bug out bag là gì - Nghĩa của từ bug out bag

bug out bag có nghĩa là

một gói nhỏ hoặc lớn sẽ giữ gần bằng cách tải với cần thiết của sự sống sót. Túi đô thị và nông thôn Bug-out có thể khác nhau trong nội dung nhưng sẽ được sử dụng trong và cho cùng một sự kiện.

ví dụ

joe- dode tại sao bạn đã chi 500 đô la cho thực phẩm mất nước mông khó chịu đó từ efoods.com?

Russ- Chà, khi quả bom sinh học tắt như một hành động cờ sai khủng bố bởi chính phủ của chúng ta để hãm hiếp chúng ta nhiều tự do hơn và gửi chúng tôi đến các trại Fema cho vắc-xin của chúng tôi, tôi đang nắm lấy M4 500Rounds của tôi và lỗi của tôi Túi đựng thức ăn, thừng một tấm chăn không gian và kobe tai của tôi và âm đạo có gân tổng hợp và hướng đến những ngọn đồi ở Grizdale.

Joe- đó là hậu môn rung hoặc chỉ là âm hộ bỏ túi tổng hợp?

bug out bag có nghĩa là

một túi, Kit, hoặc vest rằng một người mang hoặc gần người của họ, trong trường hợp thảm họa thiên nhiên, dân sự cuộc nổi dậy, chiến tranh hoặc bất kỳ sự kiện nào khác ra lệnh rằng bạn rời khỏi khu vực càng sớm càng tốt. Những chiếc túi này thường chứa Thiết bị sinh tồn, thực phẩm, nước, vũ khí, v.v.

ví dụ

khi riots bắt đầu, tôi nắm lấy túi lỗi của tôi và hit Đường.

bug out bag có nghĩa là

một túi lỗi về cơ bản là một bộ sinh tồn Chuẩn bị trước, và được đóng gói trước trong một loại túi để nhận lại nhanh trong các tình huống khẩn cấp. Túi Bug Out, còn được biết đến bởi tên viết tắt của Bob, thường được đóng gói để cho phép 72 giờ * Tự bền vững trong trường hợp các cá nhân phải rời khỏi nhà và tiến tới một vị trí alernate- do đó "lỗi". Túi lỗi thường được xây dựng để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Một túi lỗi được xây dựng để sinh tồn trong khí hậu Frigid và một chiếc được xây dựng để tồn tại trong khí hậu nóng sẽ chứa các mặt hàng khác nhau, nhưng chúng cũng sẽ có một số điểm chung. Tất cả các túi lỗi có chứa sơ cứu Bộ dụng cụ, phương tiện để lọc nước, nguồn lửa, một nguồn sáng và thực phẩm dày đặc calo. Các túi lỗi đang trở nên phổ biến hơn trong xã hội, đặc biệt là vì những thảm họa thiên nhiên gần đây làm gián đoạn liên tục của chính quyền địa phương và chuỗi cung ứng dân sự. * Cơ quan quản lý thảm họa khuyên bạn nên giữ ít nhất 72 giờ vật tư trên tay tối thiểu; Các cá nhân có thể chọn giữ nhiều hơn, kiểm tra với cơ quan quản lý thảm họa địa phương của bạn để được tư vấn.

ví dụ

họ nói cơn bão sẽ tràn ngập thành phố! Lấy túi lỗi của bạn và cho phép đầu đến mặt đất cao! Tôi giữ một cái túi ra trong xe trong suốt mùa đông, chỉ trong trường hợp chúng ta bị mắc kẹt một cơn bão và cần đợi vài ngày để được giúp đỡ.

Chủ Đề