beardvember là gì - Nghĩa của từ beardvember

beardvember có nghĩa là

Nhiệm vụ của chúng tôi là thống nhấtlàm đẹp đàn ông thông qua mục tiêu chung là có được một bộ râu đầy đủ trong suốt tháng 11.

Trong một tháng, chúng ta sẽ để tóc trên khuôn mặt của chúng ta mọc lên như dự định. Đó không phải là một cuộc thi, mà là một lễ kỷ niệm đặc quyền mà chúng tôi đã nhận được. Một thành viên của Brotherhood of Men là một cam kết xuất sắc trong lĩnh vực trồng râu.

Vào ngày 31 tháng 10, chúng tôi tham gia vào nghi thức Shaveabration thiêng liêng. Trong tháng sau đó, không có dao cạo sẽ chạm vào khuôn mặt của chúng tôi, chỉ có những sợi tóc tráng lệ của chúng tôi.

Xã hội hiện đại cố gắng trung tính chúng ta với một loạt các hình ảnh liên tục của những người đàn ông cạo râu, nữ tính. Trong một tháng, những người đàn ông thực sự sẽ cùng nhau bất chấp nghĩa vụ xã hội không tự nhiên của việc cạo râu thường xuyên. Một số phụ nữ, bị tẩy não bởi phương tiện truyền thông đại chúng chống nam tính, sẽ cho bạn biết họ không thích râu. Đây không phải là phụ nữ thực sự. Chỉ có hai loại phụ nữ: phụ nữ yêu đàn ông với râu và đồng tính nữ. Không bao giờ chịu thua các chiến thuật nữ lệch lạc để làm cho bạn cạo râu. Chúng tôi ở đây để hỗ trợ bạn. Sức mạnh của chúng tôi nằm trong sự đoàn kết của chúng tôi.

Vậy bạn có thể làm gì để tiếp tục nguyên nhân? Quan trọng nhất, mặc bộ râu của bạn một cách tự hào. Nói với tất cả bạn bè của bạn. Đặt áp phích xung quanh thành phố hoặc khuôn viên của bạn. Chia sẻ trang web này hoặc cung cấp cho nó một đào lên. Tham gia nhóm Facebook. Nói với bố của bạn. Nói với các con trai của bạn. Cùng nhau, chúng ta sẽ vượt qua không râu.

Không cạo râu, không vember.

Các ngươi sẽ không làm tròn các góc đầu của bạn, không phải là những góc của bộ râu của bạn. - Leviticus 19:27

Thí dụ

Vậy bạn có lấy một phần trong Beardvember?

beardvember có nghĩa là

Thời gian trong năm từ 1 tháng 11 đến 30 tháng 11 khi đàn ông đến với nhau để ăn mừng nam tính của họ bằng cách từ chối cạo râu. Cũng được gọi là "Không cạo râu tháng 11", lễ kỷ niệm này cũng có thể tiếp tục vào những tháng tiếp theo của mùa đông.

Thí dụ

Vậy bạn có lấy một phần trong Beardvember?

Chủ Đề