Các sản phẩm của The Inkey List


+] Shopee : //shopee.vn/little_london
+] Lazada : //www.lazada.vn/shop/little-london/
+] Website: //littlelondon.vn/
+] Tiki: //tiki.vn/cua-hang/little-london-vn

🍀 Cửa hàng: 1/C2, Ngõ 261, Trần Quốc Hoàn, Hà Nội🍀 Hotline : 096 7517 119

🍀 Email :

Tất cả sản phẩm hãng The Inkey List. Mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, giao hàng tận nhà miễn phí, thu hộ COD

Thương hiệu The Inkey List là một trong những thương hiệu chăm sóc da hoàn hảo.

Là một trong những thương hiệu trẻ tuổi của đến từ vương quốc Anh. Tương tự như nhãn hiệu The Ordinary, cung cấp sản phẩm có thành phần hoạt tính với mức giá rẻ đến bất ngờ. Với mỗi dòng sản phẩm được tung ra, chỉ tập trung vào một hoặc một vài hoạt chất [không bổ sung thêm chất phụ gia gây hại]. Một trong những sản phẩm từ lâu đã trở thành bom tấn ở các quốc gia khác đó là serum “Hyaluronic Acid”.

Phải thừa nhận rằng bao bì bên ngoài trông có vẻ rất bình thường và không quá bắt mắt. Nhưng đừng vì thế mà làm bạn khó chịu và đánh giá về chất lượng sản phẩm ngay lúc đầu. Tới khi bạn sử dụng sản phẩm lần đầu tiên, bạn sẽ phải thay đổi hoàn toàn suy nghĩ trước đó. Tinh chất sẽ được hấp thụ vào da, hầu như không gây khó chịu như những thương hiệu sản phẩm khác mà làm cho làn da trở nên mịn màng hơn ngay sau khi sử dụng.

Nó cũng kích thích sản sinh collagen và hơn hết nó còn có tác dụng làm căng mọng làn da. Sản phẩm không chứa paraben và nước hoa hay hương liệu nào [thực sự là không có mùi gì cả] và phù hợp với hầu hết mọi loại da.

Nếu bạn cũng muốn dùng thử các sản phẩm của The Inkey List, thì sau đây là một số những 5 sản phẩm hay được giới thiệu nhất mà các bạn gái tin dùng!

Xem ngay danh sách sản phẩm từ thương hiệu:>> The Inkey List  

Chủ Đề