Cách bật hiện ngày sinh trên Zalo

Một trong những tính năng hay của Zalo là hiển thị và thông báo ngày sinh của bạn bè, bạn sẽ nhận được thông báo về ngày sinh của họ. Tính năng này sẽ giúp bạn không bỏ lỡ sinh nhật của bạn bè. Nhưng nếu bạn muốn tắt hiển thị ngày sinh của chính mình hoặc tắt thông báo sinh nhật Zalo của bạn bè vì nhận tin nhắn liên tục khiến bạn khó chịu thì hãy tham khảo cách sau.

Cách bật hoặc tắt thông báo sinh nhật trên Zalo

Sau đây là các bước để bạn có thể tắt thông báo sinh nhật Zalo, và cũng là cách mở thông báo sinh nhật trên Zalo của bạn.

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo lên và đăng nhập tài khoản Zalo cá nhân và chọn mục Thêm có biểu tượng ba chấm nằm ở góc dưới bên phải màn hình.

Bước 2: Chọn biểu tượng bánh răng cưa ở góc trên bên phải.

Bước 3: Bạn cần nhấn vào biểu tượng khóa Quyền riêng tư ở góc trên bên trái giao diện hiện tại.

Bước 4: Trong giao diện Cài đặt quyền riêng tư, bạn vuốt xuống bên dưới để đến mục Hiển thị ngày sinh

Bước 5: Bạn sẽ thấy các cài đặt liên quan đến ngày tháng năm sinh để bạn lựa chọn.

Cụ thể: Không hiển thị với người khác đây là cài đặt sẽ ẩn ngày sinh của bạn với mọi người và không ngoại trừ ai. Không ai trên Zalo nhìn thấy ngày sinh của bạn.

Thứ hai là Ngày tháng năm sinh đầy đủ, đây là những cài đặt mà mọi người trên Zalo sẽ nhìn thấy và biết ngày sinh của bạn với đầy đủ ngày tháng năm.

Và thứ ba là cài đặt Hiển thị ngày tháng, ẩn năm sinh cài đặt này sẽ không hiển thị năm sinh của bạn.

Nếu bạn muốn tắt thông báo sinh nhật Zalo của chính mình, hãy chọn Không hiển thị với người khác.

Và nếu bạn đã tắt thông báo sinh nhật trên Zalo và muốn mở lại thì bạn cứ làm theo các bước trên và chuyển sang bước 4, chọn cài đặt hiển thị Ngày tháng năm sinh đầy đủ là xong.

Cách bật tắt thông báo sinh nhật Zalo của bạn bè

Trên Zalo có một tính năng rất thú vị đó là thông báo sinh nhật của bạn bè, để bạn không vô tình quên ngày sinh nhật của bạn bè nhưng đôi khi số lượng bạn bè quá đông mà việc thông báo liên tục như vậy thì cũng có phần khó chịu. Vậy làm cách nào để tắt thông báo sinh nhật trên Zalo, hoặc muốn mở lại thì làm thế nào? Vui lòng làm theo các bước dưới đây.

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo và đăng nhập tài khoản cá nhân.

Sau đó tại giao diện chính, các bạn chọn Thêm bằng biểu tượng dấu ba chấm ở góc dưới bên phải màn hình

Bước 2: Chọn biểu tượng bánh răng cưa ở góc trên bên phải.

Bước 3: Tại giao diện hiện tại, duyệt và chọn Thông báo.

Bước 4: Trong tùy chọn Nhắc sinh nhật bạn bè, gạt công tắc sang TẮT để tắt thông báo nhắc sinh nhật của bạn bè.

Nếu bạn đã tắt thông báo này và bây giờ muốn mở lại, thì bạn chỉ cần làm theo các bước trên và chuyển đến tùy chọn Lời nhắc sinh nhật, chuyển sang BẬT.

Trên đây là cách bạn bật / tắt thông báo sinh nhật cho mình và bạn bè trên ứng dụng Zalo. Thông tin này rất hữu ích để bạn có trải nghiệm tốt hơn với Zalo.

Video liên quan

Chủ Đề