Các ca sĩ nữ người đức là ai?

Ít ai đề cập đến phụ nữ Đức đẹp như thế nào vì điều đầu tiên đập vào tâm trí người ta khi nói về nước Đức tất nhiên là bia, xe hơi và rượu vang của Đức. Chúng quá sang trọng.

Khi nói về đẳng cấp, làm sao các cô gái Đức có thể không được chú ý? Ở Đức, bạn có thể tìm thấy những cô nàng nóng bỏng và xinh đẹp trên mọi nẻo đường của mọi thành phố. Ở đây không chỉ có những minh tinh nổi tiếng mà quý cô nào cũng đẹp đến chết người.

Chỉ ba từ có thể tóm gọn vẻ đẹp của họ: sự tinh tế, phong cách và đẳng cấp. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, các diva người Đức vẫn đang làm rung chuyển thế giới. Họ không bao giờ thiếu tự tin và chiếm được cảm tình của khán giả toàn cầu bằng vẻ ngoài nóng bỏng và gây xúc động mạnh.

Từ ngành công nghiệp quyến rũ đến thế giới thể thao, hãy xem dưới đây danh sách những phụ nữ Đức siêu nóng bỏng và quyến rũ vào năm 2021

10. Jasmin Wagner: ca sĩ


Được biết đến nhiều hơn với nghệ danh ‘Blümchen’, Jasmin là một ca sĩ nhạc pop & dance, kiêm người mẫu. Cô nàng đa tài cũng từng biểu diễn với nghệ danh ‘Blossom’ và ‘Denim Girl’. Cô đã lấy Blossom làm nghệ danh cho các album tiếng Anh của mình. Jasmin xuất hiện lần đầu tiên trong mắt mọi người vào năm 1995 với bài hát ‘Herz an Herz’ đầy tinh thần và chân thành, đây là một bản hit đứng đầu bảng xếp hạng.

Trong hai thập kỷ sự nghiệp âm nhạc của mình, ngôi sao đẹp mê hồn đã có hơn chục đĩa đơn, hai album vàng và nhiều giải thưởng danh giá với tổng số đĩa bán được là 30 triệu bản. Ngoài sự nghiệp ca hát, cô còn là một nữ doanh nhân thành đạt. Hiện tại, cô đang điều hành dòng mỹ phẩm của riêng mình mang tên ‘Jamila’.

9. Julia Goerges: vận động viên điền kinh

Julia Goerges năm nay 28 tuổi, là một vận động viên quần vợt chuyên nghiệp người Đức. Cô nàng nóng bỏng hút thuốc được biết đến với bộ combo đẹp mắt như điện và kỹ năng chơi game. Cô ấy là một người yêu thích truyền thông và tạo ra cảm giác nổi bật trong và ngoài sân Tennis.

Quần vợt Đức sẽ không mạnh như nay vậy nếu không có người phụ nữ này. Nhờ sự quyến rũ, nóng bỏng và kỹ năng Quần vợt bất khả chiến bại, cô có lượng người hâm mộ theo dõi trên toàn cầu. Người chiến thắng 2 danh hiệu đơn và 4 danh hiệu đôi trong chuyến lưu diễn WTA, Julia là một tay vợt cơ bản mạnh mẽ với lối chơi được xây dựng xung quanh cú giao bóng thuận tay và thuận tay mạnh mẽ của cô. Ngoài Tennis, trò chơi yêu thích của cô là Biathlon và cô tự gọi mình là ‘Biathlon Freak’.

8. Lena Meyer-Landrut: ca sĩ


Lena Meyer-Landrut, được hiểu đơn giản là Lena, là một ca sĩ và nhạc sĩ người Đức đã chiến thắng cuộc thi Bài hát Eurovision năm 2010 ở tuổi 19 với bài hát “Satellite”. Satellite là một hit lớn trên toàn thế giới và đứng đầu bảng xếp hạng đơn ở một số quốc gia. Thành công vang dội của nó đã mở đường cho Lena đến với album đầu tay đầy đủ của cô ấy ‘My Cassette Player’, một bản hit lớn cũng đạt được nhiều vàng.

Cho đến nay, cô đã phát hành thành công 4 album và nhiều đĩa đơn. “Satellite”, “Bee” và “Love Me” là những bản hit lớn nhất trong sự nghiệp của cô. Cảm giác ca hát luôn được ca ngợi vì sự hiện diện và thần thái quyến rũ trên sân khấu của cô. Cô ấy là trung tâm của sự thu hút của giới truyền thông vì những bài hát kích động, đầy tinh thần và thái độ thẳng thắn.

7. Diane Kruger: nữ diễn viên


Diane Kruger là một nữ diễn viên người Đức đã bắt đầu hành trình của mình trong ngành công nghiệp quyến rũ với tư cách là một người mẫu. Trước bộ phim chiến tranh hoành tráng ‘Troy’, cô chỉ là một tên tuổi khác trong ngành điện ảnh Đức nhưng cô đã nhận được một cú hích lớn trong sự nghiệp khi đóng vai Helen trong bộ phim bom tấn năm 2004 ‘Troy’.

Sau đó cô đóng nhiều phim thành công như ‘National Treasure’, ‘Its Sequel’, ‘Mr. Nobody ‘,’ Farewell, My Queen ‘và’ Disorder ‘. Ngoài sự nghiệp đóng phim ở Đức, cô còn xuất hiện trong một số bộ phim của Pháp. Kỹ năng diễn xuất táo bạo của cô đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả toàn cầu. Người phụ nữ siêu đẹp này có tài sản ròng đáng kinh ngạc là 24 triệu đô la và là một cô gái có đôi mắt xanh khi nói đến các xác nhận.

6. Sina Schielke: vận động viên điền kinh

Tuy nhiên, một vận động viên khác trong danh sách này. Sina Schielke, 36 tuổi, cựu vận động viên chạy nước rút người Đức, là sự kết hợp chết người giữa tài năng và sự nóng bỏng. Cô thường được tán thưởng vì kỹ năng chơi game bậc thầy và vẻ đẹp cuốn hút. Sina sở hữu nhan sắc và thân hình cực chuẩn. Với những người đam mê thể thao, cô ấy là con cưng và là nữ hoàng của triệu trái tim.

Huy chương vàng Giải vô địch điền kinh châu Âu 2002 thực sự là một huyền thoại game, người khiến mọi người phải nín thở với vẻ đẹp quyến rũ và năng lượng trên sân của cô.

5. Julia Jentsch: nữ diễn viên


Julia Jentsch là một nữ diễn viên người Đức rất được khán giả Đức yêu thích nhờ khả năng diễn xuất sắc sảo và vẻ đẹp của cô. Cô trở nên nổi tiếng vào năm 2004 với bộ phim “The Edukators”, tác phẩm phá đảo các phòng vé.

Với màn trình diễn xuất sắc trong bộ phim bom tấn tiếp theo ‘Sophie SchollThe Final Days’, cô đã thu hút được sự chú ý và ca ngợi của công chúng trên toàn thế giới. Bộ phim đã nhận được đề cử Oscar và mang lại cho cô một cú hích lớn trong sự nghiệp. Không chỉ vậy, nó còn mang về cho cô nhiều giải thưởng bao gồm giải Gấu bạc, Giải thưởng Điện ảnh Châu Âu, Giải thưởngĐiện ảnh Đức và Lola. Bản hit tiếp theo của cô là ‘I Served the King of England’, trong đó cô khiến khán giả kinh ngạc trước vẻ đẹp hút hồn của mình.

4. Sarah Brandner: người mẫu


Sarah Brandner là một siêu mẫu người Đức, người đã thu hút được nhiều sự chú ý của giới truyền thông vì những vấn đề cá nhân hơn là cuộc sống nghề nghiệp. Ngôi sao nhạc rock nổi tiếng với mối quan hệ kéo dài 7 năm và được bàn tán nhiều với tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich.
Bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 14 tuổi, Sarah lần đầu tiên được chú ý vào năm 2010 khi cô xuất hiện trên tạp chí Sports Illustrated Body Painting Issue. Ngoài ra, cô cũng đã thực hiện các tác phẩm giật gân cho Tạp chí Đức “Bild” và “GQ German”. Nổi bật với chiều cao 1m80 với mái tóc vàng và đôi mắt nâu, Sarah Brandner chắc chắn là một trong những cô gái nóng bỏng và được khao khát nhất ở Đức.

3. Julia Stegner: người mẫu


Julia Stegner chân dài là một biểu tượng người mẫu Đức. Là con gái của người nổi tiếng, cô đặt chân vào thế giới hào nhoáng từ rất sớm và xuất hiện trong nhiều quảng cáo và catalogue dành cho trẻ em với tư cách là một người mẫu nhí. Cô xuất hiện trên trang bìa lớn và nổi tiếng đầu tiên của mình vào năm 2003 cho Tạp chí Elle.

Kể từ đó, cô tiếp tục vươn lên và trở thành trang phục cho một số tạp chí danh tiếng thế giới như Vogue, Harper’s Bazaar UK, L’Oreal, Dior Beauty, Bally và Amica Germany cùng nhiều tạp chí khác. Trong bảy năm liên tiếp, cô cũng đã xuất hiện trong Victoria’s Secret Fashion Show. Với chiều cao khủng và những đường cong quyến rũ, quý cô lấp lánh sở hữu phong cách riêng.

2. Heidi Klum: người mẫu


Heidi Klum, tên gọi khác của độ hot, là một người mẫu, diễn viên, ca sĩ, nữ doanh nhân người Mỹ gốc Đức và là người dẫn chương trình truyền hình thực tế ‘Project Runway’. Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình ở tuổi 18. Ngay sau đó, cô đã trở thành một cơn sốt khi xuất hiện trên trang bìa của Tạp chí Mirabella. Nhưng sự nổi tiếng toàn cầu của cô ấy đến với sự xuất hiện của cô ấy trên Sport Illustrated với tư cách là một cô gái mặc áo tắm. Bên cạnh sự nghiệp người mẫu, cô cũng mạo hiểm tham gia một số lĩnh vực kinh doanh béo bở khác. Cô đã thiết kế các dòng quần áo và các bộ sưu tập đồ lót và trang điểm của Victoria Secret. Trong những ngày đầu tiên của mình, cô đã trở thành một trong những người mẫu được trả lương cao nhất và được săn đón nhiều nhất.

1. Claudia Schiffer: Nữ diễn viên


Đương kim nữ hoàng của ngành công nghiệp quyến rũ Đức, Claudia Schiffer là một người mẫu, diễn viên và nhà thiết kế. Ngay cả khi đã 46 tuổi, cô vẫn đứng đầu danh sách những người phụ nữ nóng bỏng nhất ở Đức. Trước sự nóng bỏng, đẳng cấp và nhan sắc của mình, cô người mẫu kiêm diễn viên ngày nay chẳng đứng vững.

Claudia là một trong những người phụ nữ được ban tặng vẻ đẹp đặc biệt hiếm có cũng như tài năng. Vẻ nóng bỏng đến nao lòng của cô là lý do giúp cô được toàn cầu công nhận. Trong toàn bộ sự nghiệp của mình, cô đã có hơn nghìn trang bìa tạp chí bao gồm mọi tạp chí hàng đầu. Cô giữ kỷ lục là người mẫu có nhiều trang bìa tạp chí nhất. Năm 2002, tên của cô đã được ghi vào ‘Sách Kỷ lục Guinness Thế giới’ cho cột mốc này.

Video liên quan

Chủ Đề