay hoặc chuyển tiếp lên lấy bằng đại học ở các lĩnh vực liên quan
  • Thơi gian đào tạo ngắn, linh hoạt chỉ với 07 học kỳ.

Đăng ký học Cao đẳng Quốc tế BTEC tại ICE ngay.

Liên hệ Trung tâm tư vấn qua số điện thoại [024] 85.88.83.83 để được tư vấn nghề nghiệp cụ thể, miễn phí.

Học Viện Đào Tạo ICE

Điện thoại: [024]85.88.83.83 | 1900 633 351

Trụ sở: 150 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Email: 

Fanpage Học Viện Đào Tạo ICE

Giới thiệu BTEC

Trong suốt 25 năm qua, BTEC đã giúp cho hàng triệu người phát triển các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. Tạo điều kiện thuận lợi và truyền cảm hứng cho người học, các bằng cấp mang tính thưc dụng này thích hợp cho nhiều lứa tuổi và khả năng.

Văn bằng của BTEC cung cấp cho người học các kĩ năng để họ có thể tiếp tục học liên thông hoặc đi làm ngay. Một ví dụ cụ thể là, bằng Cao Đẳng Quốc Gia Anh của BTEC có thể bao gồm tất cả các khía cạnh trong kinh doanh bao gồm tiếp thị, luật, nhân sự và kế toán.

Bằng cấp BTEC là gì?

  • Các văn bằng BTEC là các bằng cấp thích hợp cho nhiều đối tượng học viên. Các chương trình này được xây dựng để trang bị cho học viên những kĩ năng được yêu cầu từ nhà tuyển dụng hoặc cho phép liên thông lên đại học. 
  • Các văn bằng này cung cấp các cách học mang tính ứng dụng, thực tiễn mà không bỏ qua bất cứ lý thuyết cần thiết nào.
  • Người học có thể theo học để lấy bằng BTEC song song với các bằng GCSEs và A levels hoặc song song với các bằng cấp khác ở trường phổ thông hoặc Cao đẳng. Người học có bằng BTEC có thể tiếp tục học liên thông để lấy văn bằng 14-19 hoặc bằng thực tập hiện đại.
  • Văn bằng BTECs được công nhận bởi các trường phổ thông, Cao đẳng, Đại học, các nhà tuyển dụng, và các tổ chức chuyên nghiệp trong Vương Quốc Anh và ở trên 100 quốc gia trên thế giới.
  • Năn bằng BTECs đã được cấp trong suốt 25 năm qua và danh tiếng luôn ở vị trí hàng đầu.
  • Các chương trình của BTEC vẫn tiếp tục được phát triển và cập nhật để phù hợp với yêu cầu của thực tế và đáp ứng nhu cầu của người học.

Tại sao BTEC quan trọng?

  • Văn bằng BTEC được công nhận bởi rất nhiều tổ chức với nhiều ngành khác nhau.
  • Văn bằng BTEC cung cấp cơ hội liên thông dễ dàng, chuyển tiếp qua lại giữa các chương trình học thuật và chương trình đại học, bên cạnh cơ hội nghề nghiệp.
  • Văn bằng BTEC được các đại diện chủ chốt của ngành công nghiệp và các hội đồng kỹ năng của các ngành phát triển để đảm bảo rằng chất lượng đào tạo của các văn bằng này đáp ứng nhu cầu của các  nhà tuyển dụng và nhu cầu của sinh viên.
  • Nhiều tổ chức công nghiệp và chuyên nghiệp cho phép các sinh viên hoàn thành BTEC sự miễn giảm đối với các văn bằng được công nhận của họ.

Để quyết định xemBTEC có phải là văn bằng phù hợpcho bạn, bạn sẽ cần phải biết BTEC khác biệtnhư thế nào so với các văn bằng khácvà BTECcónhững ưu điểm gì.

Phương pháp học tập thực tiễn

Các học viên phải thực hiện một số môn học mà chúng thể hiện công việc và nghiên cứu trong thực tế cuộc sống. Điều này cho phép họ thể hiện được kỹ năng và kiến ​​thức của họ trong các tình huống thực tế. Nếu bạn nghĩ rằng bạn sẽ thành công hơn khi làm việc theo hướng này, BTEC có lẽ là một chọn lựa cho bạn.

Một số học viên vượt qua được áp lực của các kỳ thi, nhưng những người khác thường không đạt được mục tiêucủa họ do sự lo lắnghoặc sự căng thẳng trí não. Với BTEC, tiến độ học tập được đánh giá trong suốt khóa học. Nó cho phép các học viên đánh giá được hiệu quả của chính họ trong một quá trình liên tục, giống như trong môi trường công việc thực tế. Kết quả là các học viên được tham gia và được thúc đẩy việc học, vì họ có thể nhìn thấy kết quả học tập của họ trong cả một khóa học hơn là chờ đợi kết quả của một kỳ thi. 

Hãy cho bản thân nhiều lựa chọn

Có nhiều sự lựa chọn cho các học sinh mới tốt nghiệp phổ thông như học lên đại học, cao đẳng nghề, các khóa thực tập và các công việc để tích lũy kinh nghiệm làm việc. Nếu bạn không chắc chắn về hướng đi của bản thân, tính linh hoạt của văn bằng BTECkhiến chúng trở nên lựa chọn sáng suốt bởi vì BTECcung cấpcho học viên các kinh nghiệm thực tiễn hữu ích cũng như một bằng cấp đượccông nhận.

Củng cố sự tự tin

Việc học tập nên là niềm vui,khôngcó chỗ cho sựnản chí. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, các học viên thích các chương trình BTEC bởi vì họ có thể học tập chuyên về các lĩnh vực liên quan với công việc mà họ quan tâm, như thể thao hoặc kinh doanh âm nhạc. Các khóa học tập trung vào những gì học viên cảm thấy thích, thành thạo và quen thuộc.

Học viên xây dựng sự tự tin của họ bởi vì họ đang phát triển kỹ năng thực hành vốn sẽgiúp họ đảm bảo một công việc trong tương lai. Câu trả lời cho các bài tập có thể là dưới hình thức văn bản, nhưng cũng có thể dưới nhiều hình thức khác nhưcác đoạn phim ngắn, các đề xuất dự án, kế hoạch kinh doanh và cơ sở dữ liệu cấu trúc. Học viên luôn luôn được hướng dẫn rõ ràng để họ biết những gì họ cần phải đạt được và làm thế nào để đạt được điều đó.

Khuyến khích sự nỗ lực

Học viên sẽ phải nộp bài đúng thời hạn quy địnhcủa các giáo viên. Tuy nhiên,họ có thể làm theo tiến độ riêng của mình hơn là phải thực hiện đúng hạn chế thời gian của một kỳ thi. Giáo viên sẽ giám sát tiến độ thực hiện của từng cá nhân học viên đồng thời hỗ trợ và hướng dẫn các học viên phát triển kỹ năng học tập của mình và đạt tới tiềm năng của họ. Mức độ khó của bài tập sẽ tăng dần, từ các chủ đề quy mô nhỏ và đơn giản đến các chủ đề lớn và phức tạp hơn.

Làm việc nhóm

Làm việc theo nhóm là một khía cạnh quan trọng trong công việc. Do đó không có gì đáng ngạc nhiên, nó cũng là một đặc trưng quan trọng của BTEC. Học viên làm việc cả theo cách cá nhân và theo nhóm để cùng nhau hoàn thành bài tập giống như vai trò của các diễn viên trong một đoàn kịch hay vai trò của quản lí và nhân viên. Một số học viên có thể mất thời gian để thích ứng với những cách làm việc mới, nhưng họ dần dần hiểu những gì người khác kỳ vọng nơi họ. Họ thậm chí còn học nhanh hơn, nếu tại Key Stage 4, họ học nhiều hơn một khóa học BTEC, bởi vì họ có thể liên kết và áp dụng các phương pháp học của môn học này sang những môn học khác.

Cân đối giữa việc học và các vấn đề khác

Các văn bằng BTECrất linh hoạt. Học viên có thể theo học toàn thời gian hoặc bán thời gian hoặc học BTEC như là một phần của một chương trình thực tập hoặc học ngoài giờ làm việc hoặc học song song với những bằng cấp khác.

Luôn cập nhật

Khi quyết định theo một khóa học, một yếu tố quan trọng cần được xem xét là nội dung khóa học có liên quan đến công việc và nội dung có được chỉnh sửa gần đây hay không. Nếu nó là văn bằng BTEC, bạn có thể yên tâm rằng câu trả lời là“có”. Chúng tôi đang liên tục phát triển và cập nhật BTEC nhằm đáp ứng với nhu cầu và kỹ năng cần thiết mà người sử dụng lao động yêu cầu. Điều này đảm bảo rằng học viên đạt được lợi ích tối đa trong công và bằng cấp của họ luôn cập nhật và liên quan công việc. BTEC hợp tác với  Hội đồng các Kỹ năng Chuyên ngành liên quan [SSC] để phát triển tất cả các bằng cấp nhằm đảm bảo chúng đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng lao động.

Video liên quan

Chủ Đề