Cách cài đặt trang facebook

Nắm được chỉnh sửa cơ bản giúp ta làm quen với việc quản lý trang facebook.

Cách cài đặt trang facebook
Hướng dẫn chỉnh sửa cài đặt cơ bản của fanpage trang facebook

– Việc chỉnh sửa cơ bản fanpage cũng rất đơn giản và dễ sử dụng, tuy nhiên đối với người mới bắt đầu quản lý trang thì còn hơi khó khăn tí xíu do chưa quen với các định nghĩa và khái niệm của trang fanpage facebook.

– Rất may là giao diện cài đặt của facebook cũng đơn giản, bạn chỉ mất vài phút làm quen là có thể chỉnh sửa thành thạo các phần của một fanpage trang facebook.

– Đầu tiên thì bạn cần truy cập vào trang facebook mà bạn đang làm quản trị viên( tức là đang làm admin).

– Nhìn lên phía trên góc phải bấm vào chữ cài đặt, các thông tin cơ bản nhất của fanpage sẽ hiện ra cho bạn chỉnh sửa bao gồm:

+ Yêu thích: thêm trang vào mục yêu thích trên trang chủ facebook của bạn, điều này giúp bạn truy cập vào trang nhanh hơn từ trang chủ facebook( trang sẽ xuất hiện trong phần yêu thích ở phía bên trái trang chủ facebook)

+ Chế độ hiển thị trang. Bình thường là trang của bạn đã được đăng( chế độ công khai) còn nếu bạn muốn trang ở trạng thái bí mật và chỉ một mình bạn biết thì bạn chọn là “Bỏ đăng trang” và bấm vào” Lưu thay đổi”.

+ Bài viết của khác: phần này bạn có thể tùy chọn tùy vào loại trang của bạn, cho phép người khác đăng thông tin lên trang của bạn.

+ Đối tượng của Bảng tin và chế độ hiển thị của bài viết: cho phép tùy chỉnh đổi tượng đối với hiển thị bài viết, bạn có thể kích hoạt tính năng này thì lúc đăng bài viết lên trang sẽ có phần tùy chỉnh, bạn có thể chọn hiển thị nội dung cho những người có đặc điểm về địa điểm, tuổi, giới tính, ngôn ngữ…

+ Bài viết hết hạn: kích hoạt chế độ này khi bạn đăng các bài viết về cuộc thi hoặc sự kiện.

+ Tin nhắn: cho phép hoặc bỏ tính năng để mọi người nhắn tin vào trang facebook. Nếu bạn không có khả năng trả lời tin nhắn cho mọi người thì có thể bỏ phần này đi.

+ Cài đặt tương tự cho các phần: khả năng gắn thẻ, giới hạn quốc gia, giới hạn độ tuổi,kiểm duyệ trang,những bộ lọc tục tiểu, gợi ý trang tương tự, xếp hạng bình luận, gộp trang, loại bỏ trang.

Tùy vào chức năng và mục đích sử dụng fanpage trang facebook của bạn mà ta cần chỉnh sửa các cài đặt cơ bản này một cách hợp lý giúp fanpage phát triển tốt hơn.

=> Nếu cần trợ giúp, các bạn vui lòng ghi chi tiết ở bên dưới phần bình luận nha !

Để góp phần duy trì hoạt động Gacongnghe, mong các bạn ủng hộ bằng cách sau

  • Chia sẻ bài viết bạn đang xem lên facebook, zalo, tiktok, instagram cá nhân và các hội, nhóm, group online, gửi link bài viết này cho bạn bè, người thân cùng tham khảo nếu bạn cảm thấy nó hữu ích.
  • Truy cập trang chủ để cập nhật thêm bài viết mới hơn: gacongnghe.com
  • Like trang facebook của Gacongnghe: fb.com/gacongnghecom

Gửi thắc mắc, ý kiến ở đây:

Thẻ liên quan: cài đặt, cài đặt trang facebook, chỉnh sửa, chỉnh sửa cài đặt fanpage facebook, chỉnh sửa cài đặt trang facebook, facebook, fanpage, hướng dẫn chỉnh sửa cài đặt trang facebook, thông tin, trang

Cách cài đặt trang facebook

Nội dung

  • 1 Cách ẩn trang hoặc công khai nội dung trang Fanpage
  • 2 Video hướng dẫn đăng trang và bỏ đăng trang

Facebook có rất nhiểu cài đặt nhỏ, mà thực tế nếu không gặp không để ý thì khi có vấn đề chúng ta chẳng biết phải làm sao? Và đôi khi làm sao để công khai hay ẩn trang Fanpage đi cũng làm khó chúng ta dù thực tế đó là cài đặt rất đơn giản. Chúng ta đang nói đến quá trình đăng tranghủy đăng trang.

Cách cài đặt trang facebook
Ẩn trang hoặc công khai trang Facepage

Cách ẩn trang hoặc công khai nội dung trang Fanpage

Thông thương khi bạn tạo ra trang Fanpage mới thì trang của bạn thường ở chể độ mặc định là công khai (đã đăng trang). Nhưng sau 1 thời gian bạn không hoạt động thì Facebook sẽ hủy đăng trang của bạn. Với thông báo đó bạn đừng lo lắng. Để cho trang trở lại trạng thái công khai thì bạn cần đăng trang trở lại! Hay đôi khi vì một lý do gì đó bạn cần ẩn trang Fanpage của mình đi, để không ai tìm thấy nó, thi bạn chỉ cần bỏ đăng nói đi. Và để chuyển qua lại giữa 2 chế độ công khai trang hoặc ẩn trang Fanpage bạn thực hiện như sau:

– Tại trang Fanpage bạn nhấp vào Cài đặt ở đầu Trang.

– Từ phần Chung, nhấp vào Chế độ hiển thị Trang.

– Ở đây có 2 lựa chọn là:

  • Trang đã dăng (chọn nó nếu bạn muốn công khai trang Fanpage)
  • Trang chưa đăng(chọn nó nếu bạn muốn ẩn trang Fanpage với mọi người)

– Nhấp vào Lưu thay đổi vậy là xông quá trình, đơn giản lắm phải không nào!

Video hướng dẫn đăng trang và bỏ đăng trang

Chú ý:

  • Để thực hiện được cài đặt đăng trang bạn phải là Quản trị viên của trang
  • Với nhưng thông báo hủy đăng trang từ Facebook do trang không hoạt đọng thơi gian dài, bạn chỉ cần vào đó và chỉnh đăng trang trở lại là được.
  • Với những thông báo hủy đăng trang do vi phạm chính sách bạn cần liên hệ với đội ngủ tư vấn Facebook để được giải đáp

Hi vọng bài chia sẻ hữu ích với bạn! Intero