Ca sĩ jav tên thật là ai?

Mặc dù bị phản đối dữ dội và đối mặt với những làn sóng chỉ trích thậm tệ nhưng nhóm nhạc Honey Popcorn với sự tham gia của 3 thành viên từng là diễn viên khiêu dâm Nhật vẫn có buổi ra mắt vào ngày hôm nay 21.3.

Dường như bất chấp những lời chỉ trích của cộng đồng mạng và hàng chục ngàn người ký đơn lên Nhà Xanh yêu cầu Tổng thống Hàn Quốc ra lệnh cấm, nhóm nhạc Honey Popcorn cuối cùng cũng thực hiện được quyết tâm của mình là ra mắt hình ảnh một nhóm nhạc thần tượng vào ngày hôm nay 21.3.

Tại buổi ra mắt, nhóm Honey Popcorn gồm 3 thành viên người Nhật Bản: Yua Mikami, Miko, và Sakura đã trình diễn khả năng ca hát đồng thời giới thiệu ca khúcBibidi Babidi Boo.

Thực tế là dù bị phản đối dữ dội nhưng ca khúcBibidi Babidi lại nhận được sự đánh giá tích cực bởi nó theo đúng phong cách nhạc thần tượng, bài hátvới phong cách trong sáng, dễ thương. Điều này cũng không lạ bởi trước khi đến với dòng phim khiêu dâm Nhật, ba cô gái này từng là ca sĩ của các nhóm nhạc ở Nhật nhưng không nổi tiếng nên họ chuyển sang đóng phim JAV.Miko từng có khoảng thời gian ca hát cùng nhóm NMB48, trong khi Sakura từng là cựu thành viên của Bakusute Sotokanda Icchome. Còn Mikami Yua [tên thật là Kito Momona] từng là một mẩu của nhóm nhạc SKE48 từ năm 2009 đến 2014. Sau đó, Kito Momona quyết định phát triển sự nghiệp theo hướng mới khi gia nhập thế giới phim JAV.

Nhắc đến Mikami Yua chắc hẳn không ít người liên tưởng ngay đến nữ thần của dòng phim 18+ Nhật Bản. Nhưng không ai biết rằng để được như ngày hôm nay, thì điểm xuất phát của cô nàng là một hotgirl trong sáng. Muốn biết rõ hơn Diễn viên Mikami Yua là ai? Hãy cùng 35Express tìm hiểu rõ hơn dưới nài viết này nhé.

Diễn viên Mikami Yua là ai?

Kitō Momona [Nhật: 鬼頭桃菜 [Quỷ Đầu Đào Thái]?], thường được biết đến với nghệ danh Mikami Yua [三上悠亜, Tam Thượng Du Á] [sinh ngày 16 tháng 8 năm 1993] là một nữ diễn viên phim khiêu dâm và là thần tượng Nhật Bản, cựu thành viên SKE48, hiện là thành viên của nhóm nhạc Ebisu Muscats. Đồng thời, cô đang là thành viên của nhóm nhạc K-pop Honey Popcorn.

Cô gia nhập ngành giải trí dành cho người lớn vào năm 2015, cô thành công vang dội và đến năm 2017 trở thành một trong những thần tượng AV đương đại nổi tiếng nhất và bán chạy nhất khi giành được một số giải thưởng.[3] Mikami hiện đang hoạt động tại hãng giải trí S1 No. 1 Style, cô đã xuất hiện trong hơn 100 bộ phim người lớn [bao gồm cả phim tổng hợp và cả AV dựa trên VR]. Wikipedia

Bạn có biết  Yoon Shi Yoon là ai? Sự nghiệp của nam diễn viên "Vua bánh mì"

Tóm tắt tiểu sử lý lịch về Mikami Yua

Tên thật:  Mikami Yua
Ngày sinh:  16 tháng 8, 1993
Quê quán:  Nagoya, Tỉnh Aichi, Nhật Bản
Tên khác: Yua-chan [ゆあちゃん], Yuanya [ゆあにゃ]
Chiều cao: 1,59 m
Cân nặng:  Đang cập nhật
Instagram: yua_mikami

Mikami Yua có tên khai sinh là Kitō Momona [鬼頭桃菜], sinh ngày 16 tháng 8 năm 1993 tại Nagoya, Tỉnh Aichi, Nhật Bản.

Sự nghiệp của nữ diễn viên Mikami Yua

Từ hot girl ngây thơ trong trẻo thành ngôi sao JAV

Năm 2008, mỹ nhân Kito Momona vẫn là một cô gái ngây thơ gia nhập nhóm thần tượng SKE48 mới 15 tuổi. Sự nổi tiếng của ban nhạc chị em với AKB48 này khiến những ngôi sao như Momona phải giữ được hình tượng trong sáng đúng theo văn hóa “Kawaii” [dễ thương] mà người Nhật Bản áp đặt cho phụ nữ.

Nhưng 8 năm dài gò ép bản thân phù hợp với hình tượng cô gái ngây thơ. Cô dần nghe tiếng gọi của con tim. Đến năm 2014, cô bị vướng vào bê bối với nam ca sĩ Yuya Tegoshi của ban nhạc NEWS, qua đó phá vỡ hình ảnh thuần khiết mà SKE48 gây dựng để rồi bị ép buộc rời nhóm.

Xem thêm: Diễn viên Tôn Di là ai? Sự nghiệp “nữ hoàng rating” của Hoa ngữ

Ngày 1/6/2015, cô gia nhập ngành công nghiệp JAV của Nhật Bản với nghệ danh Yua Mikami khi cho ra mắt bộ phim đầu tiên. Đến ngày 16/12, Yua Mikami phát hành album ảnh nóng đầu tiên. Kể từ đó cô thường xuyên cho ra lò nhiều bộ phim JAV và liên tục có nhiều giải thưởng.

Năm 2016, cô tham gia đóng phim, 10 bộ phim và từ năm 2017, trở đi mỗi tháng đều có một sản phẩm mới được phát hành. Năm 2018, cô tiếp tục cho ra mắt 15 bộ phim, mỗi bộ phim đều đoạt được nhiều thành tựu nổi bật.

Tham gia Honey Popcorn

Vào ngày 21 tháng 3 năm 2018, Mikami Yua cùng hai diễn viên AV khác là Matsuda Miko và Sakura Moko tiết lộ sẽ quyết định thành lập một nhóm nhạc mang tên Honey Popcorn, nhằm tham gia K-pop. Cho tới năm 2019, thành viên của mới gia nhập là Nako Miyase, Ruka Tajima và Sara Izumi.

Mục tiêu quan tâm tới nay của nhóm được hé lộ là tấn công thị trường âm nhạc Hàn Quốc, nhưng chịu sự phản ứng kịch liệt ngỡ ngàng bởi họ xuất thân là một diễn viên khiêu dâm. Phản ứng của công chúng Hàn Quốc quyết liệt, hơn 50.000 người ký đơn đệ trình Nhà Xanh cấm nhóm nhạc Honey Popcorn hoạt động tại Hàn Quốc

Danh sách đĩa nhạc chương trình của Mikami Yua

Video âm nhạc

  • 青春は恥ずかしい[Seishun wa Hazukashii]
  • 微笑みのポジティブシンキング[Hohoemi no Positive Thinking]
  • なんて銀河は明るいのだろう[Nante Ginga wa Akarui no Darou]
  • 鳥は青い空の涯を知らない[Tori wa Aoi Sora no Hate wo Shiranai]
  • シャララなカレンダー[Shalala na Calendar]
  • 石榴の実は憂鬱が何粒詰まっている[Zakuro no Mi wa Yuutsu ga Nantsubu Tsumatte Iru?]
  • 待ち合わせたい[Machi Awasetai]

Video âm nhạc đã xuất hiện

Một số bài hát khác

  • 強き者よ[Tsuyokimono yo]
  • そばにいさせて[Soba Ni Isasete]
  • 積み木の時間[Tsumiki no Jikan]
  • 初恋の踏切[Hatsukoi no Fumikiri]
  • 今日までのこと、これからのこと[Kyou Made no Koto, Korekara no Koto]
  • Through the Night
  • 待ち合わせたい[Bokura no Kizuna]
  • あの日の風鈴[Ano Hi no Fuurin]

Bạn có biết  Tizi Đích Lép là ai? Hot couple 9 năm yêu nhau 10 năm cưới



Với những thông tin trên bài viết vừa rồi chắc hẳn bạn cũng đã biết Diễn viên Mikami Yua là ai? Cũng như đời tư của cô nàng này. Đừng quên ấn theo dõi 35Express để có thể cập nhật thêm nhiều thông tin mới về người nổi tiếng.

Xem thêm: Aoi Sora là ai? Tiểu sử “thánh nữ” của làng phim người lớn Nhật Bản

Video liên quan

Chủ Đề