Các mẫu váy dạ mùa đông đẹp leflair

Váy dạ luôn là mẫu thời trang không bao giờ hết hot đối với hội chị em phụ nữ vào những ngày đông giá lạnh. Với form tôn dáng người mặc, không gây cảm giác "béo" hay "phình người" như các dòng áo phao nhưng vẫn luôn làm tốt nhiệm vụ giữ ấm cho cơ thể bạn dưới cái lạnh dưới 10 độ C. Tuy nhiên, để lựa được cho mình các mẫu váy dạ mùa đông đẹp và phù hợp với vóc dáng thì rất khó vì mẫu mã quá đa dạng trên thị trường. Và bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới chị em các mẫu váy dạ mùa đông đẹp đang là xu hướng của năm nay, cùng đón xem nhé!

TOP các mẫu váy dạ mùa đông đẹp đang là xu hướng năm 2022

Mẫu váy dạ mùa đông đẹp ôm body

Giữa muôn vàn các mẫu váy dạ mùa đông đẹp được biến tấu và thiết kế đa dạng với đủ các loại màu sắc thì mẫu váy dạ mùa đông ôm body xứng đáng nằm ở vị trí số 1 cho các chị em có dáng người mảnh khảnh, body. 

Mẫu váy dạ mùa đông đẹp ôm body

Một ưu điểm nữa của mẫu váy body này là có thể hỗ trợ phần nào cho các chị em có dáng người hơi mi nhon, lùn có thể hack dáng và che đi khuyết điểm trên cơ thể. Trong thời trang cao cấp, các mẫu váy dạ mùa đông đẹp luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho các nhà thiết kế để tạo ra được các bộ sưu tập Thu Đông cực ấn tượng.

Tham khảo thêm: Cách phối đồ với chân váy ôm dài

Mẫu váy dạ mùa đông dáng xòe

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu váy dạ mùa đông trẻ trung, năng động thì bạn có thể tham khảo qua váy dạ dáng xòe. Váy dáng xòe được liệt vào danh sách váy dạ ôm body vì đây là một item “ giấu dáng “ khá ổn cho chị em. Nếu như vòng eo hay đùi của bạn kém thon thả thì váy dạ dáng xòe sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Mẫu váy dạ mùa đông dáng xòe

Có thể nói váy dáng xòe là dòng váy quốc dân mà các cô nàng nên thử qua một lần trong  các mẫu váy dạ mùa đông đẹp.

Có thể bạn quan tâm: Mẫu váy xòe liền thân đẹp

Mẫu váy dạ mùa đông dáng suông

Váy dạ dáng suông cũng là một trong những item giúp che bớt khuyết điểm của vòng eo và đùi khá tốt. Đây là mẫu váy không kén người mặc và phù hợp với mọi hoàn cảnh từ đi làm công sở cho đến đi chơi, dạo phố cùng bạn bè. 

Mẫu váy dạ mùa đông dáng suông

Mặc dù đã xuất hiện từ nhiều thập niên trước nhưng váy dạ suông vẫn chưa bao giờ giảm sức hút của mình với phái nữ. Đặc biệt, váy suông còn phù hợp với các chị em đang mang bầu bởi dáng form dài cộng với thiết kế giúp che khuyết điểm ở eo thì sẽ không để lộ bụng quá to và vẫn đảm bảo công tác giữ ấm cho cơ thể.

Mẫu váy dạ sát nách

Nổi lên như một hiện tượng thời trang đã giúp mẫu váy dạ sát nách nhanh chóng trở nên phổ biến và xuất hiện ở hầu hết các quốc gia châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam….. 

Sở dĩ mẫu váy dạ sát nách được ưu thích đến như vậy là nhờ sự thanh lịch đi kèm với các thiết kế tỉ mỉ, tinh tế cùng chất liệu sang trọng đã tạo nên set đồ hoàn hảo biến các cô nàng trở nên vô cùng quý phái. 

  • Túi bao tử da cá sấu
  • May đồng phục hà nội

Mẫu váy dạ sát nách

Bên cạnh đó, những chiếc váy dạ sát nách cũng “ rũ bỏ “ hoàn toàn các khái niệm nhàm chán xoay quanh những chiếc áo len và áo phao rộng thùng thình, kém thẩm mỹ và thay thế chúng trở thành quy chuẩn của cái đẹp.

Mẫu váy dạ liền thân mùa đông

Mẫu váy dạ liền thân mùa đông luôn là một trong các mẫu váy dạ mùa đông đẹp được đánh giá khá thời thượng và được nhiều chị em săn đón. Với kiểu dáng giống váy dạ suông thì đây cũng là một outfit giúp nàng dễ dàng khoe ra được thân hình body hấp dẫn mỗi khi xuất hiện.

Mẫu váy dạ liền thân mùa đông

Với thiết kế liền thân thì đây là sẽ lựa chọn phù hợp dành cho các nàng có thân hình sương mai, mảnh khảnh hoặc có đôi chút mi nhon. Phụ kiện đi kèm theo là một đôi giày cao gót thì thật sự bạn sẽ trông như một người mẫu vậy.

Có thể bạn quan tâm: Mẫu váy liền thân đẹp

Mẫu váy dạ mùa đông Hàn Quốc hai dây

Mẫu váy dạ mùa đông Hàn Quốc hai dây mix cùng các loại áo như sơ mi, áo phông… thậm chí là áo vest đã sớm trở thành công thức vô cùng quen thuộc của các quý cô theo đuổi phong cách Hàn Quốc.

Mẫu váy dạ mùa đông Hàn Quốc hai dây

Set đồ này không quá cầu kỳ, rất đơn giản nhưng vẫn đảm bảo độ trendy và thời thượng cho các quý cô.

Xem thêm: Áo khoác nữ Hàn Quốc cao cấp

Mẫu váy dạ đẹp dáng đuôi cá

Sau một thời gian dài im ắng thì gần đây mẫu chân váy đuôi cá đã có bước ngoặt lớn khi trở lại đầy ấn tượng và phủ sóng khắp các đất nước trên thế giới. Lý do mà được nhiều người đưa ra nhất là vì chân váy dạ đuôi cá rất dễ phối đồ và phù hợp với mọi dáng người, giúp che bắp chân và đùi cho những cô nàng có phần mũm mĩm và chiều cao khiêm tốn.

Mẫu váy dạ đẹp dáng đuôi cá

Nếu đã trót lỡ thích kiểu váy dạ này thì hãy nhanh chóng thêm cho mình một chiếc váy dạ đuôi cá vào tủ quần áo của mình trước khi gió đông tràn về nhé!!

Tham khảo thêm: Phối áo sơ mi với chân váy xòe

Mẫu váy dạ mùa đông với vạt chéo

Váy dạ từ đơn giản, nhàm chán từ những ngày đầu ra mắt nhưng dần trở nên khác biệt do sự phá cách và biến tấu trong thiết kế và cách sử dụng của người mặc. Sự xuất hiện của váy dạ vạt chéo là minh chứng cho điều đó. Một chút cách điệu từ vạt váy đã nhanh chóng giúp váy dạ vạt chéo nhanh chóng chiếm được cảm tình của hội chị em.

Mẫu váy dạ mùa đông với vạt chéo

Váy dạ vạt chéo không nằm trong một khuôn khổ nào nên item này vừa sở hữu được nét nhẹ nhàng, trẻ trung, lại vừa phá cách, cá tính đem lại một outfit vô cùng lạ mắt cho chị em. Đây cũng là lý do mà mẫu váy dạ vạt chéo này có thể làm hài lòng từ những cô nàng có cá tính mạnh mẽ hay những cô nàng bánh bèo.

Những lưu ý để bảo quản tốt nhất các mẫu váy dạ mùa đông

Bên cạnh việc giới thiệu các mẫu váy dạ mùa đông đẹp thì Admin cũng chia sẻ thêm các cách bảo quản và giặt váy dạ để chị em có thể bảo quản tốt nhất nhé. Chị em chỉ cần lưu ý như sau :

  • Đối với các mẫu váy dạ mùa đông đẹp cần phải giặt bằng nước lạnh để tránh không làm hư hại đến sợi vải.

  • Sử dụng các loại nước giặt phù hợp, nhẹ không chứa thành phần chất tẩy rửa cao tránh phai hoặc làm mờ vải.

  • Nếu có thời gian nên giặt bằng tay thay vì máy giặt để tránh tác động mạnh quá nhiều lên váy dạ.

Trên đây là tổng hợp các mẫu váy dạ mùa đông đẹp hot nhất hiện nay được săn đón và đang trở thành xu hướng. Hy vọng với các chia sẻ của Kienthucthoitrang thì sẽ giúp các chị em lựa chọn được mẫu váy dạ mà mình yêu thích để mặc trong mùa đông sắp tới này.

BÀI VIÊT HỮU ÍCH

  • Áo dạ kết hợp với quần gì?
  • Cách phối đồ với áo da

Video liên quan

Chủ Đề