Ca sĩ the sơn bị mất tích là ai?

Chia sẻ với Zing.vn, em trai giọng ca trẻ Dương Hùng Khánh xác nhận nam ca sĩ 24 tuổi đã qua đời do chết đuối tại khu vực cồn Phú Đa, tỉnh Bến Tre. Tuy nhiên, nguyên nhân anh đuối nước tới nay vẫn chưa được cơ quan chức năng tìm ra. Hôm 15/7, gia đình có mặt tại Bến Tre đưa thi thể anh về quê. Ngày hôm nay [17/7], Dương Hùng Khánh được an táng tại quê nhà ở Hà Tĩnh.

Shane O'Connor đã mất tích kể từ hôm thứ Năm tại thị trấn Newbridge thuộc County Kildare.

Người phát ngôn phía nữ ca sĩ chia sẻ với tờ Irish Mirror rằng: "Sau khi thi thể được vớt lên ở khu vực Bray - thị trấn ven biển ở phía bắc Quận Wicklow, Ireland vào thứ Sáu, ngày 7/1, tin tức tìm người mất tích liên quan đến Shane O'Connor cũng được hủy bỏ".


Con trai Sinéad O'Connor.

Sinéad O'Connor là một ca sĩ kiêm sáng tác nhạc người Ireland. Bà trở nên nổi tiếng vào cuối thập kỷ 1980 với album đầu tay The Lion And The Cobra.

O'Connor nổi tiếng toàn thế giới năm 1990 với một bản phối mới bài hát Nothing Compares 2 U của ban nhạc Prince.

Sao Việt

Thùy Tiên visual đỉnh, ai nấy chỉ quan tâm Á hậu mất tích

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc //phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-nu-ca-si-noi-tieng-nhan-lai-thi-the-cua-con-trai-sau-hai-ngay-mat-tich-162220801224816608.htm

Phát ngôn của ca sĩ Vbiz này từng khiến cộng đồng mạng xôn xao.

  • Hải Tú đã có động thái sau khi vướng loạt nghi vấn kết hôn, sinh con
  • Hải Tú lại bị phát hiện dấu hiệu như vừa sinh nở giữa lúc xuất hiện tin đồn nữ tân binh Vbiz đã có con
  • Hải Tú và Sơn Tùng M-TP chính thức lộ diện bên nhau sau ồn ào "trà xanh", nhưng lại có động thái lạ

Giữa lúc trên mạng xôn xao xung quanh tin đồn cho rằng, một nữ tân binh mới nổi "ở ẩn" suốt một năm là vì bí mật mang thai và đã sinh con, phát ngôn của nữ ca sĩ Pha Lê bất ngờ bị "đào mộ".

  • Hải Tú đã có động thái sau khi vướng loạt nghi vấn kết hôn, sinh conĐọc ngay

Cụ thể, vào năm 2018, trên trang cá nhân, ca sĩ Pha Lê đã bất ngờ có phát ngôn liên quan tới việc các sao nữ đang nổi mà đột nhiên mất tích là thể nào cũng dính tới bầu bí: "Các cô gái đang nổi mà mất tích trong showbiz là thế quái nào cũng có bầu".

Thời điểm đó, nhiều người cho rằng, phát ngôn của Pha Lê là muốn ám chỉ tới Phạm Hương. Bởi, vào lúc đó, Phạm Hương vướng tin đồn bí mật sinh con ngay khi vừa tuyên bố tạm ngừng hoạt động showbiz để sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp.

Phát ngôn của Pha Lê vào năm 2018 bất ngờ bị "đào mộ".

Trước tin đồn Phạm Hương qua Mỹ sinh con, đại diện của nàng hậu thời điểm đó đã lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, sau đó ai cũng biết rằng, Phạm Hương lại bất ngờ tự công khai chuyện sinh con trên trang cá nhân.

Kim Duyên tung loạt hình lộ da thịt khi đang thi Miss Universe 2021, độ hở bạo chẳng kém gì Thùy Tiên

Video liên quan

Chủ Đề