Bánh đa nem có ăn sống được không

Chi tiết sản phẩm

SHOP: CHUYÊN HÀNG KHÔ SĐT: 0949868884 ĐỊA CHỈ SHOP: 114 ngõ 12 đường 800A, Quận Cầu Giấy, Hà Nội Shop chuyên sỉ lẻ hàng khô hàng chất lượng, có xuất xứ nguồn gốc. Cam kết chất lượng, khách nhận hàng không ưng có thể đổi trả thoải mái. Có bán lẻ, bán buôn.. Gồm: Măng, miến, mộc nhĩ, nấm hương, các loại bột chiên, bột nở, lạc đậu phộng, các gói gia vị, hương [nhang] thắp ngày tết, rằm, các loại gia vị tốt cho sức khỏe như Táo tàu, Đẳng sâm, kỷ tử, hoài sơn, Đương quy, ý nhĩ, gói gia vị nước Phở như Quế, hồi, thảo quả,... THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM: Sản phẩm gồm 2 loại như ảnh, chất lượng ăn ngon như nhau. Lá mềm dẻo không khô. Bánh đa nhạt chứ không phải loại mặn chát nhé Bánh đa nem hình chữ nhật có thể sử dụng để làm vỏ nem rán hoặc có thể sử dụng làm vỏ cuốn ăn sống. Bánh đa nem sẽ mềm nhanh khi gặp nước nhưng không bị nát, do đó dùng làm vỏ bánh cuốn rau, thịt sẽ rất ngon. Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn bằng các nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng hàn the, chất tạo vị, tạo dẻo hay chất tạo trắng. Đóng gói: 5 túi nhỏ. Mỗi túi nhỏ gồm 10-12 lá Xuất xứ: VN Hạn sử dụng: 12 tháng

Đây là một loại bánh đa nem mà có thể ăn sống mà nhiều người chưa biết đến .Bạn chỉ cần gói với các nguyên liệu đã được làm chín như: Thịt chân giò luộc, trứng, các loại rau thơm, của quả là có thể ăn được giống như món gỏi vậy.Ngoài ra đay còn là lựa chọn tối ưu cho các loại nem hải sản, nem kem,...Thành phần: 100% bột bạo tinh chất, muối vừa đủChất lượng sản phẩm: Không sử dụng hàn the và chất bảo quảnThương hiệu Bánh Đa Nem với hơn 20 năm xuất hiện trên thị trường. Chúng tôi xin đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn là tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng.

Hạn sử dụng:6 tháng.

Chi tiết sản phẩm

SKU Thương hiệu Kho hàng d
s8563236865
OEM
Hà Nội
620

Bánh đa nem ăn sống - 15k/túi 40 tấm - 5.0 out of 5 based on 2 votes

Chi tiết Được đăng: Thứ hai, 30 Tháng 9 2019 21:15 Viết bởi Admin1 Lượt xem: 4075

Có một loại bánh đa nem mà có thể ăn sống mà nhiều người chưa biết đến .Bạn chỉ cần gói với các nguyên liệu đã được làm chín. Giá bán 15k/túi[40 tấm].

Trước tiên bạn cần chuẩn bị nguyên liệu để cuốn bằng bánh đa nem ăn liền
Thịt lợn cả nạc cả mỡ [ thường là thịt chân giò]
+ Trứng gà sạch : tùy thuộc vào số người ăn nhé [ thường là 2 quả ]
+ Cà rốt, dưa chuột 
+ Khế Chua hoặc Xoài xanh 

+ Rau xà lách, rau cải, các loại rau thơm trộn lẫn với nhau [ ngổ, mùi , húng ]
+ Tỏi, ớt, chanh 
+ Nước đun sôi để nguội cùng mắm và đường để pha nước chấm 
+ Bánh đa nem [ loại ăn sống ] 

Xem thêm: Bánh đa nem làng Chều loại mỏng - 7000đ/15 tấm

Hướng dẫn cách làm món cuốn từ bánh đa nem ăn liền:

Bước 1: Với thịt lợn, bạn làm và rửa sạch, sau đó cho vào nồi luộc chín.
Khi thịt chín thì bạn vớt ra rổ cho ráo nước và nguội bớt.

Bước 2: Trứng gà, bạn đập ra bát con, dùng đũa khoắng đều lên cho tan rồi tráng chín thành một lớp mỏng, rộng.
Tráng trứng xong, bạn nhấc trứng ra đĩa cho ráo mỡ và nguội bớt.
Bước 3: Bạn tiến hành sơ chế các loại rau củ.
Với cà rốt, dưa chuột, xoài hay khế, bạn rửa sạch, gọt bỏ vỏ rồi thái dạng thanh dài, mỏng thôi, không cần phải quá dày.
Nếu không quen ăn cà rốt sống thì bạn có thể cho cà rốt vào nồi nước luộc thịt để chần qua nhé.
Còn với các loại rau và rau thơm thì bạn nhặt, rửa sạch rồi để ra rá cho thật ráo nước.
Tỏi, ớt thì bạn bỏ vỏ, bỏ hạt và băm nhuyễn ra cùng với nhau.
Lưu ý là càng nhỏ càng tốt nhé.

Bước 4: Khi thịt và trứng đã nguội bớt, bạn cho lên thớt rồi dùng dao thái chúng thành dạng thanh dài như cà rốt và dưa chuột.

Bước 5: Pha nước chấm

Bạn chuẩn bị một chiếc bát to, cho vào đó khoảng 1/3 bát con nước đun sôi để nguội, thêm 2 thìa cà phê đường vào khuấy đều lên cho tan rồi bạn vắt nửa quả chanh vào, vớt quả hạt đi. Tiếp đến, bạn cho tỏi ớt đã băm nhỏ vào bát nước chanh đường. Cuối cùng, bạn thêm nước mắm ngon vào, lưu ý là thêm từ từ, vừa thêm vừa nếm cho tới khi nào vừa khẩu vị.

Mua bánh đa nem ăn sống ở đâu Hà Nội, Tp HCM?

 

Nếu muốn mua bánh đa nem ăn sống các bạn nên tới cửa hàng Thực Phẩm Chợ Sạch uy tín tại Hà Nội để tránh mua phải hàng kém chất lượng,không đảm bảo vệ sinh an toàn. Chợ Sạch bán bánh đa nem ăn sống chính gốc Làng Chều

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline/Zalo: 0964.346.255 hoặc 0988.999.525
Tại Hà Nội: Phòng 2817, Chung cư số 349 Vũ Tông Phan , Thanh Xuân , Hà Nội [vui lòng liên hệ trước khi đến]
Tại Sài Gòn: 184/17 Nguyễn Phúc Chu, P15, Q. Tân Bình , TP HCM [vui lòng gọi trước khi đến]
Facebook: //www.facebook.com/chodacsanvungmienvietnam

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Fanpage Chợ Sạch: //www.facebook.com/chosachcuame

Nhắc đến bánh đa nem, chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ ngay đến món bánh đa nem rán truyền thống của người Việt mình, tuy nhiên thì còn có một loại bánh đa nem ăn sống mà không phải ai cũng biết đến hay đã từng ăn qua. Với loại bánh đa nem này, bạn sẽ không cần phải làm chín mà có thể cuộn với các loại nguyên liệu chín như thịt luộc, trứng và các loại rau thơm để ăn giống như món gỏi vậy. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về cách chế biến một trong số những món cuốn ngon từ loại bánh đa nem dùng để ăn sống này nhé!

Nguyên liệu cần có để làm món cuốn từ bánh đa nem

  • Thịt lợn [cả nạc cả mỡ]: 300 gr
  • Trứng gà: 2 quả
  • Cà rốt: 1 củ
  • Dưa chuột: 1 – 2 quả
  • Khế chua hoặc xoài xanh chua: 1 quả
  • Lá hẹ, xà lách hoặc rau cải
  • Các loại rau và rau thơm khác trộn lẫn: ngổ, rau mùi, rau thơm
  • Tỏi, ớt, chanh hoặc quất
  • Nước đun sôi để nguội
  • Gia vị: mắm, đường
  • Bánh đa nem [loại chuyên dùng để ăn sống]

Cách làm món cuốn từ bánh đa nem ăn sống

Bước 1: Với thịt lợn, bạn làm và rửa sạch, sau đó cho vào nồi luộc chín. Khi thịt chín thì bạn vớt ra rổ cho ráo nước và nguội bớt.

Bước 2: Trứng gà, bạn đập ra bát con, dùng đũa khoắng đều lên cho tan rồi tráng chín thành một lớp mỏng, rộng. Tráng trứng xong, bạn nhấc trứng ra đĩa cho ráo mỡ và nguội bớt.

Bước 3: Bạn tiến hành sơ chế các loại rau củ. Với cà rốt, dưa chuột, xoài hay khế, bạn rửa sạch, gọt bỏ vỏ rồi thái dạng thanh dài, mỏng thôi, không cần phải quá dày. Nếu không quen ăn cà rốt sống thì bạn có thể cho cà rốt vào nồi nước luộc thịt để chần qua nhé.

Còn với các loại rau và rau thơm thì bạn nhặt, rửa sạch rồi để ra rá cho thật ráo nước.

Tỏi, ớt thì bạn bỏ vỏ, bỏ hạt và băm nhuyễn ra cùng với nhau. Lưu ý là càng nhỏ càng tốt nhé.

Bước 4: Khi thịt và trứng đã nguội bớt, bạn cho lên thớt rồi dùng dao thái chúng thành dạng thanh dài như cà rốt và dưa chuột.

Bước 5: Pha nước chấm

Bạn chuẩn bị một chiếc bát to, cho vào đó khoảng 1/3 bát con nước đun sôi để nguội, thêm 2 thìa cà phê đường vào khuấy đều lên cho tan rồi bạn vắt nửa quả chanh vào, vớt quả hạt đi. Tiếp đến, bạn cho tỏi ớt đã băm nhỏ vào bát nước chanh đường. Cuối cùng, bạn thêm nước mắm ngon vào, lưu ý là thêm từ từ, vừa thêm vừa nếm cho tới khi nào vừa khẩu vị của cả nhà nhé.

Đơn giản vậy thôi là bạn đã có ngay một món cuốn vô cùng thanh mát rồi đấy. Khi ăn, bạn chỉ việc trải bánh đa nem ăn sống ra đĩa, đặt lần lượt các nguyên liệu vào rồi cuốn lại, chấm với nước chấm chua ngọt đã pha và thưởng thức thành phẩm của mình. Nếu muốn ăn no luôn thì bạn có thêm cuốn thêm cả bún nữa nhé. Chắc chắn sẽ rất tuyệt vời đấy!

Video liên quan

Chủ Đề