Cách đăng ký Mimax Vinaphone

Đăng ký Max Vina là gói cước được nhiều người sử dụng nhất bởi đây là gói cước chỉ cần thanh toán cước phí một lần 50.000đ đến 70.000đ một tháng là bạn đã được sử dụng internet mobile một cách thoải mái mà không lo bị tính thêm cước khi hết lưu lượng miễn phí, vậy cách đăng ký Max Vina như thế nào, chúng ta hãy cùng theo dõi.
Đăng ký gói Max và các gói cước 3G của VinaPhone Đăng ký Max Vina Sinh Viên như thế nào? Đăng ký 3G Vina, cú pháp đăng ký 3G Vinaphone Đăng ký Mimax Viettel, cú pháp gói cước 3G Vietel Mimax Đăng ký 3G Viettel

Việc đăng ký Max vina cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần xem hướng dẫn dưới đây một lần là có thể nhớ về sau cho việc đăng ký lại và chuyển đổi gói cước.

Gói Max là gói cước 3G có nhiều ưu điểm và giá cước khá rẻ nên được nhiều người sử dụng của mạng VinaPhone, gói cước này có đặc điểm giống với đặc điểm của gói Mimax mạng Viettel đó là : với cước phí đăng ký là 70.000đ giành cho sim không phải là học sinh, sinh viên được sử dụng trong 30 ngày [Viettel chỉ sử dụng đến ngày cuối tháng] có 600MB đầu tiên chạy trên tốc độ cao 3G và khi hết 600MB người dùng được sử dụng data miễn phí, tuy nhiên tốc độ chỉ còn ở mức 2G. Đối với sim học sinh, sinh viên việc đăng ký gói max chỉ mất phí 50.000đ trong vòng 30 ngày. Chúng ta thực hiện đăng ký max vina theo cú pháp dưới đây.

Cú pháp đăng ký Max vina cho cả sim thông thường và sim học sinh, sinh viên là : DK MAX gửi 888

đăng ký 3g vina ngày nếu có nhu cầu sử dụng.

Video liên quan

Chủ Đề