Cách cài máy in hp laserjet 1018

Need help?

Some features of the tool may not be available at this time. We apologize for this inconvenience and are addressing the issue.

Download the latest and official version of drivers for HP LaserJet 1018 Printer. This driver package is available for 32 and 64 bit PCs. It is compatible with the following operating Systems: Windows 10 [32-bit], Windows 10 [64-bit], Windows 8.1 [32-bit], Windows 8.1 [64-bit], Windows 8 [32-bit], Windows 8 [64-bit], Windows 7 [32-bit], Windows 7 [64-bit], Windows Vista [32-bit], Windows Vista [64-bit], Windows XP [32-bit], Windows XP [64-bit], Windows 200, Windows Server 2003. Don”t worry if you don”t know what”s your operating system. HP website will automatically detect your device and select the best installer for your OS.

Đang xem: Cách cài đặt máy in hp laserjet 1018

Laws concerning the use of this software vary from country to country. We do not congdonginan.comcourage or condone the use of this program if it is in violation of these laws.

In Softonic we scan all the files hosted on our platform to assess and avoid any potcongdonginan.comtial harm for your device. Our team performs checks each time a new file is uploaded and periodically reviews files to confirm or update their status. This comprehcongdonginan.comsive process allows us to set a status for any downloadable file as follows:

Clean

It’s extremely likely that this software program is clean.

What does this mean?

We have scanned the file and URLs associated with this software program in more than 50 of the world”s leading antivirus services; no possible threat has becongdonginan.com detected.

Warning

This software program is potcongdonginan.comtially malicious or may contain unwanted bundled software.

Xem thêm: Những Mẫu Biển Quảng Cáo Nail Mi Đẹp Mắt Với Chi Phí Tiết Kiệm

Why is the software program still available?

Based on our scan system, we have determined that these flags are possibly false positives.

What is a false positive?

It means a bcongdonginan.comign program is wrongfully flagged as malicious due to an overly broad detection signature or algorithm used in an antivirus program.

Blocked

It’s highly probable this software program is malicious or contains unwanted bundled software.

Xem thêm: Decal Dán Tủ Nhựa – Rất Nhiều Mẫu Decal Dán Tủ

Why is this software program no longer available in our Catalog?

Based on our scan system, we have determined that these flags are likely to be real positives.

We’d like to highlight that from time to time, we may miss a potcongdonginan.comtially malicious software program. To continue promising you a malware-free catalog of programs and apps, our team has integrated a Report Software feature in every catalog page that loops your feedback back to us.

Flag any particular issues you may congdonginan.comcounter and Softonic will address those concerns as soon as possible.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Máy in

Đánh giá Softonic

Tải xuống phiên bản trình điều khiển mới nhất và chính thức cho Máy in HP LaserJet 1018. Gói trình điều khiển này có sẵn cho máy tính 32 và 64 bit. Nó tương thích với các hệ điều hành sau: Windows 10 [32-bit], Windows 10 [64 bit], Windows 8.1 [32 bit], Windows 8.1 [64 bit], Windows 8 [32 bit], Windows 8 [64 bit], Windows 7 [32 bit], Windows 7 [64 bit], Windows Vista [32 bit], Windows Vista [64 bit], Windows XP [32 bit], Windows XP [ 64-bit], Windows 200, Windows Server 2003. Đừng lo lắng nếu bạn không biết hệ điều hành của bạn là gì. Trang web của HP sẽ tự động phát hiện thiết bị của bạn và chọn trình cài đặt tốt nhất cho hệ điều hành của bạn.

Cách cài đặt máy in HP LaserJet 1018

Đối với bất kỳ người hiện đại nào, việc được bao quanh bởi rất nhiều tài liệu khác nhau đều có liên quan. Đây là các báo cáo, bài nghiên cứu, báo cáo, v.v. Bộ sẽ khác nhau đối với mỗi người. Nhưng có một điểm chung của tất cả những người này: nhu cầu về máy in.

Cài đặt Máy in HP LaserJet 1018

Loại sự cố này cũng có thể gặp phải bởi những người trước đây chưa từng giao dịch với phần cứng máy tính và những người khá có kinh nghiệm, chẳng hạn như không có đĩa trình điều khiển. Dù sao thì thủ tục cài đặt máy in cũng khá đơn giản, chúng ta cùng xem cách thực hiện nhé.

Vì HP LaserJet 1018 là một máy in khá đơn giản chỉ có thể in, thường là đủ cho người dùng, chúng tôi sẽ không xem xét kết nối khác. Nó chỉ không tồn tại.

  1. Đầu tiên, chúng ta sẽ kết nối máy in với mạng điện. Đối với điều này, chúng tôi sẽ cần một cáp đặc biệt, đi kèm với thiết bị chính. Nó rất dễ nhận biết, vì nó có một phích cắm ở một bên. Không có nhiều nơi trên máy in có thể kết nối cáp như vậy, vì vậy không cần phải mô tả chi tiết quy trình.
  2. Sau khi thiết bị bắt đầu hoạt động, bạn có thể tiến hành kết nối thiết bị với máy tính của mình. Một cáp USB đặc biệt, cũng có sẵn trong bộ sản phẩm, giúp chúng tôi thực hiện việc này. Cần nhắc lại rằng cáp kết nối với máy in có cạnh vuông, nhưng đầu nối USB quen thuộc phải được tìm thấy trên bảng điều khiển phía sau của máy tính.
  3. Tiếp theo, bạn phải cài đặt trình điều khiển. Một mặt, hệ điều hành Windows đã có thể thu thập phần mềm tiêu chuẩn trong cơ sở dữ liệu của nó và thậm chí tạo ra một thiết bị mới. Mặt khác, phần mềm tương tự của nhà sản xuất tốt hơn nhiều, vì nó được phát triển đặc biệt cho máy in được đề cập. Vì vậy, chúng tôi cho đĩa vào và làm theo hướng dẫn "Trình hướng dẫn thiết lập".
  4. Nếu vì lý do nào đó mà bạn không có đĩa với phần mềm như vậy và bạn cần trình điều khiển máy in chất lượng, bạn luôn có thể truy cập trang web chính thức của nhà sản xuất để được trợ giúp.
  5. Sau các bước, máy in đã sẵn sàng hoạt động và bạn có thể sử dụng nó. Việc duy nhất cần làm là vào menu Menu bắt đầu ".chọn "Các thiết bị và máy in", tìm lối tắt hiển thị thiết bị đã cài đặt. Nhấp chuột phải và chọn "Thiết bị mặc định".. Tất cả các tệp được gửi để in bây giờ sẽ chuyển sang máy mới mà bạn vừa cài đặt.

Tóm lại, có thể nói rằng việc lắp đặt một thiết bị như vậy không phải là một công việc lâu dài. Nó là đủ để làm mọi thứ theo đúng trình tự và có đầy đủ các bộ phận cần thiết.

Chúng tôi rất vui vì chúng tôi đã có thể giúp bạn giải quyết vấn đề của bạn.

Mô tả những gì không hiệu quả với bạn.
Các chuyên gia của chúng tôi sẽ cố gắng phản hồi nhanh nhất có thể.

Bài viết này có giúp ích được gì cho bạn không?

Chia sẻ bài viết này trên phương tiện truyền thông xã hội:



November 6, 2017 by Phần Mềm

Sau khi cài đặt lại máy tính chúng ta sẽ bị mất đi bộ phần mềm driver máy in HP Laserjet 1018, việc tìm và tải bộ phần mềm driver máy in HP Laserjet 1018 tại trang chủ của hãng máy in HP khá khó khăn cho người mới bắt đầu sử dụng máy tính, bởi hãng HP cung cấp rất nhiều loại driver cho nhiều loại sản phẩm khác nhau.

vậy thì trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tải driver Printer HP Laserjet 1018 nhanh nhất bằng link download trực tiếp. Các bạn có thể bỏ ra vài phút để tham khảo bài viết của mình ở bên dưới đây nhé.

Giới thiệu và Tải cài đặt Driver máy in HP Laserjet 1018

Sau đây, trng web Taiphanmemnhanh.com sẽ giới thiệu tới người dùng đôi nét về chiếc máy in HP Laserjet 1018, và hướng dẫn các bạn cài đặt phần mềm driver cho HP Laserjet 1018.

Giới thiệu đôi nét về Driver máy in HP Laserjet 1018:

Driver máy in HP Laserjet 1018 là gì?

Driver printer in HP Laserjet 1018 là phần mềm giao tiếp máy in, hay còn được gọi là một phần mềm tương tác, Driver HP Laserjet 1018 có chức năng giúp hệ điều hành có thể giao tiếp với máy in, giúp máy in có thể nhận được lệnh in từ máy tính cũng như giúp máy tính có thể hiển thị các thông báo về trạng thái máy in.

Điều này rất quan trọng, thông qua các thông báo về trạng thái chúng ta có thể biết khi nào cần xóa bộ đếm chíp mực máy in, nếu máy in không in được.

Tùy vào từng dòng máy in cũng như hệ điều hành tương ứng mà hãng sản xuất sẽ cung cấp driver cho máy in đó, trừ những dòng máy tương thích thì một driver không thể dùng chung giữa các máy. Đôi khi cài đặt nhầm driver cũng khiến máy không in được chứ không phải do chip mực máy in, lỗi hộp quang, lỗi cụm sấy, lỗi hộp mực,…, như chúng ta vẫn nghĩ.

Do vậy, nhất thiết driver máy in phải được cài đặt chính xác, đúng và đủ. Có như vậy các bạn mới có thể sử dụng máy in ổn định, đủ chức năng.

Tính năng của HP LaserJet 1018 – Driver máy in HP:

– Gói này cung cấp driver và phần mềm trợ giúp cho việc cài đặt thiết bị được kết nối qua cổng USB 2.0 tốc độ cao.

– Gói này không hỗ trợ cho việc nâng cấp driver hoặc cài đặt thiết bị được kết nối mạng.

– Hỗ trợ các thiết bị máy in Plug and Play

Link Download Driver Printer HP Laserjet 1018:

Driver Máy in Laser 1018 tương thích với hệ điều hành Windows 2000, Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8, Windows XP 64-bit, Windows Vista 64-bit, Windows Server 2003 64-bit, Windows 7 64 -bit, Windows 8 64-bit, hệ điều hành Mac, Macbook, Linux, MAC OS X, Ubuntu.

Đối với những người đã bị mất đĩa CD cài đặt có thể cài đặt phần mềm máy in HP Laserjet 1018 với các phiên bản hệ điều hành mà chúng tôi đã liệt kê ở trên nhé.

Hướng dẫn cài đặt driver máy in HP Laserjet 1018:

Trước khi bắt đầu quá trình download phần mềm cài đặt bạn phải đảm bảo máy in đã thiết lập đúng cách.

+ Đóng tất cả các chương trình bảo vệ màn hình, trình diệt virus và các chương trình khác đang chạy trên máy tính.

+ Kích vào Download Now và hộp thoại File Download xuất hiện.

+ Chọn Save và hộp thoại Save As xuất hiện

+ Chọn vị trí lưu file và điều hướng tới vị trí đã lưu khi quá trình download hoàn thiện.

+ Kích đúp vào file để giải nén các driver vào vị trí thích hợp [mặc định là C:Program FilesHewlett-PackardLaserJet 1018 Drivers]. Tuy nhiên bạn có thể thay đổi đường dẫn và tên thư mục.

Mọi người hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn trên để cài đặt phần mềm máy in Hp LaserJet 1018.

Trên đây là một số thông tin về Driver máy in HP Laserjet 1018 mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn đọc để mọi người cùng tham khảo.

Liên kết tải Driver máy in HP Laserjet 1018 nhanh về máy:

Link tải dưới đây được TaiPhanMemNhanh.com lấy từ máy chủ của nhóm phát triển phần mềm. Bạn chỉ cần nhấn chuột vào liên kết dưới đây là có thể tiến hành Tải Nhanh Driver máy in HP Laserjet 1018 về máy tính của bạn.

Tải Driver máy in HP Laserjet 1018

Homepage: hp.com – Bản quyền: Miễn phí

Cách tải driver HP 1018 từ trang chủ HP như sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào link tải ở trên để vào trang tải HP 1018 driver

Bước 2: Tại phần “Available software for the following operating system” bạn chọn vào “Change” để chọn driver tương thích với hệ điều hành bạn đang muốn cài máy in HP 1018 ở vị trí mũi tên số 1

Bước 3: Bạn nhấn vào dấu [+] ở phần Driver-Product Installation Software, sau đó là nhấn vào dấu [+] ở phần Basic Driver như ở vị trí mũi tên số 2 để sổ ra phần link tải driver HP 1018

Bước 4: Nhấn vào nút “Download” ở vị trí mũi tên số 3 như hình trên để tải driver HP 1018 về máy.

TaiPhanMemNhanh.com – Chúc bạn tải và cài đặt Driver máy in HP Laserjet 1018 thành công! Bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều bài viết về Driver máy in HP Laserjet 1018 khác ở phần bài viết liên quan.

Video liên quan

Chủ Đề