Bánh yến mạch Hàn Quốc giá bao nhiều

THÔNG TIN SẢN PHẨM :

Bánh Yến Mạch Hàn Quốc 400g

Xuất xứ : Hàn Quốc

Bánh yến mạch Hàn Quốc thơm lừng

Mô tả sản phẩm : Bánh Yến Mạch Hàn Quốc 400g có thương hiệu từ Hàn Quốc. Hiện tại Bánh Yến Mạch Hàn Quốc 400g mới xuất hiện trên thị trường nhưng bánh ăn vào có mùi vị rất ngon và rất tốt cho sức khỏe nên có nhu cầu ngày càng cao .

Quy cách đóng gói : Bánh Yến Mạch Hàn Quốc 400g được đóng gói trong túi nhựa sang trọng, tinh tế. Trong túi bánh chia thành từng miếng bánh nhỏ được bảo quản trong từng chiếc túi nhựa xinh xắn vừa ăn. Bánh có dạng ngũ cốc hình thanh dài, rất dễ ăn. Bao bì sản phẩm được trang trí đẹp mắt, thu hút người tiêu dùng.

YẾN MẠCH HÀN QUỐC 400G ĐỐI VỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG :

Bánh yến mạch Hàn Quốc với thành phần chính là yến mạch nguyên chất, đường, bơ, bột sữa, muối tinh chất, các thành phần tự nhiên sẽ bổ sung năng lượng cho bạn hàng ngày. Yến mạch nổi tiếng với hàm lượng dinh dưỡng vitamin cao nhưng rất ít tinh bột, ngoài yến mạch là nguyên liệu chính bánh còn có dầu thực vật, bơ và sữa, giúp tạo hương vị bánh thơm ngon rất dễ ăn hơn cháo yến mạch thông thường.

Bánh Yến Mạch Hàn Quốc 400g được làm từ các nguyên liệu organic rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là yến mạch có tác dụng cung cấp chất xơ, chống suy nhược, bảo vệ tim, chống ung thư, làm đẹp da và giúp cơ thể đốt cháy chất béo nhanh hơn, rất phù hợp với các bạn có nhu cầu giảm cân

Bánh yến mạch phù hợp với mọi lứa tuổi, giúp bổ sung dinh dưỡng cho trẻ em tránh bèo phì, thay bữa ăn cho người già bị tiểu đường, tim mạch. Ngoài ra bánh yến mạch hàn quốc còn giúp các bạn trẻ muốn giảm cân có thể vừa tiết kiệm thời gian khi dùng thay bữa ăn hàng ngày nhưng vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng.

Bánh Yến Mạch Hàn Quốc 400g với vị sữa thích hợp với mọi lứa tuổi, dễ dàng sử dụng, tiện lợi mang theo bên mình để nhâm nhi.

SỬ DỤNG BÁNH YẾN MẠCH HÀN QUỐC 400G NHƯ THẾ NÀO LÀ NGON NHẤT :

Bánh Yến Mạch Hàn Quốc 400g có thể dùng ăn trực tiếp không cần qua chế biến. Để bánh trong ngăn mát tủ lạnh để bảo quản bánh lâu hơn khi không sử dụng.

Bạn có thể dùng Bánh Yến Mạch Hàn Quốc 400g chấm với sữa tươi có đường hoặc không đường tùy theo khẩu vị của mỗi người.

Dùng Bánh Yến Mạch Hàn Quốc 400g như một món tráng miệng cho gia đình, người thân, bạn bè mỗi khi họp mặt.

Mua BÁNH YẾN MẠCH HÀN QUỐC 400G Ở Đâu Là Ngon Nhất ?

Vinfruits.com cung cấp sản phẩm Bánh Yến Mạch Hàn Quốc 400g chính hãng 100% xách tay từ Hàn Quốc.

Vinfruits là cửa hàng trái cây tươi chuyên cung cấp các loại hoa quả, ngũ cốc dinh dưỡng & các sản phẩm từ trái cây được nhập khẩu trực tiếp từ Úc, Mỹ, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc,

Ngoài ra, Vinfruits còn có dịch vụ cung cấp Giỏ Quà Biếu, Giỏ Quà Tết, Giỏ Quà Trái Cây Cao Cấp với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng đến tham quan xem mẫu và lựa chọn trực tiếp tại cửa hàng.

Khách hàng có thể đặt mua Bánh Yến Mạch Hàn Quốc 400g bằng cách:

  1. Nhấn vào nút Mua hàng trên trang chi tiết sản phẩm để đặt mua Bánh Yến Mạch Hàn Quốc 400g chính hãng 100%.
  2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ:
  • Công ty TNHH xuất nhập khẩu VINFRUITS
  • Số 92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Nghé, Quận 1 TP.HCM hoặc 71 Trương Định, P.6, Quận 3, TP.HCM
  • Hotline: 091 4411 293

Video liên quan

Chủ Đề