Bùi anh tuấn vs văn mai huong yêu nhau năm 2024

Bên cạnh đó, ca sĩ Văn Mai Hương cũng cho biết Bùi Anh Tuấn có rất nhiều tật xấu, trong đó tật ngủ nhiều khiến cô nhiều khi cảm thấy rất bực và muốn Tuấn thay đổi. Nữ ca sĩ Mona Lisa tiết lộ có khi Tuấn ngủ nhiều đến nỗi không ai có thể đánh thức dậy, hậu quả là Tuấn bỏ mất một buổi ghi hình khá quan trọng.

Tiếp tục thoải mái chia sẻ về tật xấu của nhau, Bùi Anh Tuấn cũng không kém khi thẳng thừng nói Văn Mai Hương "là một người khá điên, khá khùng và hơi nóng tính".

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Ca sĩ Văn Mai Hương sẽ song ca với Bùi Anh Tuấn các nhạc phẩm tình yêu tại live concert "Chuyện tình", ở Đà Lạt ngày 1/5.

Hai nghệ sĩ là giọng ca chính của đêm nhạc. Văn Mai Hương được giao hát ca khúc chủ đề - Chuyện tình [Huy Tuấn]. Điểm nhấn là phần song ca giữa cô với Bùi Anh Tuấn qua các nhạc phẩm được hòa âm phối khí mới.

Poster giới thiệu các nghệ sĩ trình diễn ở live concert "Chuyện tình". Ảnh: Anh Đào Media

Những ngày qua, Bùi Anh Tuấn tập luyện cho màn xuất hiện. Anh nói: "Tôi và Văn Mai Hương quen nhau đã lâu, có sự ăn ý nhất định. Hai năm qua, chúng tôi ít đứng chung sân khấu vì Covid-19. Lần tái ngộ này khiến tôi chờ đợi. Với không gian giữa rừng thông, tôi hy vọng mang đến cảm xúc âm nhạc khó quên cho khán giả".

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường - giám đốc âm nhạc - nói: "Với kinh nghiệm sống và nhiều năm đi hát, tôi tin Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn sẽ dẫn dắt, truyền tải tốt các câu chuyện chương trình muốn kể, đó là cảm xúc của tình yêu chớm nở, thăng hoa, có cả chia tay".

Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn quen nhau nhiều năm qua. Họ từng hợp tác trong dự án Nghe nói anh sắp kết hôn, phát hành năm 2020, đang đạt gần 15 triệu lượt xem trên YouTube.

Trích MV "Nghe nói anh sắp kết hôn" của Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn. Video: YouTube Văn Mai Hương Official

Đêm nhạc còn có ba gương mặt trẻ khác, gồm Sofia, Barry Nam Bảo, rapper Khói. Họ sẽ thể hiện các nhạc phẩm Nhớ người hay nhớ, Tình nhân ơi, Người lạ ơi [Châu Đăng Khoa], Hai đám mây [Khói], Cơn mơ băng giá [Lê Thành Trung], Tháng mấy em nhớ anh [Nguyễn Minh Cường]...

Văn Mai Hương sinh năm 1994, đoạt á quân chương trình Vietnam Idol 2010. Cô có các bản hit Ngày chung đôi [Huy Tuấn], Nếu như anh đến [Nguyễn Đức Cường], Mona Lisa [Châu Đăng Khoa]... Tháng 1/2021, cô ra album Hương gây chú ý. Tháng 7 năm ngoái, MV Chim quý trong lồng của cô kết hợp K-ICM đạt thứ hạng cao ở top thịnh hành YouTube.

Bùi Anh Tuấn sinh năm 1991, từng tham gia một số sân chơi âm nhạc và giành giải tư cuộc thi tuyển chọn giọng hát hay hàng tuần của Đài tiếng nói Nhân dân TP HCM VOH, giải khuyến khích Tiếng ca học đường 2010. Năm 20 tuổi, anh đoạt giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình. Năm 2012, anh tham gia Giọng hát Việt, gây chú ý vòng Giấu mặt khi hát Nơi tình yêu bắt đầu [Tiến Minh]. Anh còn có các bài hát được khán giả yêu thích như Thuận theo ý trời [Vương Anh Tú], Cưới nhau đi [Châu Đăng Khoa], Phố không mùa [Dương Trường Giang]...

Văn Mai Hương đăng tải hình giấy chứng nhận đăng ký kết hôn và có nguồn tin cho biết chồng sắp cưới của cô là ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Tối 17/10, Văn Mai Hương bất ngờ chia sẻ giấy chứng nhận đăng ký kết hôn cùng dòng chữ: "Cuối cùng". Đại diện của Văn Mai Hương sau đó xác nhận với nữ ca sĩ tổ chức lễ cưới vào tháng 11.

Nguồn tin cho biết bạn trai sắp cưới của Văn Mai Hương là nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Mẹ Bùi Anh Tuấn tỏ ra bất ngờ về thông tin nam ca sĩ đăng ký kết hôn với Văn Mai Hương.

Ca sĩ Văn Mai Hương vừa đăng tải giấy đăng ký kết hôn trên trang cá nhân.

“Đây là lần đầu tiên tôi nghe được thông tin này. Không có chuyện đó đâu. Hai đứa chỉ coi nhau như bạn thôi”, bà nói.

Trong quá khứ, Văn Mai Hương từng công khai 2 mối tình với ca sĩ Lê Hiếu và bạn trai làm trong ngành xây dựng. Cô thậm chí thừa nhận bản thân bỏ bê công việc khiến sự nghiệp chững lại khi yêu người thứ 2.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, cô thừa nhận có bạn trai mới. "Người luôn ủng hộ mình trong công việc, tạo nguồn cảm hứng cho mình thì tôi nghĩ đó là người đàn ông quan trọng. Chúng tôi bên nhau mới nửa năm nên khó có thể nói là tình yêu sâu đậm hay không. Tôi là tuýp người không bao giờ nói ‘chúng ta sẽ cưới nhau nha", Văn Mai Hương chia sẻ.

Gần đây, Bùi Anh Tuấn vướng tin đồn hẹn hò Hiền Hồ.

Bùi Anh Tuấn nổi lên từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Anh từng thừa nhận chuyện tình cảm với Hương Tràm nhưng chia tay vì cả hai quá trẻ.

Gần đây, Bùi Anh Tuấn vướng nghi vấn hẹn hò ca sĩ Hiền Hồ khi cặp đôi cùng tham gia MV Cưới nhau đi. Họ có nhiều hành động thân mật khi xuất hiện cùng nhau. Thậm chí, Bùi Anh Tuấn cho biết anh có tình cảm đặc biệt với đàn em./.

Chủ Đề