boan là gì - Nghĩa của từ boan

boan có nghĩa là

một giống người đặc biệt, được tìm thấy ở Úc. Về cơ bản, những người châu Á cũng hiển thị các chữ thi của Bogan, chẳng hạn như mặc thongs quanh năm, có stubbies dán vào tay họ và rất to.
Đây là kết quả của đa văn hóa tối thượng và pha trộn các nền văn hóa.

ví dụ

omg!
Có phải một Bogan?
Có phải là một người châu Á?
Không có boan !!

boan có nghĩa là

facebook Word cho "nhưng OH và ....

ví dụ

vừa đến từ trung tâm mua sắm boan tlkn đến itte của tôi anh em.

boan có nghĩa là

Điều này có nguồn gốc từ macungie, PA nơi một món đồ nướng đã được diễn ra. Một người đàn ông say rượu [BBQ Griller] hỏi ai đó muốn "Boan nhúng". Không ai biết gì về mặt thứ nhất, nhưng sau đó nhận ra rằng người đàn ông đang cố nói "Bạn có muốn bánh nướng của bạn không?" Bây giờ nó đề cập đến việc nướng trong khi búa.

ví dụ

Tôi đã đi đến ngày 4 tháng 7 Barbeque Familychú tôi Hardcore Boan Tustin '!

boan có nghĩa là

Khi đăng lên diễn đàn thảo luận trên Internet, đó là một cách khác để nói "Bitch và rên rỉ" mà không có những từ được tranh cãi bởi các cảm biến "ngôn ngữ gây khó chịu" hoặc có bài đăng hoàn toàn bị từ chối vì "ngôn ngữ tấn công".

Ví dụ

Tôi đang cố gắng giận dữ về việc Obama thích bao nhiêu than vãn và đổ lỗi cho người khác, nhưng trang web sẽ không cho phép tôi đăng cụm từ: "Bitch và rên rỉ." Thay vào đó, chỉ cần sử dụng "mitch và boan"; mọi người sẽ biết ý của bạn là gì và tại sao bạn phải đăng nó theo cách đó. "

Chủ Đề