Nhạc ca sĩ đường phố là ai?

Youtuber Quỳnh Như kênh Lang Thang Đường Phố là nhân vật có những bình luận sôi nổi xung quanh vụ drama của bà Nguyễn Phương Hằng và các nghệ sĩ. Cô nàng đã có những động thái “cùng thuyền” với bà Phương Hằng trong những phát ngôn. Câu chuyện về sao kê từ thiện vẫn chưa đến hồi kết. Mới đây các nghệ sĩ đã đâm đơn kiện bà Phương Hằng ra tòa. Trong đó ca sĩ Vy Oanh cũng đã đâm đơn kiện Youtuber Quỳnh Như. Vậy Youtuber Quỳnh Như kênh Lang Thang Đường Phố là ai? Cái tên này đã làm gì mà lại trở thành tâm điểm hot trong câu chuyện này? Cùng 35Express phân tích những thông tin bên dưới đây.

Nào, cùng bắt đầu thôi!

Thông tin Youtuber Quỳnh Như kênh Lang Thang Đường Phố là ai rất hiếm hoi. Tuy nhiên có nhiều lời đồn nữ Youtuber này có một gia thế rất khủng. Cô rất ít hoạt động trên mạng xã hội và chỉ tập trung vào kênh Youtube.

Quỳnh Như từng tham gia viết sách, sáng tác nhạc [bài Đơn Côi của Trương Quỳnh Anh]. Hơn nữa cô còn từng theo học tại sân khấu kịch Hồng Vân. Cái tên này dạo gần đây nổi lên như một người “cùng thuyền” với bà Phương Hằng trong drama sao kê của nghệ sĩ Việt.

Sự nghiệp của Youtuber Quỳnh Như kênh Lang Thang Đường Phố

Quỳnh Như hiện đang là người dẫn chương trình cho kênh Lang Thang Đường Phố cùng Thanh Quyền. Kênh Lang Thang Đường Phố hiện tại có 308.000 lượt đăng ký. Kênh thường chia sẻ về ẩm thực, nghệ thuật và những điều xảy ra hằng ngày. Nét kể chuyện, dẫn dắt nhẹ nhàng của cô đã tạo được sự đồng cảm mạnh mẽ cho người xem, người nghe.

Bạn có biết  Kairon TV là ai? Tiểu sử sự nghiệp của nam youtuber

Kênh có hơi hướng nghiêng đồng quan điểm với bà Nguyễn Phương Hằng. Tuy nhiên rất nhiều độc giả của kênh đã ủng hộ rất nhiệt tình.

Xem thêm: Youtuber Vũ Quốc Hải là ai? Từ bán kẹo kéo trở thành youtuber triệu views

Câu chuyện sao kê được đem ra bàn tán luôn có những phản ứng trái chiều nhau. Và sự thật chắc chắn sẽ được hé mở. Thế nhưng trước đó cùng theo dõi những động thái phản ứng của nhân vật trong câu chuyện sao kê này nhé!

Youtuber Quỳnh Như kênh Lang Thang Đường Phố phân tích việc sao kê từ thiện của nghệ sĩ

Xoay quanh câu chuyện sao kê của nghệ sĩ nhiều Youtuber đã phân tích vấn đề này trong đó có Lang Thang Đường Phố. Kênh thường xuyên phân tích và đặt câu hỏi nghi vấn về vấn đề từ thiện và sao kê. Đặc biệt Quỳnh Như tỏ rõ thái độ “cùng thuyền” với bà Phương Hằng. Quỳnh Như đã chia sẻ lý do quyết định ủng hộ bà trong suốt thời gian qua:

“Khi quyết định làm Vlog ủng hộ cô Hằng, tôi đã suy nghĩ rất kỹ. Khi xem các livestream của cô Hằng, tôi quan tâm nhiều đến động cơ mà cô Hằng đang làm. Chứ không quan tâm nhiều đến những vấn đề khác. Tôi hiểu được bức xúc của người phụ nữ là nạn nhân của vụ lừa đảo đình đám. Do đó, tôi hoàn toàn thông cảm với cô”.

Quỳnh Như đã nhắc đến tên của Nghệ sĩ H.L, Nghệ sĩ V.H, MC T.T và G.K.C trên những vlog của mình. Thậm chí trên vlog cô đã từng tố Thủy Tiên, Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng không minh bạch, rõ ràng, mập mờ, ăn chặn tiền từ thiện.

Buổi livestream mới nhất ngày 23/9 có mặt bà chủ Đại Nam, Youtuber Quỳnh Như và Tiến sĩ Luật Đặng Anh Quân. Quỳnh Như đã tỏ rõ quan điểm ủng hộ những việc làm của bà Phương Hằng trong thời gian qua. Cô còn mạnh dạn nhấn mạnh nếu bà Phương Hằng có ngừng cuộc chơi. Cô vẫn tiếp tục cuộc chơi đến khi sự thật về việc sao kê từ thiện được minh bạch.

Bạn có biết  Dr Pepper là ai? Vì sao được nhiều người yêu thích?

Gia thế cực khủng của nữ youtuber Quỳnh Như

Gần đây, trải qua khá nhiều vụ lùm xùm về những video thì youtuber Quỳnh Như lại bật mí về gia thế cực khủng của mình. Được biết cô nàng đã lên tiếng đính chính gia thế của mình không thua kém gì CEO Phương Hằng cả. Cũng chính nội dung này đã làm dậy sóng về nghi vấn gia thế của nữ youtuber này.

Cụ thể vụ việc hơn khi là nữ Youtuber và CEO Phương Hằng đã phát sinh mâu thuẫn. Ngay lập tức sau đó, Youtuer Quỳnh Như đã lên tiếng phản bác.

Trích từ đoạn nói trong video của Quỳnh Như “Nếu như cô nghĩ rằng tất cả những gì con làm hôm nay là sụp đổ, con không tin là sụp đổ đâu cô. Con không tin chỉ vì lời nói của cô mà hạ được uy tín của con trong câu chuyện này bởi vì gia đình của con không thua gì cô đâu. Con đảm bảo với cô. Nhưng con đã đánh đổi mọi thứ để bước vào drama này để con tìm sự thật, con tìm chân lý vì con thấy cô khóc trên livestream. Cô hãy nhớ điều đó”

Đây cũng khẳng định, gia thế của Youtuber Quỳnh Như không thue kém gì CEO Phương Hằng. Hiện tại vụ việc đang là tâm điểm của netinzen, 35Express sẽ cập nhật liên tục những thông tin về nữ Youtuber Quỳnh Như này!



Ca sĩ Vy Oanh “phản pháo” gửi đơn tố cáo chủ kênh Lang Thang Đường Phố

Hôm qua ngày 23/09/2021, ca sĩ Vy Oanh thông báo cả 2 đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng và chủ kênh Youtuber Lang Thang Đường Phố đều đang được thụ lý. Cô quả quyết:

“Vy Oanh trước nay chưa từng thất hứa điều gì, cái gì làm được mới nói”

Trước đó Vy Oanh bị tố “làm bé, đẻ thuê, cướp chồng” và điều này ảnh hưởng không ít đến cuộc sống của mình. “Giọt nước tràn ly này” khiến nữ ca sĩ phải mời pháp luật vào cuộc.

Chủ kênh Youtuber Quỳnh Như đã có hành động tiếp tay cho bà Phương Hằng nói xấu Vy Oanh trên mạng xã hội. Lá đơn của Vy Oanh là lời cảnh tỉnh cho những ai đang nung nấu ý định làm truyền thông bẩn:

Xem thêm: Duy Nến là ai? Sự nghiệp của Youtuber bị ném đá dữ dội

“Vy Oanh thông báo đến bạn Quỳnh Như, chủ kênh YouTube “Lang thang đường phố”, chuẩn bị tinh thần sau thời gian dài tiếp tay cho bà Nguyễn Phương Hằng vu khống, lăng mạ rất nhiều người, trong đó có tôi. Mình vừa mới tặng bạn 1 lá đơn tố giác đầu tiên lên công an rồi nhé”.

Công an TP.HCM đã nhận tổng cộng 5 đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng Giám đốc Công ty CP Đại Nam. Lá đơn đến từ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, danh hài Hoài Linh, NSƯT Trịnh Kim Chi, ca sĩ Thủy Tiên và Vy Oanh.

Nữ Youtuber Quỳnh Như “tuyên chiến” với “Hiệp sĩ đường phố” Nguyễn Sin

Mới đây, Youtuber Quỳnh Như đã thẳng mặt “tuyên chiến” cực gắt với Nguyễn Sin khiến netizen xôn xao. Trước đó anh cũng lấy chuyện “giấc mơ” để cà khịa lại bà Phương Hằng. Anh ám muội nhân vật nào đó bị nợ ngân hàng lên đến 100 tỷ và bị giới showbiz gửi 6 – 7 lá đơn tố cáo lên tòa. Nguyễn Sin cũng nhắc đến 1 số Youtuber mạo danh con gái của Trung tướng Tô Ân Xô để chia sẻ nội dung câu view, làm ảnh hưởng đến uy tín vị lãnh đạo.

Tất nhiên lúc này với tư cách “cùng thuyền” với bà Phương Hằng Quỳnh Như đã gọi thẳng tên anh trong livestream, cảnh cáo anh dừng việc công kích. Youtuber Quỳnh Như cũng không quên nhắc lại vụ ồn ào kéo đến “dạy đời” tại phòng tập Gymer Duy Nguyễn của Nguyễn Sin.

Trong đoạn video Quỳnh Như cho rằng “hiệp sĩ đường phố” cũng không hẳn trong sạch. Cô còn thách anh tố cáo mình. Chủ nhân kênh Youtube “Lang thang đường phố” cũng khẳng định, dù bà Phương Hằng đã ngưng cuộc chơi. Thế nhưng cô vẫn quyết tâm theo đuổi, quyết tâm bài trừ vấn nạn ăn chặn từ thiện.

Đây hẳn là một cuộc chơi dài hơi nhưng cuối cùng sự thật cũng sẽ vỡ lẽ mà thôi. Trên đây 35Express vừa thông tin đến bạn Youtuber Quỳnh Như kênh Lang Thang Đường Phố là ai? Hy vọng bạn đã nắm được một số tin tức cơ bản về vụ việc đang gây xôn xao dư luận này. Cùng theo dõi những diễn biến mới nhất trên 35Express nhé!

Video liên quan

Chủ Đề