Bước sóng đo quang phổ 520nm của chất nào năm 2024

Orphek đã thiết lập tiêu chuẩn trên thị trường về sự hiểu biết nâng cao của phổ màu và ảnh hưởng của nó đối với sinh lý san hô và một lần nữa Atlantik V2.1 là một công nghệ tiên tiến và đột phá khác, mang lại sự thay đổi mang tính cách mạng trong quang phổ được cung cấp bởi điốt Orphek ; bằng cách cung cấp một sản phẩm thực sự được phát triển đặc biệt cho nhu cầu quang hợp của động vật không xương sống biển.

NGHIÊN CỨU

Cam kết Orphek để hiệu quả mang lại cho công ty một thách thức mới: Làm thế nào để cải thiện hệ thống chiếu sáng LED của chúng tôi để gia tăng lợi ích của tiến trong lĩnh vực kiểm soát quang phổ.

Bằng việc tiếp xúc thường xuyên với các nhà nghiên cứu và các chuyên gia trên khắp thế giới, Nhóm phát triển Orphek thu thập đủ các nghiên cứu và các thông tin về mật độ chất diệp lục trong san hô và mối quan hệ của họ và ảnh hưởng đến màu sắc và tăng trưởng của san hô. Nó đã được chứng minh rằng san hô không thể tồn tại mà không diệp lục A và họ phụ thuộc vào nó để nhận được các chất dinh dưỡng cần thiết để phát triển.

Vượt qua các dữ liệu thuộc tính X lý sinh hấp thụ ánh sáng X quang công suất X ngày càng tăng của nồng độ chất diệp lục A, Orphek tìm thấy phổ ánh sáng hoàn hảo để tăng cường sắc tố quang hợp thường được gọi là zoanthellae.

Xác định như thế nào phản ánh san hô và hấp thụ ánh sáng ở bước sóng khác nhau có thể cũng để kiểm tra và xác định phạm vi tối ưu là cần thiết để tăng mức độ và do đó giúp san hô để tăng sinh khối và màu da và tránh tẩy trắng san hô.

Như thể hiện trong biểu đồ trên phạm vi phổ giữa 380-440 nm và giữa 670-650nm là bước sóng mong muốn để tăng chất diệp lục A.

Mục tiêu chính của Orphek là tăng cường độ lumen trên mỗi watt trong dải phổ thấp hơn 380-440 nm.

Vấn đề với các điốt UV / tím phổ biến là chúng chỉ cung cấp khoảng 0.5 đến 4 lumen trên mỗi watt. Các bước sóng này có vẻ tối hơn các bước sóng khác đối với cơ quan thụ cảm của mắt người. Để khắc phục vấn đề Lm / w thấp này, Orphek đã phát triển một đèn LED UV / tím quang phổ rộng mới với cường độ cao trong dải bước sóng 410 nm và 420nm với lumen trên mỗi watt cao hơn!

GÌ ORPHEK thực hiện

Đèn LED UV / tím quang phổ rộng mới của Orphek đã tăng cường độ Lm / W lên đến 15 lần nhiều hơn bất kỳ tia cực tím / tím chung LED.

Có nghĩa là gì?

Điều đó có nghĩa là Orphek là công ty duy nhất có thể cung cấp cho bạn một giải pháp tiên tiến sử dụng chip kép LED 19 UV / tím Tổng cộng 38x 3Watt Chip trong ATv2.1, điều chưa từng đạt được trước đây bởi bất kỳ công ty nào khác mà không cần rời khỏi bể của bạn trong bóng tối! Đây là một cải tiến vượt bậc lớn và đóng góp của chúng tôi vào sự phát triển của chiếu sáng rạn san hô LED.

LỢI ÍCH LÀ GÌ?

Bằng cách sử dụng 19 đèn LED chip kép UV / tím, chúng tôi đang tăng lượng chất diệp lục A. Do đó, san hô của bạn sẽ mở rộng về sinh khối và sẽ nhận được nhiều sắc tố hơn [tăng trưởng và màu sắc].

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA THƯỜNG XUYÊN trắng LED và ORPHEK MỚI UV trắng / VIOLET LÀ GÌ LED?

Như được hiển thị trong biểu đồ bên dưới, trong một đèn LED trắng bình thường, công suất phổ cao nhất đã cho là ở phạm vi 450nm, thực tế là Chlorophyll B [biểu đồ kiểm tra ở giữa] chứ không phải là Chlorophyll A mong muốn được đưa ra ở phạm vi 430nm. Điốt UV / Violet màu trắng mới của Orphek đã đạt được công suất phổ cho trước cao nhất ở bước sóng 410nm - 430nm, tối ưu để đạt được mức độ tăng cao nhất của Chlorophyll A.

Và có lợi thế đáng kể hơn nữa!

Một cải tiến mang tính cách mạng khác chưa từng đạt được trước đây là thiết bị cố định không dây Atlantik V2 mới của chúng tôi cũng đi kèm với đèn LED rộng màu xanh và rộng màu đỏ của chúng tôi. Đèn LED màu xanh lam / lục lam mới của chúng tôi tăng cường độ trong dải quang phổ 470nm-520nm, vì vậy san hô của bạn cũng sẽ thu được nhiều hơn nữa về mặt huỳnh quang!

Điốt chúng tôi cũng giúp san hô để đạt được mức độ cao của chất diệp lục c2 và sắc tố carotenoid, cho san hô màu sắc sống động bằng cách tăng tính hấp thụ quang của họ và làm giảm nguy cơ tẩy trắng đáng kể!

CÁC KÊNH CHƯƠNG TRÌNH

Atlantik V2.1 cung cấp kết hợp 15 khác nhau cho phép kiểm soát đầy đủ màu sắc và mờ từ 0 để 100% cường độ ánh sáng trên mỗi kênh.

Kiểm tra ở đây lúc tận mắt những gì mỗi kênh cung cấp!

Bố cục LED Orphek Atlantik v2.1

Kênh 1 Cung cấp cho người dùng [20] đèn LED 18,000K và [4] đèn LED 470nm màu lục lam.

Orphek Atlantik V2.1 đèn LED chiếu sáng kênh trận đấu 1
Orphek Atlantik v2.1 -CH1 - Đồ thị phổ LED

Kênh 2 Cung cấp cho người dùng [7] đèn LED 470nm màu lục lam và [21] đèn LED 450-460nm để tùy biến tối ưu.

Orphek Atlantik V2.1 đèn LED chiếu sáng kênh trận đấu 2
Orphek Atlantik v2.1 -CH2 - Đồ thị phổ LED

Kênh 3 và 4 mất vào một cái nhìn hoàn toàn mới áp dụng dual-chip công nghệ Wide phổ trắng UV / tím để tạo ra một đèn LED màu trắng với cực đại ở 395nm, 410nm, 420nm và ở 430nm để cung cấp trực tiếp chất diệp lục A và B cho san hô, tăng cường sức khỏe và màu sắc.

tạo ra một đèn LED màu trắng với cực đại ở 395nm, 410nm, 420nm và ở 430nm để cung cấp trực tiếp chất diệp lục A và B cho san hô, tăng cường sức khỏe và màu sắc.

Các 3rd kênh bao gồm [4] 410nm-18,000k, [4] 420nm-6,000k và [4] 395nm-6,000k] LED cho một phổ đầy đủ của sự hoàn hảo.

Orphek Atlantik V2.1 đèn LED chiếu sáng kênh trận đấu 3
Orphek Atlantik v2.1 -CH3 - Đồ thị phổ LED

Kênh 4 áp dụng một kết hợp của dual-chip UV / trắng với dual-chip màu trắng / đỏ trong đó bao gồm [7] màu trắng / đỏ LED và [4] 420nm-6,000k LED.

Thêm màu đỏ sẽ tạo ra tông màu tự nhiên của san hô cũng như cung cấp san hô với chất diệp lục A và B rất cần thiết nhưng không quá nhiều để ức chế sự phát triển của một số loại tảo và cyano.

Orphek Atlantik V2.1 đèn LED chiếu sáng kênh trận đấu 4
Orphek Atlantik v2.1 -CH4 - Đồ thị phổ LED

* [Trắng UV / tím quang phổ rộng tăng cường độ của Lm / W lên đến 15 lần nhiều hơn bất kỳ đèn LED UV / tím thông thường nào. ]

Cải cách hành chính và LUX nghiệm

-LUX Cải cách hành chính kiểm tra Atlantik V2.1

Orphek Atlantik V2.1, PAR MAP, PAR trên Watt / Độ sâu 30 cm, 45 cm, 60 cm - Đã được thử nghiệm bởi ông Henning Wiese

MAP ánh sáng đèn Orphek Atlantik V2.1 LED / cải cách hành chính / cải cách hành chính mỗi Watt / Sâu 30 cm / Thử nghiệm do ông Henning Wiese
MAP ánh sáng đèn Orphek Atlantik V2.1 LED / cải cách hành chính / cải cách hành chính mỗi Watt / Sâu 45 cm / Thử nghiệm do ông Henning Wiese
MAP ánh sáng đèn Orphek Atlantik V2.1 LED / cải cách hành chính / cải cách hành chính mỗi Watt / Sâu 60 cm / Thử nghiệm do ông Henning Wiese

LIÊN HỆ VỚI DOANH NGHIỆP!

Để đặt hàng [hoặc nhận được thông tin chi tiết]

Vui lòng liên hệ contact@orphek.com và một trong những chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn.

Chủ Đề