bernie mac là gì - Nghĩa của từ bernie mac

bernie mac có nghĩa là

một diễn viên hài /diễn viên và một người đàn ông hài hước hài hước. Được biết đến với sự tham gia của DVD "các vị vua ban đầu của hài kịch." Hầu hết các Rememebered cho sữa và bánh quy Skit cũng như định nghĩa của Motherfucker. Cũng có một chương trình truyền hình có tiêu đề, "Bernie Mac hiển thị."

ví dụ

man 1: yo man bạn là ai yêu thích diễn viên hài?
Man 2: Bernie Mac

bernie mac có nghĩa là

người tuyệt vời và diễn viên hài. Chết ở tuổi 50 ở Chicago vào ngày 9 tháng 8.

ví dụ

r.i.p. Bernie Mac

bernie mac có nghĩa là

tốt nhất diễn viên hài trong Thế giới RIP Man

Ví dụ

Guy 1: Bạn có nghe thấy Bernie Mac đã chết ngày 9 tháng 8?

Guy 2: chết tiệt đó là Sucks anh chàng đó thật hài hước

bernie mac có nghĩa là

một trong Tuyệt vời nhất diễn viên hài thế giới đã từng có.

ví dụ

shit man ... bạn đã tuyệt vời. Nghỉ ngơi trong hòa bình Bernie Mac

bernie mac có nghĩa là

để có một shit, đó là lớn, nâu, và buồn cười âm thanh.

ví dụ

brb, Tôi phải đi thả một Bernie Mac.

bernie mac có nghĩa là

Bernie Maccing là tiếng lóng để hoàn thành một điếu thuốc hoặc khớp rất nhanh bằng cách hút thuốc toàn bộ nội dung trong một kéo dài.
Một người đang cố gắng hoàn thành nội dung hút thuốc trong một lần kéo đang cố gắng Bernie Mac thuốc lá.
Để kéo phải được phân loại là một Bernie Mac, cá nhân phải cố gắng hút toàn bộ toàn bộ cùn, tinh nghịch, khớp, điếu thuốc, xì gà trong một lần kéo dài và sâu sắc như được làm nổi tiếng bởi Huyền thoại Comedic Bernie Mac trong phim Bad Santa .
Đó là kiến ​​thức phổ biến mà Bernie Mac chết vì viêm phổi do hút một khớp mười hai inch khổng lồ trong một lần kéo trong khi có một phiên mãn tính lớn với Snoop Dogg.
Bernie Maccing một khớp đã được chứng minh một cách khoa học là cách tốt nhất để vượt qua sự cai trị Puff Puff Pass khi hút thuốc với bạn tình.
Thuật ngữ Bernie Maccing một điếu thuốc /khớp bắt nguồn từ vùng Balgowlah của các bãi biển phía bắc, Úc và đã trở nên ăn sâu vào tiếng lóng bally lóng và thâm nhập vào văn hóa cậu bé bally đến một mức độ đáng kể.

Ví dụ

bạn bè 1 "yo dude Bernie Mac bước tắt của cùn đó để chúng ta có thể quay lại với bữa tiệc."
Người bạn 2 "Oh fo Sho Nigga Iremma của tôi đánh vào cái này." Anh chàng da đen "shit nigga của nó là một lần một lần bạn tốt hơn bernie mac mà khớp trước khi họ bịt miệng và gửi cho bạn vào bút." Người 1 "Yo xem tôi Bernie Mac Thuốc lá này." * Người 1 mất mười giây kéo và bắt đầu ho khủng khiếp *
Người 2 "Này người đàn ông bạn dừng tốt nhất Bernie Maccing Những thuốc lá dung tích phổi của bạn là tốt nhưng bạn không có snoop docg

bernie mac có nghĩa là

cao nhất mức độ của chết.

Ví dụ

Shrek chỉ được fucked tôi như vậy khó khăn tôi cảm thấy như Bernie Mac.

bernie mac có nghĩa là

a comedian đen đã trị vì Là một trong những "bộ phim hài" từ cuối thập niên 70 cho đến cái chết kịp thời vào năm 2008. Rõ ràng, người ta phải bị người da đen hoặc tinh thần hiểu sự hài hước của anh ta. Một trong những điểm mạnh duy nhất duy nhất là khả năng sử dụng "chủng tộc thẻ" và yếu quan sát phim hài gia đình. Ông đã không bỏ lỡ bất kỳ người thông minh.

Ví dụ

stand-up diễn viên hài này được kéo một Bernie Mac.

bernie mac có nghĩa là

A uyển ngữ cho cần sa. treo ra với mac bernie tạo thành một phiên khói .

Ví dụ

hey man, bernie mac và i là Sắp qua treo xuất

bernie mac có nghĩa là

Danh từ
1. Người Bernie Mac
2. Một loại cụ thể mở tay mặt cái tát, bắt đầu với một đoạn ngắn chậm backswing, tiếp theo là một toàn lực xoay về phía trước, với kết thúc arc ngay cả sau khi tay tiếp xúc với mặt tiếp nhận; ít phổ biến, cũng có thể tham khảo để biến backhanded của nó. Động từ
1. Các hành động thực hiện a Bernie Mac (tát).

Ví dụ

"Hãy nhớ rằng thời gian trong bộ phim Nguyên thủ quốc gia khi Bernie Mac được chọn là người bạn đời chạy?" "Yeah! Tôi yêu phần đó khi ông Bernie Mac những phóng viên."