Các bài hóa khó trong đề thi đại học năm 2024

Cuốn sách “Chinh Phục Các Câu Khó Môn Hóa Học Trong Đề Thi THPT Quốc Gia 2017” là một tài liệu hữu ích cho các bạn học sinh đang chuẩn bị cho kì thi THPT Quốc Gia. Với bốn chương chính, cuốn sách trình bày những phương pháp giải toán trắc nghiệm nhanh, thông qua ví dụ cụ thể, giúp học sinh nắm vững kiến thức và kỹ năng làm bài tập trắc nghiệm một cách tốt nhất. Chương thứ hai giới thiệu một số phương pháp tư duy mới nhất, giúp học sinh chinh phục các câu khó trong đề thi để đạt điểm cao. Cuối cùng, cuốn sách còn cung cấp một số đề luyện thi THPT Quốc Gia, giúp học sinh rèn luyện và chuẩn bị tốt nhất cho kì thi. Với chỉ dẫn chi tiết và nhiều ví dụ hữu ích, cuốn sách sẽ giúp các bạn học sinh tăng cường tự tin và nâng cao điểm số trong kỳ thi THPT Quốc Gia một cách đáng kể.

Tác giả: Nhiều Tác Giả. Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội. Năm xuất bản: 2020. Trọng lượng: 350gr. Kích thước: 24 x 17 cm. Số trang: 336 trang. Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Chinh Phục Các Câu Khó Môn Hóa Học Trong Đề Thi THPT Quốc Gia PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Chinh Phục Các Câu Khó Môn Hóa Học Trong Đề Thi THPT Quốc Gia PDF của tác giả Tác giả Nhiều Tác Giả được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Chinh Phục Các Câu Khó Môn Hóa Học Trong Đề Thi THPT Quốc Gia PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội.

Các bài hóa khó trong đề thi đại học năm 2024
Chinh Phục Các Câu Khó Môn Hóa Học Trong Đề Thi THPT Quốc Gia PDF

Tóm Tắt Sách Chinh Phục Các Câu Khó Môn Hóa Học Trong Đề Thi THPT Quốc Gia

Cuốn sách Chinh Phục Các Câu Khó Môn Hóa Học Trong Đề Thi THPT Quốc Gia 2017 nhằm giúp học sinh có phương pháp học tập và kĩ năng làm bài tập trắc nghiệm hiệu quả để đạt được điểm cao trong kỳ thi THPT Quốc gia. Cuốn sách bao gồm 4 chương, trong đó chương 1 giới thiệu các phương pháp giải toán trắc nghiệm nhanh cơ bản; chương 2 giới thiệu những phương pháp tư duy mới nhất giúp chinh phục các câu khó trong đề thi để đạt điểm cao; chương 3 là một tập sưu tập các đề luyện thi THPT Quốc gia dựa trên nội dung chương trình và cấu trúc phù hợp với đề thi THPT Quốc gia; cuối cùng, chương 4 đưa ra những lời khuyên và gợi ý để các em có được phương pháp học và ôn tập môn Hóa học hiệu quả.

Đọc Sách Chinh Phục Các Câu Khó Môn Hóa Học Trong Đề Thi THPT Quốc Gia Ebook Online

Cuốn sách Chinh Phục Các Câu Khó Môn Hóa Học Trong Đề Thi THPT Quốc Gia 2017 được biên soạn nhằm giúp học sinh có phương pháp học tập và kĩ năng làm bài tập trắc nghiệm một cách tốt nhất, để vượt qua kỳ thi THPT Quốc gia thật dễ dàng.Nội dung cuốn sách gồm bốn chươngChương 1: Một số phương pháp giải toán trắc nghiệm nhanh cơ bản (phương pháp bảo toàn electron, phương pháp bảo toàn khối lượng, phương pháp bảo toàn nguyên tố, phương pháp độ tăng giảm khối lượng, phương pháp bảo toàn điện tích trong dung dịch, phương pháp đại lượng tỉ lệ,…). Trong mỗi phương pháp ngoài phần kiến thúc cơ bản còn có các ví dụ minh họa cụ thể, phần lớn các ví dụ đều nhấn mạnh phương pháp giải và đưa ra cách giải nhanh các bài tập trắc nghiệm.Chương 2: Chinh phục câu khó trong đề thi THPT Quốc gia (Các tác giả giới thiệu một số phương pháp tư duy mới nhất, nhằm giúp các em chinh phục các câu khó trong đề thi để đạt được điểm 8, 9, 10).Chương 3: Một số đề Luyện thi THPT Quốc gia: Các đề thi bám sát với nội dung chương trình và có cấu trúc phù hợp với đề thi THPT Quốc gia (Theo đề thi minh họa do Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố tháng 10/2016)Chương 4: Hướng dẫn giải chi tiết và bình luận: ngoài bảng đáp án ở mỗi đề còn có hướng dẫn giải chi tiết, giúp cho học sinh định hướng tư duy trong khi giải một số bài tập ở mức độ khó.Sách phù hợp với các em học sinh lớp 12 tham khảo, tự ôn luyện nhanh để thi vào Đại học và Cao đẳng.

Review sách Chinh Phục Các Câu Khó Môn Hóa Học Trong Đề Thi THPT Quốc Gia

Cuốn sách Chinh Phục Các Câu Khó Môn Hóa Học Trong Đề Thi THPT Quốc Gia 2017 là một tài liệu hữu ích không chỉ cho các em học sinh đang ôn tập kỳ thi THPT Quốc gia mà còn cho những ai yêu thích môn hóa học. Cuốn sách cung cấp cho độc giả một số phương pháp giải toán trắc nghiệm nhanh, các phương pháp tư duy mới nhất để chinh phục các câu khó trong đề thi và bao gồm các đề luyện thi THPT Quốc gia. Những phương pháp và ví dụ được trình bày rõ ràng giúp độc giả hiểu rõ và nắm bắt được cách giải quyết bài tập trắc nghiệm nhanh chóng và chính xác. Vì vì vậy, cuốn sách này sẽ là một người bạn đồng hành thú vị và hữu ích cho các em học sinh trong quá trình ôn luyện kỳ thi quan trọng này.

Những Câu Nói Hay Trong Chinh Phục Các Câu Khó Môn Hóa Học Trong Đề Thi THPT Quốc Gia

“Cuốn sách Chinh Phục Các Câu Khó Môn Hóa Học Trong Đề Thi THPT Quốc Gia 2017 được biên soạn nhằm giúp học sinh có phương pháp học tập và kĩ năng làm bài tập trắc nghiệm một cách tốt nhất, để vượt qua kỳ thi THPT Quốc gia thật dễ dàng.”

“Chương 1: Một số phương pháp giải toán trắc nghiệm nhanh cơ bản (phương pháp bảo toàn electron, phương pháp bảo toàn khối lượng, phương pháp bảo toàn nguyên tố, phương pháp độ tăng giảm khối lượng, phương pháp bảo toàn điện tích trong dung dịch, phương pháp đại lượng tỉ lệ,…). Trong mỗi phương pháp ngoài phần kiến thúc cơ bản còn có các ví dụ minh họa cụ thể, phần lớn các ví dụ đều nhấn mạnh phương pháp giải và đưa ra cách giải nhanh các bài tập trắc nghiệm.”

“Chương 2: Chinh phục câu khó trong đề thi THPT Quốc gia (Các tác giả giới thiệu một số phương pháp tư duy mới nhất, nhằm giúp các em chinh phục các câu khó trong đề thi để đạt được điểm 8, 9, 10).”

“Chương 3: Một số đề Luyện thi THPT Quốc gia: Các đề thi bám sát với nội dung chương trình và có cấu trúc phù hợp với đề thi THPT Quốc gia (Theo đề thi minh họa do Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố tháng 10/2016)”

“Chương 4: Hướng dẫn giải chi tiết và bình luận: ngoài bảng đáp án ở mỗi đề còn có hướng dẫn giải chi tiết, giúp cho học sinh định hướng tư duy trong khi giải một số bài tập ở mức độ khó.”