Cách để xóa bài viết trên facebook

Khi bạn đã ở trên Facebook một thời gian dài, bạn có thể bắt đầu nghĩ đến cách xóa bài viết trên Facebook không còn phù hợp. Tuy nhiên, cách xóa gỡ tất cả mọi bài viết trên Facebook sẽ khiến bạn tốn rất nhiều thời gian. Với tính năng Quản lý hoạt động được cập nhật gần đây, Facebook có thể giúp bạn xóa tất cả các trạng thái trước đó của mình chỉ trong vài bước đơn giản. Tìm hiểu chi tiết cách xóa gỡ bài viết trên Facebook nhanh nhất tại đây.

  • Cách xóa một bài viết trên Facebook nhanh nhất
    • Cách gỡ bài viết trên Facebook nhanh nhất trên điện thoại
    • Cách xóa bài viết trên Facebook trên máy tính
  • Cách xóa bài viết được gắn thẻ trên Facebook
  • Cách gỡ bỏ bài viết trên group Facebook nhanh nhất
    • Cách xóa bài viết trên group Facebook nhanh nhất bằng điện thoại
    • Cách xóa bài viết trên group Facebook nhanh nhất bằng máy tính
  • Cách xóa tất cả bài viết trên page Facebook
    • Cách xóa tất cả bài viết trên page Facebook trực tiếp
    • Cách xóa tất cả bài viết trên page Facebook bằng Studio
  • Top 4 cách xóa like, lịch sử chỉnh sửa trên FB
    • Cách xóa hết bài viết trên Facebook nhanh nhất
    • Cách xóa bài viết trên Facebook nhanh nhất trên máy tính
    • Cách xóa like của người khác trên bài viết FB
    • Cách xóa lịch sử chỉnh sửa bài viết trên Facebook

Cách xóa một bài viết trên Facebook nhanh nhất

Với tính năng Manage Activity [Quản lý hoạt động] được cập nhật gần đây, Facebook có thể giúp bạn xóa tất cả các trạng thái trước đó của mình chỉ trong vài bước đơn giản. Người dùng có thể tìm các bài viết từ lâu và chọn xóa nếu muốn, hoặc chúng ta có thể chuyển chúng vào thùng rác và xóa chúng sau 30 ngày. Các bộ lọc trong tính năng Quản lý hoạt động sẽ giúp chúng ta chọn các bài đăng trên Facebook cụ thể hơn.

Cách gỡ bài viết trên Facebook nhanh nhất trên điện thoại

  • Bước 1: Trên trang Facebook cá nhân, nhấn vào biểu tượng ba chấm để truy cập menu Cài đặt, sau đó chọn Nhật ký hoạt động.
  • Bước 2: Sau đó, người dùng chọn Manage Activity [Quản lý bài đăng] từ giao diện Nhật ký hoạt động.

  • Bước 3: Bây giờ chúng ta sẽ sử dụng bộ lọc bài viết bằng cách nhấp vào Bài viết của bạn. Nhấp vào nút Bộ lọc để xem tất cả các bài viết đã được đăng.
  • Bước 4: Sau đó, bạn chọn loại bộ lọc bạn muốn sử dụng trên Facebook để lọc bài viết dựa trên các tiêu chí đó.

  • Bước 5: Sử dụng bộ lọc để hiển thị các bài đăng trên Facebook. Chọn các bài viết bạn muốn chuyển vào Lưu trữ hoặc Thùng rác bằng cách nhấp vào chúng. Bài đăng không còn hiển thị trên giao diện Facebook sau khi nó đã được chọn.
  • Bước 6: Nếu bạn chọn chuyển một bài đăng vào thùng rác, bài đăng đó sẽ vẫn ở đó trong 30 ngày trước khi tự động bị xóa. Khi bạn nhấp vào biểu tượng dấu 3 chấm bên cạnh mỗi mục Lưu trữ hoặc Thùng rác, các tùy chọn được đưa ra bên dưới sẽ xuất hiện: xem, lưu trữ, khôi phục và xóa. Bạn có thể lựa chọn dựa trên yêu cầu của mình.

Xem thêm cách ẩn bài viết trên Facebook bất kỳ hoặc toàn bộ bài viết điện thoại và máy tính tại đây!

Cách xóa bài viết trên Facebook trên máy tính

Cách xóa bài viết trên Facebook nhanh nhất trên máy tính các bạn thực hiện theo các bước như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn vào trang cá nhân của mình. Quản lý bài viết là một tùy chọn trên giao diện trang cá nhân mà bạn chọn bằng cách nhấp vào nó.

  • Bước 2: Khi vào trang quản lý, tất cả các bài viết trên Facebook của bạn sẽ được liệt kê ngày đăng. Bạn chọn tất cả các bài viết trên Facebook mà bạn muốn gỡ bỏ cùng một lúc
  • Bước 3: Sau đó nhấn vào nút Tiếp theo. Bạn có tùy chọn xóa tối đa 50 bài đăng cùng một lúc.
  • Bước 4: Giao diện Quản lý bài viết hiển thị. Facebook sẽ cung cấp cho bạn lựa chọn Ẩn bài viết, Xóa thẻ và Xóa bài viết khỏi trang này. Chọn hành động bạn muốn thực hiện, sau đó nhấp vào nút Xong để hoàn tất.
  • Bước 5: Sau khi bạn đã lựa chọn xong, Facebook sẽ hỏi bạn có chắc chắn muốn làm những gì bạn đã chọn cho bài đăng hay không. Nhấp vào để thực hiện tùy chọn của bạn.

Vậy là bạn đã hoàn tất quá trình xóa hàng loạt tin đăng. Phần mở rộng có thể được tìm thấy trong phần bên dưới.

Cách xóa bài viết được gắn thẻ trên Facebook

Bạn có thể sử dụng các tính năng tích hợp của Facebook để ẩn bài đăng khỏi dòng thời gian, xóa hàng loạt bài đăng hoặc xóa thẻ khỏi nhiều bài đăng cùng một lúc.

Thực hiện các bước tương tự như trên. Chuyển sang bước 2 và chọn tất cả các bài đăng bạn muốn ẩn, xóa hoặc bỏ gắn thẻ. Bạn có thể nhanh chóng lọc và chọn các bài đăng bị gắn thẻ bằng cách sử dụng các bộ lọc ở cột bên trái và chế độ xem ở góc trên bên phải. Facebook cho phép bạn chọn tối đa 50 bài đăng cùng một lúc.

Sau đó, nhấp vào nút Next [Tiếp] và chọn hành động để áp dụng, chẳng hạn như Delete posts [Xóa bài viết] và nhấp vào nút Hoàn tất.

Trong hộp thoại tiếp theo, bạn xác nhận lựa chọn của mình. Sau một lúc, tất cả các bài đăng với gắn thẻ bạn đã chọn sẽ biến mất.

Cách gỡ bỏ bài viết trên group Facebook nhanh nhất

Các nhóm trên Facebook thường đăng quảng cáo, video trực tiếp hoặc các bài đăng không được chia sẻ với nội dung của nhóm, tạo ra sự nhầm lẫn và ảnh hưởng đến các thành viên trong nhóm. Vì vậy, việc loại bỏ các bài đăng được quảng bá và ngăn không cho các thành viên đăng nội dung không phù hợp là rất quan trọng để tạo ra các nhóm Facebook lành mạnh hơn.

Cách xóa bài viết trên group Facebook nhanh nhất bằng điện thoại

  • Bước 1: Bạn truy cập một nhóm Facebook nơi bạn là quản trị viên và người kiểm duyệt nội dung. Sau đó tìm đến bài viết bạn muốn xóa rồi nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm và chọn Xóa bài viết.
  • Bước 2: Một giao diện hiện ra để bạn nhập lý do xóa bài viết này. Hoặc đánh dấu vào các quy tắc mà bài viết vi phạm và bấm vào nút Xóa bài viết.
  • Bước 3: Ngoài xóa bài viết, chúng ta còn có nhiều tùy chọn khác để xóa thành viên và chặn thành viên nếu không muốn họ đăng lại trong nhóm Facebook. Bạn bấm xóa bài và chặn thành viên.

Một giao diện hiện ra hỏi bạn có chắc chắn chặn thành viên đó không. Chúng ta có thể nhấp vào Xem Thêm để mở rộng các tùy chọn khác. Cuối cùng bấm OK để đồng ý. Nếu không muốn chặn thành viên, bạn nên bật kiểm duyệt bài viết của thành viên trong nhóm.

Cách xóa bài viết trên group Facebook nhanh nhất bằng máy tính

  • Bước 1: Người dùng bấm vào biểu tượng dấu ba chấm trong bài viết và chọn Xóa bài viết. Lúc này giao diện hướng dẫn đã hiển thị, chúng ta cũng ấn chọn lý do xóa bài viết, sau đó ấn vào nút xác nhận bên dưới.
  • Bước 2: Nếu không muốn họ đăng thêm bài trong nhóm Facebook, chúng ta ấn chọn Xóa bài và chặn tác giả. Nếu bạn không muốn chặn chúng, bạn nên kích hoạt phê duyệt bài đăng.

Cách xóa tất cả bài viết trên page Facebook

Fanpage là công cụ hỗ trợ đắc lực cho giới doanh nhân, người nổi tiếng và hơn thế nữa trên Facebook. Nhưng bạn có biết cách gỡ bài viết trên Facebook fan page khi bài viết cũ cần xóa, nó ngừng hoạt động hoặc fanpage đó cần được sử dụng cho mục đích mới không?

Cách xóa tất cả bài viết trên page Facebook trực tiếp

Đây là thủ thuật Facebook nhanh nhất và dễ nhất để xóa nhiều bài viết hoặc tất cả các bài viết cùng một lúc.

  • Bước 1: Truy cập Trang có bài đăng bạn muốn xóa bằng cách vào Facebook, chọn Trang, chọn Fanpage muốn xóa.

  • Bước 2: Chọn một công cụ xuất bản. Ở bên trái của màn hình, chọn Công cụ xuất bản.

  • Bước 3: Chọn tất cả các bài đăng bạn muốn xóa, chọn một hành động, nhấn Xóa.

Sau đó, chọn Bài đăng, nhấp vào hình vuông nhỏ bên cạnh bài đăng bạn muốn xóa, nhấp vào Xóa từ menu Tác vụ.

Cách xóa tất cả bài viết trên page Facebook bằng Studio

Facebook’s Creator Studio hay Creator Studio là nền tảng cho phép người dùng kiểm soát mọi hoạt động trên Fanpage của mình. Quản lý nội dung, kiếm tiền, đo lường hiệu suất, giao tiếp với người hâm mộ, v.v. đều nằm trong công việc quản lý này.

  • Bước 1: Truy cập vào nền tảng Creator Studio, chọn mục đã đăng, Chọn Đã xuất bản từ menu ở bên trái màn hình.

  • Bước 2: Chọn những tin đăng mà bạn muốn gỡ bỏ, hãy nhấp vào các hộp nhỏ bên cạnh nó để xóa một bài đăng.

  • Bước 3: Chọn Xóa từ menu thả xuống, chọn tất cả bài viết bạn muốn xóa, chọn hành động rồi nhấn Xóa.

Top 4 cách xóa like, lịch sử chỉnh sửa trên FB

Ngoài ra còn nhiều mẹo để xóa post, like hay lịch sửa chỉnh sửa trên Facebook khác. Xem ngay top 4 4 cách xóa like, lịch sử chỉnh sửa trên Facebook sau:

Cách xóa hết bài viết trên Facebook nhanh nhất

Đối với thiết bị di động, hãy làm theo các bước tương tự như trên. Chuyển sang bước 2 và trình quản lý bài đăng của bạn sẽ xuất hiện, bạn chọn Tất cả để đánh dấu tất cả các bài viết trên Facebook. Sau đó chọn Discard và chọn Move to Trash để xóa.

Tương tự như giao diện máy tính, để xóa toàn bộ bài viết trên Facebook khỏi máy tính, bạn cần thực hiện theo các bước trên. Chuyển sang Bước 2, trong phần Quản lý bài viết, bạn chọn Chọn Tất cả để gắn thẻ tất cả các bài viết trên Facebook cá nhân của bạn trước khi xóa. Khi bạn đã chọn tất cả các bài đăng trên Facebook, hãy chọn Xóa.

Lưu ý: Sau khi xóa hết bài viết trên Facebook thì không thể khôi phục lại được, hãy cân nhắc kỹ.

Cách xóa bài viết trên Facebook nhanh nhất trên máy tính

Tương tự như cách gỡ bài viết trên Facebook, bạn có thể xóa bài viết đã chia sẻ bằng cách thực hiện như trên. Đến bước thứ hai và sử dụng bộ lọc để chọn bài dựa trên tùy chọn chia sẻ bài đăng trên Facebook. Các bước còn lại tương tự sẽ giúp bạn xóa các bài chia sẻ này khỏi Facebook của bạn.

Cách xóa like của người khác trên bài viết FB

Bạn có thể xóa lượt thích của mình trên các bài đăng hoặc bình luận khác trên Facebook bằng cách: nhấp phía bên dưới bài viết hoặc dưới bình luận bất kỳ. Trên một nhận xét, hãy trượt sang trái [iPhone] hoặc nhấp và giữ [Android] trên nhận xét bạn muốn xóa, sau đó nhấn xóa. Tuy nhiên, không có cách nào để xóa lượt thích của người khác khỏi bài đăng trên Facebook của chính bạn.

Cách xóa lịch sử chỉnh sửa bài viết trên Facebook

Không thể xóa lịch sử chỉnh sửa bài đăng trên Facebook. Tuy nhiên, hiện tại Facebook đã bỏ tính năng hiển thị lịch sử chỉnh sửa nên người khác không thể biết được bài đã chỉnh sửa. Vì vậy bạn không cần phải xóa lịch sử chỉnh sửa bài viết trên Facebook.

Bên trên là toàn bộ các cách xóa bài viết trên Facebook, nếu bạn còn những thắc mắc hay câu trả lời nào khác hãy chia sẻ cùng mọi người ngay nhé.

Bạn đang đọc bài viết Cách xóa bài viết trên Facebook, gỡ bài viết FB nhanh nhất tại chuyên mục Thủ thuật, trên website Điện Thoại Vui.

Chủ Đề