Cách đeo lắc tay nam

Với mỗi cô gái thì vòng tay là món phụ kiện không thể thiếu. Nhưng không phải cô gái nào cũng biết cách đeo vòng tay sao cho chuẩn và đẹp nhất. Nhưng đừng lo lắng, bài viết này GUMAC sẽ tiết lộ tất cả những điều bạn cần biết khi đeo vòng tay, cùng tìm hiểu nhé.


1.Những loại vòng tay phổ biến hiện nay

Vòng tay hiện nay có rất nhiều loại với kiểu dáng, chất liệu, kích thước khác nhau. Hãy cùng điểm qua những kiểu vòng tay phổ biến đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

1.1 Vòng tay chuỗi mắt xích

Chiếc vòng này chủ yếu được làm từ kim loại quý chẳng hạn như bạc, vàng, bạch kim,... với những mắt xích nhỏ liên kết lại với nhau. Chiếc vòng này tương đối đơn giản và rất được nam giới ưa chuộng bởi nó toát lên được vẻ mạnh mẽ, cá tính.

Dĩ nhiên thì các cô nàng vẫn có thể chọn chiếc vòng này. Nếu bạn thuộc cô nàng cá tính thì có thể chọn kích thước của mắt xích to, còn nếu bạn thích sự nhẹ nhàng thì nên chọn loại mảnh, mắt xích nhỏ.

Ngoài ra thì chiếc vòng này với chất liệu bạc còn được đeo cho những trẻ nhỏ vì nó có thể cản gió, giải cảm.


1.2 Vòng tay chuỗi hạt

Vòng tay chuỗi hạt được tạo nên bởi những hạt tròn xâu lại với nhau. Chất liệu cũng rất đa dạng như gỗ, cườm, đá quý,... Đây là chiếc vòng mang ý nghĩa phong thủy do đó rất được ưa chuộng.

1.3 Vòng da

Như cái tên của nó thì chiếc vòng này làm bằng chất liệu vải da. Có thể kết hợp với kim loại hoặc những chất liệu khác. Chiếc vòng này chủ yếu ở dạng bản lớn với những kiểu dáng mạnh mẽ và rất được những bạn theo phong cách cá tính, phá cách lựa chọn.

1.4 Vòng handmade

Chiếc vòng handmade hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi sự sáng tạo, mới lạ. Có hai loại chính là kiểu vòng vintage cổ điển, nhẹ nhàng và vòng paracord năng động. Những chiếc vòng này bất cứ ai cũng có thể tự làm cho mình một chiếc theo phong cách và sở thích của mình.

>>> Có thể bạn cũng quan tâmcách thắt vòng taysiêu dẹp đơn giảntại nhà. Học thêm kỹ năng này và tô thêm sự nổi bật cho bản thân ngay hôm nay nhé!


1.5 Vòng tay phong thủy

Chiếc vòng hiện nay đang rất được ưa chuộng đặc biệt đối với những người kinh doanh. Bởi chúng mang lại nguồn năng lượng mạnh mẽ, đem lại may mắn và tài lộc cho người đeo. Thông thường thì những chiếc vòng tay làm bằng đá cẩm thạch với màu sắc, họa tiết trên mặt đá tùy theo mỗi mệnh, cung, tuổi của mỗi người.


>>>Nếu bạn muốn biết nhiều hơn về phong thủy hãy cùng tìm hiểu bài viết phong thủy là gì để có thêm nhiều kiến thức về phong thủy, có thể lựa chọn được những chiếc vòng, trang phục, phụ kiện mang lại may mắn, tài lộc cho mình.

2.Cách đeo vòng tay đẹp

Cách đeo vòng tay đẹp cũng là một nghệ thuật mà các nàng nên biết. Tùy theo hình dáng, chiều dài của cổ tay, bàn tay mà bạn sẽ những có những lựa chọn sao cho phù hợp.


2.1 Cách đeo vòng tay đẹp theo cổ tay

Với những cô nàng có cổ tay gầy, nhỏ bạn nên chọn những chiếc vòng có bản to, hơi ôm sát để nhìn cổ tay trông được đầy đặn hơn.Ngược lại với những nàng có cổ tay hơi to thì hãy chọn chiếc vòng tay mảnh, nhỏ với thiết kế mềm mại.

2.2 Cách đeo vòng tay đẹp theo dáng bàn tay

Thật may mắn nếu bạn sở hữu một đôi bàn tay thon dài, mảnh mai thì bạn có thể lựa chọn bất cứ chiếc vòng nào bạn thích. Nhưng với các nàng có bàn tay hơi to và thô thì hãy tránh vòng tay ôm sát cổ tay và bản lớn vì nó sẽ khiến tay bạn trông càng thô hơn.

2.3 cách chọn vòng tay đẹp theo độ dài cánh tay

Chiếc vòng tay không chỉ có tác dụng làm trang sức mà nhiều khi còn che đi được những khuyết điểm trên cánh tay của bạn. Chẳng hạn như nếu chiều dài tay bạn hơi dài và nhìn có vẻ không được cân đối so với cơ thể thì những chiếc vòng bản lớn sẽ giúp tay bạn được ngắn lại một chút. Còn với cô gái có tay ngắn thì chọn vòng tay mỏng, mảnh và nhớ né mấy cái bản to nhé.

3.Những điều cần biết về lắc tay

Lắc tay chính chiếc vòng tay đặc biệt đang rất được ưa chuộng hiện nay. Lắc tay chủ yếu được làm bằng kim loại chẳng hạn như vàng, bạc, bạch kim, inox không gỉ,... Lắc tay có khá nhiều loại và kiểu dáng khác nhau, do vậy sẽ có rất nhiều thắc mắc không biết nên đeo lắc tay như thế nào. Hãy cùng giải đáp một số câu hỏi được các chị em thắc mắc nhiều nhất nhé.


3.1 Nên đeo vòng tay hay lắc tay

Lắc tay là một dạng của vòng tay. Việc lựa chọn những kiểu vòng tay khác hay lựa chọn lắc tay là phụ thuộc vào sở thích của mỗi người. Mỗi chiếc vòng tay mang lại một vẻ đẹp riêng.

Nhưng nếu như bạn thích một vẻ đẹp dịu dàng, sang trọng và không quá phô trương thì hãy chọn lắc tay. Với thiết kế là những mắt xích nhỏ được gia công một cách tỉ mỉ sẽ mang lại vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính cho người đeo.

3.2 Cách đeo lắc tay xinh nhất

Cũng giống như vòng tay thì bạn cần dựa vào hình dáng, chiều dài của tay để lựa chọn được chiếc lắc phù hợp.

Ngoài ra thì khi đeo lắc tay nhiều bạn cũng rất thắc mắc không biết lắc tay nên đeo lỏng hay chật. Để đẹp nhất thì bạn nên đeo ở một độ rộng vừa phải. Với lắc tay nếu đeo quá chật sẽ mang lại cảm giác khó chịu, để lại vết hằn trên cổ tay, hơn nữa sẽ khó lưu thông máu và dễ bị đứt. Nhưng cũng không nên đeo quá rộng vì chúng sẽ dễ bị tuột và khá vướng víu.

3.3 Cách khắc phục lắc tay bị rộng

Nhiều bạn có cổ tay khá nhỏ nên khi mua lắc tay về thường sẽ bị rộng nhưng lại không biết phải làm sao.Shop thời trang GUMAC sẽ mách bạn ngay một vài cách xử lý đơn giản.

Đối với những chiếc vòng mắt xích dạng từng vòng đan vào nhau, bạn có thể gài lùi lại một vài mắt để vừa với tay. Nếu vòng quá dài bạn cảm thấy vướng víu thì có thể gỡ bớt vài mắt xích. Nếu không được thì có thể mang ra tiệm nhờ gỡ mắt xích dùm bạn, chi phí cũng không đắt xíu nào.

GUMAC đã mách bạn cách đeo vòng tay sao cho chuẩn và đẹp cũng chẳng khó chút nào. Với bài viết này chắc hẳn các bạn đã bỏ túi được những cách đeo vòng tay cũng như lắc tay xinh nhất rồi phải không nào. Và bạn nhớ đeo thử vòng trước khi mua để có thể chọn được chiếc vòng phù hợp và thoải mái nhất nhé.

>>>Lắc tay nữ tính với váy đầm nhẹ nhàng chính là combo đỉnh của đỉnh cho các cô nàng công sở. Bạn đã sở hữu một chiếc lắc tay thì đừng bỏ qua váy đầm công sở, chân váy, áo thuntrendy nhấttại GUMAC. Với rất nhiều kiểu váy siêu xinh và thời trang nếu kết hợp với lắc tay lấp lánh chắc chắn sẽ làm tăng lên vẻ thanh lịch, dịu dàng mà không kém phần sang trọng cho các nàng.

Video liên quan

Chủ Đề