bnet là gì - Nghĩa của từ bnet

bnet có nghĩa là

Viết tắt của "Battle.net" Dịch vụ tạo trận đấu Internet rằng Blizzard Entertainment hoạt động để kết nối người chơi của các trò chơi của nó với nhau. Lần đầu tiên được sử dụng với Diablo, Starcraft, StarCraft: Brood War, Diablo 2, Warcraft 2 Battle.net Edition, Diablo 2: Lord of Destrotion, và Warcraft 3.

Ví dụ

Chết tiệt, Bet lagging một lần nữa tối nay ..

bnet có nghĩa là

Ngắn cho Battle.net. Một máy chủ chơi game được lưu trữ bởi Blizzard Entertainment để Peopel có thể chơi trò chơi trực tuyến cùng lúc với nhau với nhau. Khi không chơi game, bạn có thể trò chuyện trong các phòng chat được gọi là "Kênh", và nhiều cộng đồng trò chơi nhỏ gọi là "gia tộc" hoặc "bang hội" đã hình thành để mọi người thực hiện các trò chơi và các nhóm tham gia chơi trò chơi.

ví dụ

hey man! Lets Go Chơi một số 2v2 trên BNET!

bnet có nghĩa là

một nơi Trường hợp những người vô dụng không có cuộc sống dành thời gian của họ, thối đi giả vờ họ có bạn bè trong Retard trại gọi là "gia tộc" tức là kiến thức là sức mạnh .....

ví dụ

lol bnet bị câm n00b, các gia tộc dành cho n00bs.

bnet có nghĩa là

Short cho Battle.net Dịch vụ tạo trận đấu được vận hành bởi Blizzard Entertainment để kết nối người chơi với các trò chơi của mình. Battle Net có số lượng gia tộc rất cao là Internet Gaming Guild. Bản đồ mẫu đơn nhất của tất cả các gia tộc này là "Kowledge là sức mạnh" Một bang hội gần bốn tuổi và vẫn sẽ mạnh ^. ^

ví dụ

bạn đã sở hữu vào trận chiến mạng bởi clan kip!

bnet có nghĩa là

một Máy chủ trò chơi trực tuyến Rampant với các gia tộc bao gồm những đứa trẻ nhỏ như Outlawz [tuy nhiên bạn aznz đánh vần nó].

ví dụ

omg omg bnet sux u noob !!!

bnet có nghĩa là

Battle.net

Một máy chủ để Chơi StarCraft, StarCraft: Broodwar, Diablo, Diablo2, Diablo2: Lod, Warcraft2 và Warcraft3

Bao gồm nhiều gia tộc, một pwnz tất cả ... Outlawz

Ví dụ

clan Outlawzshitnit trên bnet ... chúng tôi pwn JO0

bnet có nghĩa là

một nhà cung cấp internet rất laggy được sử dụng trên Blizzard
BNET [Battle.net cũng biết rằng có ngẫu nhiên BAN.

ví dụ

1. Tôi đã bị cấm ngẫu nhiên từ BNET!
2. BNET rất Laggy Hôm nay!
3. Tôi ghét BNET.

Chủ Đề