Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra Ngữ văn 8 pdf

sẽ giúp các bạn phát huy được tính chủ động trong học tập. Bên cạnh việc học trên lớp, nghe giáo viên giảng bài thì việc tự học sẽ mang lại cho bạn một kết quả học tập vượt qua sự mong đợi. Ngoài ra, rèn luyện được tính tự học bạn còn có thể thành thạo được kỹ năng làm bài, biết cách tự tổng hợp lý thuyết điều này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều, bạn có thể làm bài với một tốc độ nhanh và chính xác nhất mang lại điểm cao trong học tập. Để có được điều đó thì việc có cho mình những nguồn tài liệu chất lượng là không thể thiếu. Dưới đây nhà sách xin giới thiệu đến bạn đọc bộ sách tham khảo lớp 8 "bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra lớp 8" để các bạn đang học lớp 8 hoặc chuẩn bị lên kế hoạch ôn tập kì thi vào lớp 10 có thể chọn cho mình cuốn sách phù hợp nhất.



  • Sách có cây mục tiêu rõ ràng trước mỗi chuyên đề bài học giúp việc học theo đúng lộ trình để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Hệ thống bài đánh giá năng lực với hướng dẫn chấm và biểu điểm cụ thể giúp em tự đánh giá mức độ tiếp thu kiến thức và hiệu quả học tập của mình trước và sau khi học.
  • Phân tích dạng bài tập qua sơ đồ phân tích tư duy, giúp các em xác định chính xác yêu cầu của câu hỏi, hiểu rõ giả thiết đầu bài và biết cách triển khai bài làm.
  • Kiến thức được trình bày dưới dạng INFOGRAPHIC giúp các em dễ tiếp cận và ghi nhớ nội dung bài học.
  • Hệ thống kiến thức bám sát nội dung chương trình SGK của Bộ Giáo dục và Đào tạo hiện hành.
  • Các dạng bài tập được phân thành từng dạng với phương pháp và hướng dẫn giải chi tiết. Hệ thống các đề kiểm tra 15 phút, 45 phút và kiểm tra học kỳ bám sát phân phối chương trình SGK với đáp án và thang điểm cụ thể giúp các em luyện tập và tự đánh giá mình.
  • Bạn không còn phải học đi học lại một đon vị kiến thức nhàm chán vì hệ thống bài tập đa dạng.
  • Bạn không cần phải loay hoay để có nhớ những kiến thức phức tạp và mang nặng lí thuyết vì đã có hệ thốngINFOGRAPHIC giúp bạn gợi nhớ kiến thức thông qua hình ảnh.
  • Bạn không cần phải mất nhiều thời gian để tìm hiểu cách giải của cácdạng bài tập mà thông qua bộ này các kiến thứcsẽ mang tính hệ thống và liên kết để bạn dễ dang hiểu được.
  • Không còn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm những đáp án sau bài làm của mình.Thông qua đó lời giải được hướng dẫn một cách chi tiết, bao gồm cả bài tập nang cao giúp bạn từng ngày tăng thêm trìnhđộ của mình.



Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra Ngữ văn 8 pdf


Sách gồm có 2 chương chính là cơ học và nhiệt học. Trong đó, chương 1 gồm 6 chủ đề: chuyển động cơ học, quán tính-lực ma sát, áp suất, lực đẩy Ac-si-met, động cơ học và sự chuyển hóa bảo toàn cơ năng. Chương 2 gồm có cấu tạo chất, nhiệt năng-truyền nhiệt, năng suất toản nhiệt của nhiên liệu, bảo toàn năng lượng trong các hiện tượng cơ-nhiệt. Với 2 phần cuối là hệ thống đề kiểm tra và đáp án để bạn có thể chủ động ôn luyện và kiểm tra đáp án của mình.


Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra Ngữ văn 8 pdf


Phần 1 của sách có cả đại số và hình học, mỗi phần có 2 chuyên đề. Chuyên đề của đại số bao gồm phép nhân và phép chia đa thức, phân thức đại số. Chuyên đề của hình học gồm có tứ giác và đa giác. Sách còn có hệ thống đề kiểm tra 15 phút, 45 phút, và 1 tiết để các bạn làm thử và tự sửa sai với phần đáp án. Bằng cách này bạn có thể nhận ra những lỗ hổng kiến thức của mình để từ đó tập trung cải thiện để hoàn thiện kiến thức của mình hơn.




Phần 2 nối tiếp phần một cũng bao gồm đại số và hình học. Mỗi phần có 2 chuyên đề, phần đại số có phương trình bậc nhất một ẩn và bất phương trình bậc nhất một ẩn. Phần hình học có tam giác đồng dạng, hình lăng trụ đứng và hình chóp đều. Hệ thống đề kiểm tra gồm 8 đề 15 phút, 3 đề 45 phút và 2 đề 1 tiết để bạn thh hồ ôn luyện, cải thiện kỹ năng làm bài của mình.



Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra Ngữ văn 8 pdf


Sách bao gồm 4 phần với phần 1 là bổ trợ kiến thức về từ vựng, ngữ âm và ngữ pháp. Phần 2 là kiến thức về kỹ năng nghe nói đọc viết. Phần 3 là hệ thống đề kiểm tra bám sát chương trình sách giáo khoa, và cuối chùng là phần đáp án có lời giải chi tiết. Cuốn hay này cung cấp cho bạn tiếp cận kiến thức lý thuyết qua infographic để bạn nhớ lâu và sâu hơn.




Sách nối tiếp phần 1 với những kiến thức trọng tâm được tác giả diễn giải chi tiết và cụ thể. Bên cạnh đó, một số nội dung nổi bật như cách nhận diện 8 loại từ trong tiếng anh, phiên âm cách đọc từ của cả tiếng Anh- Anh và Anh-Mỹ cũng được đề cập đến trong bài. Sách này các quý thầy cô giáo cũng có thể dùng để làm tài liệu giảng dạy, hoặc các bạn học sinh lớp 7 muốn ôn luyện trước chương trình lớp 8 cũng có thể sử dụng.


Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra Ngữ văn 8 pdf


Nội dung cuốn sách được viết đầy đủ cả 2 học kỳ, phần tóm tắt văn bản được thiết kế dễ nhìn dễ nhớ. Phần bài tập củng cố được hướng dẫn giải chi tiết, các ý bám sát câu hỏi tránh lạc đề. Phần tác giả và tác phẩm cũng được tóm gọn và trình bày một cách dễ nhớ. Các bạn sẽ cảm thấy hứng thú và yêu thích bộ môn này hơn.


Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra Ngữ văn 8 pdf


Nội dung bài học gồm 11 chủ đề: khái quát về cơ thể người, vận động, tuần hoàn, hô hấp, tiêu hóa, trao đổi vật chất và năng lượng, nội tiết, sinh sản...sách tham khảo lớp 8 có hình ảnh minh họa sinh động và hướng dẫn rõ ràng giúp các bạn nắm vững kiến thức.



Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra Ngữ văn 8 pdf

Nội dung chính của sách viết về lịch sử thế giới cận đại (từ giữ thế kỉ XVI đến năm 1917), lịch sử thế giới hiện đại (từ năm 1917 đến năm 1945), lịch sử Việt Nam (từ năm 1858 đến năm 1918). Với hệ thống kiểm tra và đánh giá các bạn có thể tự ôn tập và kiểm tra câu trả lời của mình.


Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra Ngữ văn 8 pdf


Sách bao gồm 17 chủ đề chính: tự nhiên Châu Á, Dân Cư-Xã Hội Châu Á, Khu vực Tây Nam Á, Đông Nam Á, Việt Nam đất nước và con người, hình dạng lãnh thổ và vùng biển Việt Nam. quá trình hình thành lãnh thổ và tài nguyên khoáng sản Việt Nam...Tất cả các câu hỏi trắc nghiệm đều có đáp án chi tiết, câu hỏi tự luận có lời giải kèm thang điểm chấm chi tiết giúp các em chủ động trong quá trình tự học và đánh giá năng lực của mình.



Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra Ngữ văn 8 pdf


Với nôi dung bám sát chương trình sách giáo khoa sách gồm 6 chương cụ thể: chất-nguyên tử-phân tử, phản ánh hóa học... Sách sẽ đem đến cho bạn nguồn cảm hứng học tập, với sơ đồ phân tích tư duy sẽ cung cấp cho các bạn nhiều phương pháp giải hay và thú vị hơn.

Thông qua bộ trên nhà sách hy vọng các quý thầy cô, quý phụ huynh và các bạn học sinh khối 8 sẽ lựa chọn cho mình những cuốn sách này để đồng hành cùng mình trong quá trình dạy và học.