bloatware là gì - Nghĩa của từ bloatware

bloatware có nghĩa là

một phần mềm, phần cứng hoặc trang web cố gắng thực hiện quá nhiều và trở nên hoàn toàn vô dụng đối với người dùng. Một ví dụ về bloatware sẽ là một ứng dụng xử lý văn bản cũng cố gắng trở thành chương trình Bố cục, công cụ vẽ và Trình duyệt web; Hấp thụ một nửa ổ cứng của bạn và tất cả RAM của bạn trong quá trình.

ví dụ

Nếu nó nói bắt đầu trong phần dưới bên trái của bạn Màn hình, bạn đang sử dụng bloatware.

bloatware có nghĩa là

1. [n] phần mềm được cài đặt sẵn trên máy tính. Bloatware thường xuất hiện trên một chiếc PC được sản xuất bởi một nhà sản xuất lớn [I.E. HP, Dell, Toshiba]. Hầu hết các bloatware được coi là một phần mềm vô dụng được dành cho mục đích nào khác ngoài việc chiếm không gian ổ cứng. 2. [N] Phần mềm được hỗ trợ Piggy trên các cài đặt phần mềm khác. Buồng lượn bloatware thường bao gồm các thanh công cụ, widget máy tính để bàn hoặc các ứng dụng không liên quan bên ngoài. Hầu hết các bloatwood heo con có thể thực hiện một nhiệm vụ trần tục thường không cần thiết cho việc sử dụng máy tính mỗi ngày.

ví dụ

1. Thương hiệu của tôi Máy tính xách tay mới đến với rất nhiều bloatware, tôi phải mất hơn hai giờ để loại bỏ tất cả. 2. Cài đặt Anti-Virus của tôi đã đi kèm với rất nhiều bloatware, tôi thậm chí không thể nhìn thấy màn hình nền.

bloatware có nghĩa là

một cái cớ để chọn trước một hệ điều hành so với người khác vì người ta không thể tìm thấy một cái cớ hợp pháp khác để ghét trên một hệ điều hành khác. Thuật ngữ có nghĩa là "phần mềm đồng hành được cài đặt sẵn" nhưng đối với một số chỉ có nghĩa là ít không gian trên ổ cứng của họ và chúng sẽ tự cài đặt "bloatware".
Nhờ rất nhiều Tech Geek Fanboys, từ này đã trở thành một trong những ví dụ lớn nhất về SUGIANTION trong ngành công nghệ. Nó đã được sử dụng rất nhiều nó đã trở nên hoàn toàn vô nghĩa.

ví dụ

"" tốt nhất HĐH của Linux là gì? " Cuộc tranh luận đã diễn ra trong nhiều thập kỷ nay ...
Geek 1: Tôi thích Debian, nhưng tôi thích Ubuntu nhiều hơn.
Geek 2: Không phải họ về cơ bản là cùng một hệ điều hành?
Geek 1: Vâng, Ubuntu có nguồn gốc từ Debian ...
Geek 3: Tôi thích Debian vì Ubuntu có quá nhiều đồ.
Geek 1: ......

Chủ Đề