best video là gì - Nghĩa của từ best video

best video có nghĩa là

Sau khi Taylor Swift nhận được giải thưởng cho video nữ hay nhất và bắt đầu bài phát biểu chấp nhận của mình, Kanye West đã xông vào sân khấu, lấy micro từ Swift để thông báo Beyonce "phụ nữ độc thân" xứng đáng với giải thưởng.

Ví dụ

Swift: "Cảm ơn bạn rất nhiều! Tôi luôn mơ ước về những gì nó sẽ giống như có thể giành được một trong những ngày này, nhưng tôi không bao giờ thực sự nghĩ rằng nó sẽ xảy ra. Tôi hát nhạc đồng quê vì vậy cảm ơn bạn rất nhiều vì đã cho tôi cơ hội giành được Giải thưởng VMA. " Tây: "yo Taylor, tôi thực sự rất mừng cho bạn, tôi sẽ cho phép bạn hoàn thành, nhưng Beyoncé có một trong những video hay nhất mọi thời đại. Một trong những video hay nhất mọi thời đại! "

best video có nghĩa là

Video hay nhất là một cửa hàng video tuyệt vời trong Hamden, CT với rất nhiều và rất nhiều phim Ass tốt ngẫu nhiên như Ninjas Cheerleader [không giống như Ninja Cheerleaders ... Get nó đúng!]. Họ bán bỏng ngô Amish. Có một người đàn ông UPS tên Carl ____ Ai đến vào mỗi ngày tại Stroke 5:30 và anh ta có một tính cách bị xé toạc từ khiêu dâm mới nhất. Anh ấy cũng rất thích Kathleen Wolak và đánh vào cô ấy liên tục và hy vọng cô ấy một ngày;]. Có một quán cà phê ở đó do các luật sư địa phương điều hành, những người nghĩ rằng nó sẽ hài hước để đặt tên cho căn cứ pháp lý vì họ là luật sư và pháp lý là một thuật ngữ luật sư và căn cứ là một thuật ngữ cà phê và một nhiệm kỳ luật sư. Hahahahahah. Một nhân viên của cả hai là mơ hồ tình dục Max Stenstrom.

Ví dụ

Swift: "Cảm ơn bạn rất nhiều! Tôi luôn mơ ước về những gì nó sẽ giống như có thể giành được một trong những ngày này, nhưng tôi không bao giờ thực sự nghĩ rằng nó sẽ xảy ra. Tôi hát nhạc đồng quê vì vậy cảm ơn bạn rất nhiều vì đã cho tôi cơ hội giành được Giải thưởng VMA. "

Chủ Đề