Cách để mọi người tìm thấy mình trên Facebook

Tại sao không tìm thấy bạn trên facebook

[nguyenminhchau.com]- Nếu không thích người khác search thấy mình trên Facebook, bạn có thể áp dụng một trong những mẹo nhỏ tức thì sau đây.

Bạn đang xem: Tại sao không tìm thấy bạn trên facebook


- Bước 1: trước hết, các bạn hãy msống trình chuẩn y với truy cập vào trang Facebook cá nhân. Tiếp theo, nhấp vào biểu tượng mũi thương hiệu ở góc trên mặt đề nghị với lựa chọn Settings [cài đặt đặt] > Privacy [quyền riêng rẽ tư].

- Bước 2: Tại phía trên sẽ sở hữu hai phần mà lại bạn phải quan tâm là Who can contact me? [ai hoàn toàn có thể contact cùng với tôi] cùng Who can look me up? [ai có thể search tìm tôi].

- Cách 3: Để hạn chế hầu như lời mời kết chúng ta tự người lạ, bạn chỉ cần nhấp chuột mục Who can send you friend requests? [Ai hoàn toàn có thể gửi lời mời kết các bạn mang đến bạn] cùng tùy chỉnh lại thành Friends of friends [bạn của người sử dụng bè]. Vấn đề này đồng nghĩa tương quan cùng với câu hỏi chỉ có những người dân bao gồm các bạn chung thì bọn họ mới có thể gửi kinh nghiệm kết bạn cho chính mình.

Xem thêm: Viết Chức Năng Login Bằng Tài Khoản Facebook Vào Website, Đăng Nhập Bằng Facebook Với Php

- Cách 4: Tương trường đoản cú, nếu như không mong muốn bạn không giống kiếm tìm thấy chúng ta bởi shop email đang ĐK, người dùng chỉ cần nhấp vào mục Who can look you up using this gmail address you provided? [ai hoàn toàn có thể tìm kiếm tìm chúng ta bằng Việc cần sử dụng hệ trọng tin nhắn bạn đã cung cấp] với chọn lại là Friends of friends [bạn của công ty bè] hoặc Friends [chúng ta bè].

- Cách 5: Lặp lại quy trình này cho mục Who Can Look You Up Using the Phone Number You Provided? [Ai hoàn toàn có thể tra cứu kiếm chúng ta bởi vấn đề cần sử dụng số điện thoại cảm ứng thông minh các bạn sẽ cung cấp]. Cuối thuộc, còn nếu như không mong muốn những luật pháp tìm tìm phía bên ngoài links đến tài khoản Facebook cá nhân, người tiêu dùng chỉ việc vứt dấu chọn trên mục Do You Want Search Engines Outside of Facebook lớn Link lớn Your Profile? [các bạn cũng muốn khí cụ tìm tìm phía bên ngoài Facebook liên kết cùng với trang cá nhân của bản thân mình không].

Kể từ bỏ bây giờ, chỉ bao gồm bạn bè hoặc anh em của chúng ta bắt đầu rất có thể search thấy chúng ta trên Facebook ngay số Smartphone hoặc xúc tiến email.

Nếu cảm thấy bổ ích, bạn đừng quên share nội dung bài viết cho đa số người thuộc biết hoặc giữ lại phản hồi Khi gặp gỡ vấn đề trong quy trình thực hiện.

Video liên quan

Chủ Đề