Cà phê coca cola đánh giá năm 2024

Coca-Cola Việt Nam đã đánh dấu một sự mở đầu ngoạn mục cho năm 2018 với sản phẩm Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất vừa ra mắt vào ngày 1/3 vừa qua. Sản phẩm được đánh giá rất cao về tính sáng tạo và sự tinh tế khi dung hòa được hai loại thức uống vốn có mùi vị mạnh rất đặc trưng.

Cà phê coca cola đánh giá năm 2024

Cà phê coca cola đánh giá năm 2024

Cà phê coca cola đánh giá năm 2024

Cà phê coca cola đánh giá năm 2024

Với vỏ lon thiết kế độc đáo cùng 2 tông nâu, đỏ và hương vị cực kỳ độc đáo, vừa mới tung ra, lon nước ngọt thú vị này đã lập tức trở thành tâm điểm chú ý không chỉ của giới trẻ mà cả của các ngôi sao.

Cà phê coca cola đánh giá năm 2024

Chàng ca sĩ “Yêu không đường lui” không lưỡng lự mua hẳn một thùng dự trữ vì mấy hôm trước tìm mua hàng xách tay khó quá mà bây giờ Việt Nam đã có rồi

Ngay cả cô nàng Kaity Nguyễn cũng trúng phải “mũi tên tình yêu” của Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất này. Cô nàng không uống được nhiều cà phê nên lựa chọn này hoàn toàn đúng đắn để giữ tinh thần tỉnh táo và hứng khởi cho lịch làm việc dày đặc sắp tới.

Cà phê coca cola đánh giá năm 2024

Cô nàng cũng “đu” trend để tìm mua lon Coca-Cola thêm cà phê xách tay từ Úc tận 200 nghìn và “trót yêu” luôn nên giờ cô nàng phải mua chất đầy tủ lạnh.

Cà phê coca cola đánh giá năm 2024

Cà phê coca cola đánh giá năm 2024

Không những được lăng xê bởi nhiều người nổi tiếng mà Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực của các bạn trẻ.

Các bạn trẻ đã nếm thử Coca-Cola thêm cà phê đều tỏ ra cực kỳ ngạc nhiên và thích thú vì sự kết hợp mới lạ kể trên. Này nhé, món đồ uống vẫn có vị ngọt thơm quen thuộc từng làm say đắm bao thế hệ của Coca-Cola, nhưng cùng với đó là hương thơm lừng, chất đậm đà “gây mê” đầu lưỡi của cà phê nguyên chất, làm nên một vị ngon lạ, có một không hai. Cà phê trong Coca-Cola cũng không "nặng đô" như một tách đen, nâu nên bạn khỏi lo bị say mà vẫn luôn tỉnh táo, sảng khoái và hứng khởi suốt cả ngày. Quả là một màn ghép đôi hoàn hảo, phải không nào?

Nào nào, vừa ngon, vừa lạ, vừa giúp tỉnh táo, thư giãn, giá bây giờ thì rẻ và cực dễ mua. Ai cũng muốn thốt lên: “Ơn giời, Coca-Cola thêm cà phê nguyên chât đây rồi!”. Thế thì còn chờ đợi gì nữa? Phi ngay ra siêu thị hoặc cửa hàng tiện lợi gần nhất mà thử ngay thôi chứ còn gì?

Nước ngọt Coca Cola thêm cà phê 390ml Coca cà phê- sự kết hợp tuyệt vời giữa vị cà phê nguyên bản và Coca truyền thống Được biết đến như một thương hiệu nước giải khát đã có từ lâu đời, Coca đã đang củng cố và khằng định mình trên thị trường với việc tiếp tục cho ra dòng sản phẩm Coca Cola cà phê- một hương vị khác biệt hoàn toàn, không lẫn vào đâu được. Nếu bạn đang tìm kiếm một thức uống mang hương vị cà phê nguyên bản cùng một chút ngọt nhẹ cuả Coca truyền thống thì hãy thử ngay hương vị này nhé, nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Khách hàng đánh giá

Nếu bạn đã không còn hứng thú bởi hương vị truyền thống của nước giải khát Coca Cola thông thường thì cùng tìm hiểu với Bách hóa XANH một loại Coca Cola mới thêm cà phê thì có hương vị thế nào nhé.

Được biết cà phê là thức uống vốn là thói quen và cũng đã trở thành nét văn hóa trong đời sống người Việt. Thời gian gần đây, trên thị trường xuất hiện một dòng nước giải khát Coca Cola kết hợp với hương cà phê gây hot với cộng đồng, đây là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi hương vị mới lạ, kích thích vị giác người sử dụng.

1Thương hiệu Coca Cola

Cà phê coca cola đánh giá năm 2024

(còn được gọi tắt là Coke) là một thương hiệu nước ngọt có ga chứa nước cacbon dioxide bão hòa được sản xuất bởi Công ty Coca-Cola (là công ty nước giải khát lớn nhất thế giới). Đây là nhãn hiệu nước ngọt được đăng ký tại Mỹ vào năm 1893.

Cái tên Coca Cola được bắt nguồn từ tên lá Coca và một loại hạt Cola, đây là hai thành phần dùng để tạo hương vị cho nước ngọt Coca Cola.

Nước ngọt Coca Cola là loại nước giải khát ngay từ khi cho ra mắt trên thị trường thì nhanh chóng đã chiếm được một vị trí trong lòng người tiêu dùng bởi họ bị kích thích bởi hương vị tuyệt vời, thú vị cùng màu sắc hấp dẫn.

\>>Coca Cola - Nước giải khát hàng đầu thế giới

2Coca Cola thêm cà phê có hương vị như thế nào?

Năm 2018, Công Ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam đã chính thức tung ra thị trường một sản phẩm nước ngọt Coca Cola mang hương vị mới đó là kết hợp với cà phê nguyên chất.

Cà phê coca cola đánh giá năm 2024

Hương vị độc đáo của cà phê nguyên chất khi được kết hợp để tạo ra một loại nước giải khát Coca Cola cà phê chắc hẳn sẽ làm cho bạn không thất vọng. Nếu như Coca Cola truyền thống có nồng độ ga khá cao giúp dễ tiêu hoá thức ăn thì nước Coca Cola cà phê với thành phần là bột cà phê nguyên chất sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần tỉnh táo sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi.

Trong thành phần của nước ngọt Coca Cola cà phê sẽ giảm 50% lượng đường/100ml và bổ sung thêm 30% caffeine so với sản phẩm Coca Cola truyền thống.

Cà phê coca cola đánh giá năm 2024

Khi thưởng thức loại nước giải khát này, bạn sẽ nhận được ngay hương thơm đặc trưng của cà phê lan tỏa, vị ngọt cũng như nồng độ ga đều được giảm đi. Và mùi hương nhẹ không quá nồng gây cảm giác khó chịu khi thưởng thức.

Sẽ ngon hơn khi ướp lạnh, nếu như dùng chung với đá thì sẽ làm nước ngọt bị loãng và vị ngọt bị nhạt đi vì cơ bản là lượng đường trong thành phần sản phẩm đã được giảm bớt khi sản xuất.

Cà phê coca cola đánh giá năm 2024

Nước ngọt Coca Cola thêm cà phê là sản phẩm nước giải khát thích hợp cho những chuyến du lịch, những hoạt độngdã ngoại, mang xu hướng hoạt động nhiều hoặc cũng có thể dùng trong những bữa ăn, bữa tiệc nướng sẽ là trợ thủ đắc lực cho đường tiêu hoá.