Cách để trở thành cô gái xinh đẹp

LÀM SAO ĐỂ TRỞ THÀNH CÔ GÁI XINH ĐẸP - BÍ KÍP ĐỂ TRỞ THÀNH CÔ GÁI HOÀN HẢO

Các bạn có bao giờ trăn trở về diện mạo của mình và cách thức làm sao để xinh lên. YoYo nghĩ đó thực sự là một vấn đề vô cùng to bự đối với mỗi cô nàng của chúng ta khi mà vẻ đẹp giờ đây đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong mọi khía cạnh cuộc sống. YoYo đã từng là một cô bé suýt trở nên trầm cảm bởi sự body-shaming hay còn chúng ta có thể hiểu đó chính là bắt nạt ngoại hình của một người và YoYo cùng tin chắc rằng rất nhiều bạn trẻ ngoài kia cũng rơi vào trường hợp tương tự như YoYo.

Image Source://img.tinbaihay.net/ThumbImages/2015/09/08/bi-quyet-de-diu-dang-ngot-ngao-hon-cua-sao-viet-6672_450.jpg

Đó là giai đoạn YoYo bắt đầu học đại học và bắt đầu có những nhận thức cơ bản về nhan sắc bên ngoài của mình đồng thời cũng là lúc YoYo trở nên đau đớn vì những lời miệt thị nhan sắc mà những người khác dành cho mình. Đó có thể là một lời nói vô ý nhưng thật sự nỗi đau mà nó mang lại quá kinh khủng.

Thế nhưng bây giờ khi nhớ lại, YoYo hoàn toàn có thể khẳng định rằng những trải nghiệm đó thật đáng giá biết nhường nào vì chúng chính là mở đầu cho một cuộc cải cách về ngoại hình, tư duy và cả cách YoYo nhìn nhận về bản thân của mình và cả cách trở nên xinh đẹp khi đi học. Đó cũng chính là giai đoạn đã dạy cho YoYo biết cách làm sao để trở thành cô gái xinh đẹp.

Image Source://2sao.vietnamnetjsc.vn/images/2019/01/31/22/31/tet-1.jpg
baca juga
  • NEW

    {{ item.ttl_opt }}

    NEW
    In
    {{item.cat.nam }}
    {{ item.post_date_formatted_list }}
LÀM SAO ĐỂ TRỞ THÀNH CÔ GÁI XINH ĐẸP - BÍ KÍP SỐNG XINH ĐẸP

Làm sao để xinh lên có lẽ là câu hỏi được ấp ủ bởi hàng ngàn cô gái. Hôm nay, YoYo sẽ chia sẻ với bạn những bí kíp và kinh nghiệm quý báu của mình trong giai đoạn thay đổi diện mạo của mình mà không cần nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Khoảng thời gian mới vào đại học có lẽ là lúc YoYo nhận thấy bản thân mình xấu xí đến nhường nào vì khi lên một thành phố lớn bạn sẽ bắt đầu tiếp xúc với những con người mới với những vẻ đẹp đặc biệt và đa dạng. Chính vì thế, trong giai đoạn này YoYo đã học được cách trở nên xinh đẹp khi đi học. Chúng mình cùng tìm hiểu nhé.

Image Source://2sao.vietnamnetjsc.vn/images/2017/06/13/09/59/hot-girl-2000-2sao-1.jpg

Học cách chăm sóc da đúng cách mỗi ngày

Làn da thực sự có một tác động vô cùng to lớn đến nhan sắc của một người. YoYo có những người bạn sở hữu diện mạo trung bình nhưng bù lại lại có được một làn da đẹp nứt vách đổ tường. Một nước da trắng hồng, mịn màng đã cứu cánh nhan sắc của những cô nàng ấy vô vàn lần. Đôi khi YoYo phải công nhận một điều rằng làn da sẽ ảnh hưởng đến 40% nhan sắc của bạn đấy. Vậy nên các bạn nhớ ghi chú thật kỹ cách trở nên xinh đẹp khi đến trường này nhé.

Image Source://streaming1.danviet.vn/upload/2-2017/images/2017-06-07/149680652075157-anh-1.jpg
baca juga
  • NEW

    {{ item.ttl_opt }}

    NEW
    In
    {{item.cat.nam }}
    {{ item.post_date_formatted_list }}

Thay đổi phong cách ăn mặc hợp thời trang và tính cách, sở thích của bản thân

Gu thời trang chính là một trong số những yếu tố quan trọng định hình nên cách trở nên xinh đẹp khi đến trường của mỗi cá nhân. Các bạn sẽ không bao giờ có được một ấn tượng tích cực trong mắt những người xung quanh nếu bản thân sở hữu gu ăn mặc lôi thôi, lếch thếch và bẩn bựa đâu. Một người có phong cách thời trang đúng chuẩn và thoải mái cho bản thân sẽ mang đến cho bạn những sự tự tin nhất định trong từng dáng đi cho đến phong cách cá nhân đấy.

Image Source://cheapy.vn/blog/55-single-default/cach-lam-dep-cho-hoc-sinh-nu.jpg

Trau dồi nét đẹp tâm hồn

Nghe có vẻ lạ nhưng một trong những cách thay đổi ngoại hình mà các bạn bắt buộc và quan trọng là phải thực hành mỗi ngày chính là trau dồi vẻ đẹp nội tâm của mình. Các bạn đã bao giờ nghe qua câu tâm sinh tướng chưa nhỉ. Đây chính là một câu nói vô cùng chính xác bởi những suy tư và nhân cách của một con người sẽ một phần được hiện diện trên khuôn mặt của họ.

Nếu các bạn thử quan sát hình ảnh của những sát nhân và những người lương thiện trên báo, các bạn sẽ nhận ra một sự khác biệt vô cùng đáng kinh ngạc đấy. Ngoài ra, một ví dụ điển hình là những người có lối sống dưới nhiều áp lực thì chẳng phải lúc nào khuôn mặt cũng không mấy tươi đẹp miếng nào đúng không.

Image Source://i-giaitri.vnecdn.net/2015/02/06/Thu-Thao-1710-1423206361.jpg

Haizzz... còn rất nhiều bí kíp khác nữa YoYo muốn chia sẻ với các bạn về cách thức làm sao để trở thành cô gái xinh đẹp nhưng có lẽ phải để dành vào một dịp khác rồi. YoYo chúc các bạn sẽ sớm tìm được chân lý cách thay đổi ngoại hình theo cách của riêng mình nhé.

Video liên quan

Chủ Đề