Ca sĩ thanh thảo và em gái là ai?

Thứ tư, 11/03/2020 09:49

Cách đây không lâu, em gái Thanh Thảo - Thụy Anh đã chia sẻ loạt ảnh đến chơi nhà chị gái. Tại đây, tình cũ Ngô Kiến Huy đã chụp ảnh cùng con gái của Thanh Thảo tuy nhiên không có một bức ảnh nào xuất hiện bé Jack Minh Trí.

Em gái Thanh Thảo né chụp ảnh cùng con trai. Ảnh internet

Dường như Thụy Anh đãng muốn né tránh sự chú ý của cư dân mạng nên lần này quyết định không đăng ảnh xuất hiện bên con trai Minh Trí. Điều này khiến cư dân mạng không khỏi tò mò. Trong khi đó, cùng ngày, ca sĩ Thanh Thảo đã chia sẻ loạt ảnh tổ chức sinh nhật có mặt đầy đủ gia đình.

Kể từ khi để con trai Ngô Kiến Huy cho Thanh Thảo nuôi, Thụy Anh hiếm khi nào xuất hiện cùng cậu bé hay chia sẻ khoảnh khắc của hai mẹ con trên mạng xã hội. Một phần vì tình cũ Ngô Kiến Huy đã có gia đình mới, một phần vì muốn bé Minh Trí có cuộc sống bình yên.

Chuyện tình ồn ào của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh từng gây xôn xao làng giải trí. Ảnh internet

Theo chia sẻ của ca sĩ Thanh Thảo, đến nay, bé Minh Trí vẫn không biết bố mẹ ruột của mình là ai. Cậu bé đã không ít lần thắc mắc và hỏi mẹ Thanh Thảo về điều này nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ bí mật.

Minh Trí là con trai của Thụy Anh và Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên khi em gái Thanh Thảo mang thai, giọng ca "Truyền thái y" đã chối bỏ. Đến nay, nam ca sĩ chưa một lần nhắc về người con trai này. Hiện tại, con trai Ngô Kiến Huy đã trở thành con hợp pháp của ca sĩ Thanh Thảo và được cô chăm sóc yêu thương như con đẻ của mình.

Thụy Anh sinh năm 1984 và là em gái ruột của ca sĩ Thanh Thảo. Có thời gian, cô tham gia hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ.

Tuy nhiên sau khi ra mắt hàng loạt sản phẩm, tên tuổi của Thụy Anh không được nhiều khán giả chú ý đến. Thậm chí cô còn bị chê có ngoại hình, giọng hát thua xa chị gái.

Đi hát chuyên nghiệp được một thời gian, Thụy Anh dần lui về hậu trường để phụ giúp Thanh Thảo quản lý công ty giải trí. Năm 2011, cô gây chấn động showbiz Việt khi thừa nhận có con trai đầu lòng tên Jacky Minh Trí với Ngô Kiến Huy .

Chuyện Ngô Kiến Huy và Thụy Anh có con từng gây chấn động làng giải trí.

Thời điểm này, giọng ca "Giả vờ yêu" đang là "gà" và chịu sự nâng đỡ của Thanh Thảo nhưng một mực phủ nhận chuyện tình cảm với Thụy Anh.

Khi người trong cuộc phản bác, nữ ca sĩ 8x còn bị nghi ngờ đã "gài bẫy" để có con với đồng nghiệp. Về phía Thanh Thảo, cô không ít lần giận dữ, chỉ trích đàn em là vô trách nhiệm.

Và phải đến khi Jacky Minh Trí được xét nghiệm ADN vào năm 2012, Ngô Kiến Huy mới chịu thừa nhận cậu bé là con của mình. Tuy nhiên ồn ào chưa dừng lại ở đó, việc chăm sóc con ra sao khiến cho Thụy Anh và Ngô Kiến Huy lại thêm những tranh cãi căng thẳng.

Nam ca sĩ từng cho biết đã liên hệ với em gái Thanh Thảo để nhận trách nhiệm và hứa sẽ chu cấp hàng tháng cho con. Nhưng Thụy Anh thì lại trách móc vì Ngô Kiến Huy không nhắn tin hỏi thăm hay gặp mặt Jacky Minh Trí mà để tự phía gia đình cô lo liệu.

Khi ồn ào tạm lắng xuống, giọng ca "Mất anh" đưa con sang Mỹ sinh sống. Suốt nhiều năm trời, cô sống khá kín tiếng đời tư. Đến năm 2017, Thụy Anh kết hôn với một Việt kiều điển trai nhưng không chia sẻ thông tin rộng rãi. Khi có tổ ấm mới, cô cũng sớm sinh thêm con.

Tưởng rằng scandal trong quá khứ đã nguôi ngoai, song đến năm 2019, Thụy Anh bất ngờ viết dòng trạng thái nhắc về chuyện cũ với nội dung: "Con gái dù đúng dù sai khi kết thúc một câu chuyện tình cảm cũng luôn luôn thiệt thòi.

Giống khi xưa khi mình gặp sóng gió cuộc đời, tự nhiên mình cũng bị dập tơi tả bởi những câu chuyện tự bịa như phim…

Nào là chuốc say, úp sọt, gài bẫy các kiểu. Thế mà mình vẫn im lặng, không thèm chấp, vẫn sống, vẫn hạnh phúc và xinh xắn, dễ thương. Tới tận bây giờ, ai sống không đạo đức, không biết ơn nghĩa trên dưới, mình cũng chả trách nửa lời".

Ngô Kiến Huy cũng lên tiếng thừa nhận chuyện có con khiến cho cuộc đời anh có nhiều sóng gió. Nhưng nam ca sĩ không bàn luận thêm về những gì Thụy Anh đề cập đến sau này.

Hiện tại, em gái Thanh Thảo vẫn sinh sống ở nước ngoài và đã là bà mẹ 3 con [sinh thêm 2 con gái với người chồng Việt kiều - pv]. Ngoài dành phần lớn thời gian để nuôi dạy các con, lúc rảnh rỗi cô kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập.

Bước vào tuổi U40, Thụy Anh đang có một cuộc sống yên bình và cô chưa có ý định tái xuất showbiz.

Hiện tại, em gái Thanh Thảo đã có một tổ ấm hạnh phúc và đã là bà mẹ 3 con.

Nhan sắc U40 của Thụy Anh.

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Chắc hẳn netizen vẫn chưa quên scandal tình ái vô cùng ồn ào giữa em gái ca sĩ Thanh Thảo là Thụy Anh và chàng "bắp" điển trai Ngô Kiến Huy. Đến nay đã gần 10 năm kể từ khi sự việc trôi qua nhưng có lẽ nhiều người vẫn còn nhớ rất rõ vì đây là câu chuyện đã dẫn đến không ít sóng gió cho tất cả những người trong cuộc.

Còn nhớ vào thời điểm năm 2012, Thụy Anh khi ấy dù có hoạt động nghệ thuật nhưng không tạo dựng được tên tuổi riêng cho mình, chỉ được biết đến với danh xưng "em gái ca sĩ Thanh Thảo". Bất ngờ, cô nàng công bố đã có con trai với Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, thời điểm đó chàng "bắp" một mực phủ nhận thông tin này, khẳng định không hề yêu Thụy Anh và còn công khai hẹn hò Khổng Tú Quỳnh. Thậm chí, anh yêu cầu xét nghiệm ADN cho đứa bé vì không tin đó là con ruột mình.

Thông tin Ngô Kiến Huy có con với em gái ca sĩ Thanh Thảo là scandal lớn nhất thời điểm 2012

Sau khi phía Thụy Anh đưa ra kết quả ADN chứng thực đó chính là giọt máu của nam ca sĩ thì Ngô Kiến Huy phát biểu rằng đứa bé này ra đời ngoài dự kiến vì anh vốn không hề có tình cảm với mẹ ruột bé. Anh lấp lửng về việc mình bị "gài" vào bẫy, buộc phải ở trong tình thế tiến thoái lưỡng nan.

Trước những ồn ào về "cái bẫy tình ái" đó, Ngô Kiến Huy nhận về không ít ý kiến trái chiều vì netizen cho rằng nam ca sĩ đã hành động một cách vô trách nhiệm đối với con trai ruột của mình. Sự nghiệp của nam ca sĩ bỗng như đèn trước gió. Bên cạnh đó, chính Thụy Anh cũng chịu chung số phận khi phải hứng chịu rất nhiều điều tiếng không hay từ cư dân mạng. Để bỏ lại quá khứ ồn ào, Thụy Anh quyết định lặng lẽ sinh con và sau đó cùng Thanh Thảo qua Mỹ sinh sống. Đứa bé được Thanh Thảo nhận nuôi như con trai mình.

Thụy Anh cùng con trai là bé Jacky Minh Trí quyết định sang Mỹ định cư để tránh xa dư luận

Ở xứ cờ hoa, Thụy Anh và con trai bắt đầu một cuộc sống mới, bỏ lại quá khứ không êm đẹp phía sau. Jacky Minh Trí đa phần sống với Thanh Thảo và nhận được sự chăm sóc yêu thương của Thanh Thảo không khác gì mẹ ruột.

Riêng Thụy Anh ngày càng xinh đẹp hơn, không còn vướng bận về tinh thần cũng như kinh tế. Cô nàng bắt đầu thử sức ở lĩnh vực kinh doanh và sau đó đã tìm thấy tình yêu mới. Em gái giọng ca "Búp bê con trai" kết hôn với ông xã Việt kiều điển trai, nhận được sự yêu thương hết mực và hiện đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

Thụy Anh và gia đình nhỏ đầm ấm của mình

Hiện tại cả hai đã có hai cô con gái chung, bé lớn khoảng độ 5 tuổi tên Jolie, sở hữu gương mặt xinh xắn, lém lỉnh. Mới đây thì Thụy Anh cũng vừa hạ sinh một thiên thần đáng yêu với đôi mắt to tròn dễ thương, đặt tên là Hailey. Dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng nhan sắc của Thụy Anh ngày càng thăng hạng, làn da trắng trẻo và giữ được vóc dáng chuẩn như thời thiếu nữ.

Bé Jolie thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ

Jacky Minh Trí rất được bố dượng thương yêu và chăm sóc như con ruột. Hình ảnh gia đình hạnh phúc bên nhau thường xuyên được Thụy Anh và Thanh Thảo cập nhật trên trang cá nhân. Tình cảm của đại gia đình này vô cùng gắn bó.

Khoảnh khắc hạnh phúc của 2 gia đình thường được đăng tải trên trang cá nhân nữ ca sĩ

Lên 10 tuổi Jacky Minh Trí đã ra dáng anh cả, luôn chăm sóc và quan tâm các em gái, lúc nào cũng chiều chuộng các em hết mực. Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng Thụy Anh cũng đã tìm được một bến đỗ hạnh phúc với chồng Việt kiều điển trai và những đứa con đáng yêu. Vì tình hình dịch bệnh nên 2 năm qua em gái nữ ca sĩ Thanh Thảo chưa thể về quê hương thăm người thân, bạn bè.

Đỗ Hà [Theo Công lý & xã hội]

Nguồn: //conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/em-gai-thanh-thao-thang-hang-nhan-sac-du-vua-sinh-con-thu-3-hanh-phuc-ben-chong-viet-kieu-dien-trai-90853.html

Video liên quan

Chủ Đề