Cách chuyển Linkedin sang tiếng viết

LinkedIn: Làm cách nào để chuyển đổi ngôn ngữ? Do đó, nếu bạn là người nói nhiều ngôn ngữ, bạn muốn có phạm vi tiếp cận lớn hơn trên nền tảng; đừng ngần ngại truy cập với một số ngôn ngữ. Ở nơi làm việc, điều này đảm bảo một lợi thế lớn, so với những người chỉ nói tiếng mẹ đẻ.

Có một số cuộc điều tra nhất định được thực hiện bởi các chuyên gia, nơi người ta đã chứng minh rằng một người nói hai hoặc nhiều ngôn ngữ, có được một kết quả tốt hơn trên thị trường lao độngĐiều này có nghĩa là có thể thành thạo trong các lĩnh vực khác nhau khi yêu cầu lệnh của một ngôn ngữ khác.

Index

  • 1 Ngôn ngữ cơ sở là gì?
  • 2 Thay đổi ngôn ngữ của tôi trên LinkedIn
  • 3 Làm cách nào để tạo hồ sơ LinkedIn bằng ngôn ngữ khác?
  • 4 Các bước tạo hồ sơ bằng ngôn ngữ khác

Ngôn ngữ cơ sở là gì?

Ngôn ngữ mặc định, là ngôn ngữ mà bạn đã tạo tài khoản của mình. Đây là ngôn ngữ cơ bản được duy trì trong hồ sơ của bạn. Các ngôn ngữ bạn nhập sau này sẽ là ngôn ngữ phụ. Vì vậy, nếu bạn muốn tạo ra sự khác biệt giữa cái này với cái kia, tốt hơn là bạn nên tính đến ngôn ngữ mà bạn tạo tài khoản của mình.

Tiếp theo những gì đã nói trong đoạn trước, không thể thay đổi ngôn ngữ cơ bản. Mặc dù bạn có thể chọn một số lượng lớn trong các ngôn ngữ phụ.

Thay đổi ngôn ngữ của tôi trên LinkedIn

Trên LinkedIn, bạn có thể thấy các hồ sơ trong ngôn ngữ mà nó được tạo ra. Nếu người dùng đã đặt các ngôn ngữ khác, bạn có thể thấy nó. Ví dụ: một người dùng đã tạo hồ sơ của họ bằng ngôn ngữ cơ bản là tiếng Anh, nhưng đã thiết lập ngôn ngữ phụ, sẽ là tiếng Tây Ban Nha, bạn sẽ có thể có quyền truy cập vào ngôn ngữ thứ hai đó.

Nếu ngược lại, hồ sơ đã được định cấu hình bằng một ngôn ngữ duy nhất, bạn sẽ không thể thực hiện những thay đổi này. Nếu ai đó truy cập hồ sơ của bạn, nhưng bạn chỉ có ngôn ngữ cơ bản của mình, họ sẽ chỉ có thể đọc hồ sơ bằng ngôn ngữ đó.

Làm cách nào để tạo hồ sơ LinkedIn bằng ngôn ngữ khác?

đếntạo hồ sơ bằng ngôn ngữ khác, bạn có thể làm từ"Hồ Sơtrang". Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn sẽ không thể thay đổi ngôn ngữ chính, tin tốt là bạn sẽ có thể tạo các cấu hình phụ mà bạn cần bằng các ngôn ngữ xuất hiện ở đó.

Các bước tạo hồ sơ bằng ngôn ngữ khác

Tôi mời bạn làm theo các bước sau, sau khi hoàn thành, bạn có thể có một ngôn ngữ khác trong hồ sơ của mình, đối với những khách truy cập không nắm vững kiến ​​thức của bạn:

  • Để bắt đầu, hãy nhấp vào biểu tượng "Tôi" ở đầu trang chủ LinkedIn, thao tác này sẽ đưa bạn đến hồ sơ của mình.
  • Nhấp vào "Xem hồ sơ"
  • Sau đó, trong "Thêm hồ sơ bằng ngôn ngữ khác" ở bên phải màn hình
  • Tại đây, bạn có thể chọn ngôn ngữ từ danh sách thả xuống
  • Viết chức danh nghề nghiệp hiện tại của bạn. Vì, bản dịch không được thực hiện tự động. Bạn sẽ phải thêm hoặc dịch nội dung cá nhân của riêng mìnhchỉnh sửa hồ sơ phụ của bạn bằng một ngôn ngữ khác. Nhớ nhập tên của bạn
  • Sau đó chọn "Tạo hồ sơ"
  • Khi bạn đã hoàn thành tất cả dữ liệu, các ngôn ngữ phụ này sẽ xuất hiện bên dưới ngôn ngữ chính của hồ sơ của bạn, ở phần trên bên phải của trang hồ sơ. Với điều này, những người dùng khác sẽ có thể chọn ngôn ngữ mà họ sẽ xem nhiều thông tin.
Bạn cũng có thể quan tâm:

Cách nhận V-Bucks miễn phí trên Nintendo Switch

Cách nhận Robux miễn phí

Cách truy cập máy chủ riêng của Fortnite

Làm thế nào để biết nếu một số bị chặn gọi bạn

Ứng dụng thay đổi giọng nói trong suốt cuộc gọi

Trò chuyện video miễn phí mà không cần đăng ký với camera

Cách chuyển đổi ảnh sang PDF từ điện thoại di động của bạn

Cách xóa chế độ tai nghe

Cách xóa lịch sử video trên Xem

Cách kích hoạt NFC trên iPhone

DNS DNS tốt nhất

Cách tải xuống Minecraft Pocket Edition miễn phí

Cách thực hiện khảo sát trên WhatsApp



Mạng của các mạng

Video liên quan

Chủ Đề