Cách dùng vpn cho máy tính

Nếu bạn đang tìm kiếm một VPN cho Windows, có vẻ như có vô số các lựa chọn. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một VPN tốt dành cho Windows thì đó lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Tôi đã tập hợp một nhóm nghiên cứu toàn cầu và chúng tôi đã thử nghiệm tất cả các VPN trên thị trường - tổng cộng hơn 300. Trong nhiệm vụ tìm kiếm các VPN Windows tốt nhất tại Việt Nam trong 2022, chúng tôi đã kiểm tra tốc độ, tính bảo mật, khả năng bỏ chặn và hơn thế nữa.

Chúng tôi đã nhận thấy rằng nhiều VPN không đáng để bạn dành thời gian [một số thậm chí còn khiến quyền riêng tư của bạn gặp rủi ro!], nhưng chúng tôi cũng tìm thấy một vài VPN xuất sắc về mọi mặt - bao gồm tốc độ nhanh, quyền truy cập vào các dịch vụ phát trực tuyến như Netflix và BBC iPlayer, cùng khả năng tương thích đầy đủ với Windows 10, 8 và 7.

Chúng tôi nhận được kết quả tốt nhất với ExpressVPN, và đó là đề xuất hàng đầu của chúng tôi dành cho Windows. Đọc tiếp để biết lý do tại sao, hoặc tự mình dùng thử ExpressVPN và nếu không hài lòng, bạn có tới 30 ngày để yêu cầu hoàn lại tiền.

Dùng thử ExpressVPN không lo rủi ro ngay!

Tải ExpressVPN dành cho Windows ngay bây giờ!

Các VPN tốt nhất dành cho Windows trong Tháng Sáu 2022

Nhóm nghiên cứu của chúng tôi thường xuyên kiểm tra tất cả các VPN chính trên thị trường tại Việt Nam, và chúng tôi luôn cập nhật danh sách này với các tùy chọn tốt nhất cho Windows. Tôi đã tự mình thử tất cả các VPN này trên máy tính xách tay và máy tính bảng dùng Windows của mình và đó là những VPN duy nhất tôi cảm thấy thoải mái khi giới thiệu.

1. ExpressVPN - Ứng dụng Windows mượt mà với tốc độ phát trực tuyến nhanh

  • Ứng dụng Windows đầy đủ tính năng, tương thích với tất cả các phiên bản Windows
  • Tốc độ tuyệt vời
  • 3.000 máy chủ tại 94 quốc gia, bao gồm 1 máy chủ tốc độ cao tại Việt Nam
  • Các kết nối thiết bị đồng thời lên tới 5 trên một tài khoản
  • Chính sách không ghi nhật kí nghiêm ngặt và tính năng ngắt tự động
  • Đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày
  • Hoạt động với: Netflix, Hulu, HBO, Amazon Prime Video, Showtime, DAZN, BBC iPlayer, v.v.
  • Cũng tương thích với: macOS, Android, iOS, Android TV, Linux, Chrome, Firefox, các bộ định tuyến, v.v.

ExpressVPN cung cấp khả năng truy cập tốc độ cao, đáng tin cậy đối tất cả các dịch vụ phát trực tuyến lớn, bao gồm Netflix US. Nó thường xuyên làm mới địa chỉ IP của máy chủ để tránh ngay cả những khối VPN cứng đầu nhất. Và nó có hiệu quả! Khi chúng tôi thử nghiệm ExpressVPN, chúng tôi có thể truy cập Netflix, BBC iPlayer, Showtime và các nền tảng lớn khác, bất kể chúng tôi đã thử dùng máy chủ nào.

Và ExpressVPN có rất nhiều máy chủ để bạn lựa chọn – có trên 3.000 máy chủ tốc độ cao tại 94 quốc gia, đảm bảo bạn có thể truy cập toàn cầu.

Một trong những tính năng ExpressVPN yêu thích của cá nhân tôi là công nghệ MediaStreamer, cho phép bạn xem các chương trình và bộ phim yêu thích của mình trên các thiết bị không hỗ trợ kết nối VPN, như bảng điều khiển trò chơi hoặc TV thông minh.

Về tốc độ kết nối, ExpressVPN khó có thể đánh bại. Chúng tôi đã nhận được kết quả kiểm tra tốc độ ấn tượng từ các địa điểm khác nhau trên toàn thế giới và không thành viên nào trong nhóm của chúng tôi phàn nàn về độ trễ hoặc việc tải bộ đệm. Bạn có thể xem toàn bộ kết quả thử nghiệm của chúng tôi trong bài đánh giá ExpressVPN chi tiết.

ExpressVPN có trụ sở tại Quần đảo Virgin của Anh vốn thân thiện với quyền riêng tư. Nó không chỉ có chính sách không ghi nhật ký nghiêm ngặt mà còn là công nghệ TrustedServer sử dụng RAM để xóa vĩnh viễn tất cả thông tin trên máy chủ mỗi khi nó được khởi động lại. Điều đó khiến cho VPN này trở thành một lựa chọn tuyệt vời nếu việc ẩn danh trực tuyến là quan trọng đối với bạn.

Ngoài ra, bạn có mã hóa 256-bit, bảo vệ rò rỉ DNS, phân tách đường hầm và tính năng ngắt tự động.

Chắc chắn, ExpressVPN không phải là VPN rẻ nhất hiện có, nhưng bạn nhận được đúng với những gì bạn đã chi trả. Ngoài ra, tôi đã khám phá ra một chiết khấu bí mật hiện đang có. [Suỵt! Đừng nóii cho ai biết nhé!]

Việc cài đặt bằng một cú nhấp chuột của ExpressVPN khiến nó trở thành một trong những VPN thân thiện với người dùng nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm, nhưng nếu bạn gặp bất kỳ sự cố nào, dịch vụ hỗ trợ khách hàng luôn có sẵn 24/7 thông qua trò chuyện trực tuyến.

ExpressVPN có đảm bảo hoàn tiền, vì vậy bạn có thể kiểm thử nó trong tối đa 30 ngày và yêu cầu hoàn lại tiền nếu bạn không ấn tượng với nó. Tôi đã sử dụng tính năng trò chuyện 24/7 của nó để xem chính sách này được thực hiện như thế nào — yêu cầu hủy của tôi đã được chấp thuận trong vòng chưa đầy 10 phút và tiền đã về tài khoản của tôi chỉ sau 3 ngày.

Tải ExpressVPN dành cho Windows ngay bây giờ!

2. CyberGhost - VPN thân thiện người dùng với giao diện thân thiện người dùng

  • Tương thích với Windows 7, 8, và 10
  • 8.134 máy chủ tại 90 quốc gia, bao gồm 19 máy chủ tốc độ cao tại Việt Nam
  • Máy chủ được tối ưu hóa để phát trực tuyến và tải xuống torrent
  • 7 kết nối thiết bị trên một tài khoản
  • Đảm bảo hoàn tiền trong 45 ngày
  • Hoạt động với: Netflix, Hulu, CBS, ESPN, Amazon Prime Video, v.v.
  • Cũng tương thích với: macOS, Android, iOS, FireTV, Linux, Chrome, Firefox, v.v.

CyberGhost vận hành hơn 8.134 máy chủ trên 90 quốc gia.

Ứng dụng Windows của CyberGhost rất đẹp và dễ sử dụng, và tất cả các thành viên của tôi đều đồng ý rằng nó sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho cả người mới bắt đầu sử dụng VPN và người dùng nâng cao. Thiết lập bằng một cú nhấp chuột có nghĩa là PC, máy tính xách tay hoặc máy tính bảng của bạn sẽ được bảo vệ trong vòng vài giây và bạn thậm chí có thể tự động kết nối VPN khi bật thiết bị của mình.

Nếu bạn đã có một số kinh nghiệm về VPN, bạn có thể điều chỉnh mọi khía cạnh của việc kết nối bằng cách sử dụng các quy tắc thông minh và cài đặt nâng cao của CyberGhost. Để tìm hiểu thêm về cách điều này có thể mang lại lợi ích cho bạn, hãy đọc bản đánh giá chi tiết CyberGhost.

Một điều thú vị khác về CyberGhost là nó đi kèm với các cấu hình chuyên dụng tích hợp giúp tối ưu hóa kết nối của bạn để phát trực tuyến hoặc tải xuống torrent. Tất nhiên, nhóm của tôi đã thử nghiệm các tùy chọn này và hầu hết chúng tôi đều có thể bỏ chặn Netflix và nhiều dịch vụ phát trực tuyến phổ biến khác mà không gặp vấn đề gì.

Tuy nhiên, đồng nghiệp của tôi ở Trung Quốc không gặp may với CyberGhost. Xin lưu ý rằng tính năng này không hoạt động ở Trung Quốc, vì vậy nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi tới đây, tốt hơn hết bạn nên chọn một giải pháp khác, chẳng hạn như ExpressVPN.

CyberGhost giúp bạn giữ an toàn và bảo mật với mã hóa 256-bit và tính năng ngắt tự động. Có trụ sở tại Romania thân thiện với quyền riêng tư, nó cũng tự hào có chính sách không ghi nhật ký mạnh mẽ.

Với CyberGhost, bạn có thể kết nối với 7 thiết bị vào cùng một thời điểm. Nếu có vấn đề gì xảy ra, bộ phận hỗ trợ khách hàng luôn sẵn sàng 24/7 qua trò chuyện trực tuyến.

CyberGhost có đảm bảo hoàn tiền trong 45 ngày hào phóng, cho bạn khá nhiều thời gian để dùng thử không rủi ro.

Tải CyberGhost dành cho Windows ngay bây giờ!

3. Private Internet Access - Các máy chủ tốc độc cao với trình chặn phần mềm độc hại

  • Tương thích với Windows 7, 8, và 10
  • 29.650 máy chủ tại 84 quốc gia, không có máy chủ tốc độ cao đặt tại Việt Nam
  • 10 kết nối thiết bị trên một tài khoản
  • Đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày
  • Hoạt động với: Netflix US và UK, Disney +, v.v.
  • Cũng tương thích với: macOS, Android, iOS, Linux

Private Internet Access [PIA] cung cấp một số tính năng bảo mật vững chắc và tính năng bảo vệ rò rỉ DNS, tính năng ngắt tự động và chính sách không ghi nhật ký nghiêm ngặt khiến nó trở thành lựa chọn tốt để tải xuống torrent. Nó vận hành 29.650 máy chủ tại 84 quốc gia trên thế giới.

Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một VPN để phát trực tuyến, PIA có thể không phải là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Tốc độ kết nối không quá tệ [bạn có thể xem toàn cảnh trong bài đánh giá Private Internet Access chuyên sâu của chúng tôi], nhưng khi tôi và nhóm của tôi thử nghiệm, chúng tôi không thể bỏ chặn mọi nền tảng mà chúng tôi đã thử. Chúng tôi đã có thể truy cập thành công Netflix US và UK sau một vài lần thử, nhưng chúng tôi không thể làm cho nó hoạt động với BBC iPlayer, Hulu hoặc Prime Video.

Chúng tôi rất thích tính năng MACE của PIA, bao gồm trình chặn quảng cáo, chặn trình theo dõi và phần mềm độc hại.

Bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng qua trò chuyện trực tuyến hoặc bằng cách thẻ yêu cầu hỗ trợ qua trang web.

PIA có chính sách đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày đối với tất cả các gói. Đây là một cách tuyệt vời và không gây rủi ro cho bạn để tự mình thử nghiệm dịch vụ.

Tải PIA dành cho Windows ngay bây giờ!

4. PrivateVPN - Một lựa chọn thân thiện về ngân sách cùng với độ bảo mật cao

  • Tương thích với Windows 7, 8, và 10
  • 200 máy chủ tại 63 quốc gia. Nó cũng có 1 máy chủ tốc độ cao tại Việt Nam
  • Đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày
  • Hoạt động với: Netflix, Hulu, HBO, Hotstar, Amazon Prime Video, BBC iPlayer, v.v.
  • Cũng tương thích với: macOS, Android, iOS

PrivateVPN là một lựa chọn khá tốt tại Việt Nam nếu bạn đang tìm kiếm một VPN thân thiện về mặt ngân sách với khả năng bảo mật cao. Nó sử dụng mã hóa 256-bit và bảo vệ chống rò rỉ IPv6 và DNS, và ứng dụng Windows của nó có tính năng ngắt tự động. Mặc dù nằm ở Thụy Điển, một quốc gia thuộc khu vực 5/9/14-Eyes, nhưng nó có chính sách không ghi nhật ký thực sự. Điều này có nghĩa là ngay cả khi được yêu cầu, nó cũng không có thông tin để chia sẻ với chính phủ.

VPN này vận hành 150 máy chủ thân thiện với P2P trên 63 quốc gia. Ngoài ra còn có các máy chủ được tối ưu hóa cho Netflix có thể bỏ chặn hầu hết các dịch vụ phát trực tuyến hàng đầu.

Tốc độ khá ổn trong quá trình thử nghiệm của chúng tôi, nhưng một số người trong số chúng tôi đã gặp tình trạng chậm chễ trong thời gian cao điểm, điều này hơi gây thất vọng. Bạn có thể xem toàn bộ kết quả kiểm tra tốc độ của chúng tôi trong bài đánh giá chi tiết PrivateVPN.

Chế độ ẩn của PrivateVPN khá tuyệt – nó có thể bỏ qua các khối VPN và kiểm tra sâu các gói [DPI]. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn an toàn để bảo vệ bản thân ở các quốc gia chịu sự giám sát và kiểm duyệt internet.

hỗ trợ trò chuyện trực tuyến, nhưng chỉ trong giờ làm việc. Khi đội ngũ PrivateVPN không có trong văn phòng, bạn sẽ cần nhờ đến hỗ trợ qua email.

Bạn có thể thử PrivateVPN mà không gặp rủi ro gì cùng với đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày.

Tải PrivateVPN dành cho Windows ngay bây giờ!

5. IPVanish - Bảo mật hạng nhất và đóng gói thân thiện với người dùng

  • Tương thích với Windows 7, 8, và 10
  • 2.000 máy chủ tại 2.000 quốc gia, nhưng không có máy chủ tốc độ cao tại Việt Nam
  • Đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày
  • Hoạt động với: Netflix, Disney+, BBC iPlayer, và nhiều hơn thế nữa
  • Cũng tương thích với: macOS, Linux, Android, iOS, Windows Phone, Routers, Chromebook, Amazon Fire TV

IPVanish sử dụng mã hóa AES 256-bit cấp độ quân sự, cùng với giao thức OpenVPN. Ứng dụng Windows được tích hợp tính năng ngắt và bảo vệ rò rỉ DNS, đồng thời có chính sách không ghi nhật ký mạnh mẽ. Thật tuyệt khi tất cả sự bảo mật đáng tin cậy này được gói gọn trong một giao diện thân thiện với người dùng.

Dù sao chăng nữa, bạn nên nhớ rằng IPVanish đặt trụ sở tại Hoa Kỳ, vì vậy nếu bạn lo lắng về khu vực 14-Eyes, bạn muốn giữ an toàn với một VPN khác, chẳng hạn như ExpressVPN [có trụ sở nằm ngoài phạm vi thẩm quyền của Liên minh này].

Mạng của IPVanish bao gồm 2.000 máy chủ trên 63 quốc gia. Nó có thể bỏ chặn Netflix và BBC iPlayer, nhưng không thể phát trực tuyến Hulu hoặc HBO GO trong các thử nghiệm của chúng tôi. Tốc độ nói chung là nhanh, nhưng có một vài vấn đề. Bạn có thể xem toàn bộ kết quả thử nghiệm trong bài đánh giá IPVanish chuyên sâu của chúng tôi.

Có hỗ trợ kết nối P2P, và SOCKS5 được tích hợp để tải xuống torrent một cách an toàn

Bạn có thể các kết nối thiết bị đồng thời không giới hạn trên một tài khoản. Dịch vụ khách hàng hoạt động 24/7 qua trò chuyện trực tiếp, điện thoại và email.

IPVanish có chính sách hoàn tiền trong 30 ngày, vì vậy bạn có thể thử sử dụng mà không gặp rủi ro gì. Điều quan trọng cần lưu ý là các tài khoản được tạo thông qua iTunes và ứng dụng iOS không đủ điều kiện để nhận được đảm bảo này, vì vậy hãy chắc chắn là bạn đăng ký bằng thiết bị Windows của mình.

Tải IPVanish cho Windows ngay bây giờ!

6. VyprVPN - Một sự lựa chọn tuyệt vời để vượt qua kiểm duyệt kỹ thuật số

  • Hoạt động với Windows 7, 8, và 10
  • 700 máy chủ tại 700 quốc gia, có 1 máy chủ tốc độ cao đặt tại Việt Nam
  • Đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày
  • Hoạt động với: Netflix, BBC iPlayer, Hulu, Amazon Prime Video, v.v.
  • Cũng tương thích với: macOS, Android, iOS, Linux, bộ định tuyến, v.v.

VyprVPN có trụ sở tại Thụy Sĩ thân thiện với quyền riêng tư. Nó cung cấp mã hóa cao cấp, chính sách không ghi nhật ký, bảo vệ DNS và tính năng ngắt tự động. Bạn cũng có màn hình hiển thị dữ liệu thời gian thực, đây là một tính năng thú vị dành cho người dùng nâng cao.

Công nghệ Chameleon độc quyền vượt qua các mạng hạn chế và kiểm duyệt. Nó ẩn siêu dữ liệu gói OpenVPN để làm cho nó trông giống như dữ liệu thông thường trong quá trình kiểm tra gói sâu. Nếu bạn không biết điều đó có nghĩa là gì, đừng lo lắng - điều bạn thực sự cần biết là VyprVPN là một lựa chọn tốt cho người dùng ở các quốc gia bị hạn chế nghiêm ngặt về truy cập internet, như Trung Quốc, Nga và Iran.

VyprVPN có 700 máy chủ trên 70 quốc gia, và nó có thể mở khoá Netflix, Hulu, BBC iPlayer, và hầu hết mọi dịch vụ phát trực tuyến khác mà chúng tôi đã thử. Tốc độ của nó đủ tốt để phát trực tuyến không có bộ đệm - hãy xem toàn bộ kết quả kiểm tra tốc độ của chúng tôi trong bài đánh giá VyprVPN chuyên sâu của chúng tôi.

Cùng với đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày, bạn có thể thử dùng VyrpVPN trong một tháng. Nếu bạn gặp bất kì vấn đề gì, bạn có thể liên lạc với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của VyprVPN bằng cách gửi yêu cầu qua thẻ hỗ trợ trên diễn đàn của trang web.

Tải VyprVPN cho Windows ngay bây giờ!

7. Zenmate - Chuyển đổi máy chủ không giới hạn

  • Tương thích với Windows 7, 8, và 10
  • 4.500 máy chủ trên 81 quốc gia, không có máy chủ tốc độ cao đặt tại Việt Nam
  • Đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày
  • Hoạt động với: Netflix, BBC iPlayer, Amazon Prime, HBO GO, và nhiều hơn thế nữa
  • Cũng tương thích với: macOS, Android, Opera, iOS, Linux, và nhiều hơn thế nữa

Zenmate có ứng dụng dành cho Windows dễ sử dụng, cấu hình với một cú nhấp chuột và thiết lập ba bước đơn giản.

Mạng lưới của nó không phải là lớn nhất nhưng bạn có thể chọn từ trên 4.500 máy chủ tại 81 quốc gia, và bạn nhận được băng thông và truyền dữ liệu không giới hạn. Bạn cũng nhận được các chuyển đổi máy chủ không giới hạn, đôi khi thực sự có ích.

chính sách không ghi nhật ký nghiêm ngặt, tính năng ngắt tự động và bảo vệ chống rò rỉ DNS, do đó bạn được bảo vệ khỏi mọi rò rỉ IP, giúp bạn luôn ẩn danh.

ZenMate có thể dễ dàng vượt qua các hạn chế kiểm duyệt kỹ thuật số và bỏ chặn các trang web phát trực tuyến phổ biến. Bạn cũng có thể sử dụng nó để tải xuống torrent. Để biết còn điều gì nữa mà chúng thôi thích ở ZenMate, hãy xem bài đánh giá ZenMate đầy đủ của chúng tôi.

Bạn có thể thử Zenmate mà không gặp rủi ro gì với đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày. Nếu bạn cần liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng, chỉ cần gửi yêu cầu qua trang web.

Tải Zenmate cho Windows ngay bây giờ!

8. hide.me - Bản miễn phí có giới hạn

  • Tương thích với Windows 7, 8, và 10
  • 2.000 máy chủ 75 quốc gia
  • Đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày
  • Hoạt động với: Netflix, BBC iPlayer, Amazon Prime Video, Hulu, và nhiều hơn nữa
  • Cũng tương thích với: macOS, Android, iOS, Linux, các bộ định tuyến, và nhiều hơn thế nữa

Bạn sẽ không thường xuyên nghe thấy tôi sử dụng các từ “đáng tin cậy” và “VPN miễn phí” trong cùng một câu, nhưng trong trường hợp này, phiên bản miễn phí là phiên bản giới hạn của tài khoản cao cấp của hide.me. Bạn sẽ nhận được 2GB truyền dữ liệu mỗi tháng và quyền truy cập vào năm vị trí máy chủ trên một thiết bị. Lượng dữ liệu này không đủ để phát trực tuyến hoặc tải torrent, nhưng nếu bạn chỉ cần VPN trong thời gian ngắn thì điều này đã rất tuyệt vời rồi.

Nếu bạn nâng cấp lên tài khoản cao cấp, bạn sẽ được truy cập tới 2.000 máy chủ trên 2.000 địa điểm toàn cầu, bao gồm các máy chủ được tối ưu hóa cho việc phát trực tuyến có thể bỏ chặn Netflix, Hulu và BBC iPlayer.

Mặc dù hide.me không tệ, nhưng nếu bạn định nâng cấp lên dịch vụ trả phí, bạn có thể muốn thử một VPN cung cấp nhiều thứ hơn về mạng lưới máy chủ và khả năng bỏ chặn, chẳng hạn như ExpressVPN hay CyberGhost.

hide.me sử dụng mã hóa 256-bit và một loạt các giao thức bảo mật, bao gồm OpenVPN và IKEv2. Nó không lưu giữ nhật ký và ứng dụng đi kèm với một tính năng ngắt tích hợp để tăng cường an toàn. Để xem nó hoạt động như thế nào trong các bài kiểm tra bảo mật của chúng tôi, hãy đọc bài đánh giá đẩy đủ hide.me của chúng tôi.

Tất cả các tài khoản cao cấp đi kèm với một đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày, vì vậy bạn có thể dùng thử mà không gặp rủi ro để xem nó có phù hợp với mình không. Bạn có thể liên lạc hide.me thông qua trò chuyện trực tuyến, email, Facebook Messenger, và cả trang web của nó nữa.

Tải hide.me cho Windows ngay bây giờ!

Bảng so sánh nhanh các tính năng VPN

VPN Đảm bảo hoàn tiền Kết nối đồng thời Dịch vụ phát trực tuyến tương thích Hỗ trợ P2P
ExpressVPN 30 ngày 5 Netflix, Hulu, HBO, Amazon Prime Video, Showtime, Sling TV, DAZN, và BBC iPlayer
CyberGhost 45 ngày 7 Netflix, BBC iPlayer, Sky Go, Amazon Prime Video, Comedy Central, Eurosport, ESPN, và nhiều hơn nữa Có, trên các máy chủ chuyên dụng
PrivateVPN 30 ngày 10 Netflix, Hulu, HBO, Hotstar, Amazon Prime Video, và BBC iPlayer
IPVanish 30 ngày Không giới hạn Netflix US và BBC iPlayer
VyprVPN 30 ngày 5 Netflix và BBC iPlayer Hulu và Amazon Prime Video, và nhiều hơn thế
Zenmate 30 ngày Không giới hạn Netflix, BBC iPlayer, Amazon Prime Video, và HBO GO
Private Internet Access 30 ngày 10 Netflix US và UK
hide.me 30 ngày 10 Netflix, BBC iPlayer, Amazon Prime Video, Hulu, và nhiều hơn thế Có, trên các máy chủ chuyên dụng

Dùng thử ExpressVPN không lo rủi ro ngay!

Chúng tôi đã xếp hạng & so sánh các VPN tốt nhất cho Windows như thế nào

Mỗi VPN trong danh sách này đều đáp ứng các tiêu chí nghiêm ngặt của chúng tôi để chọn ra các VPN tốt nhất. Chúng tôi đã kiểm tra hơn 20 yếu tố, bao gồm tốc độ, vị trí máy chủ, hỗ trợ P2P, truy cập trực tuyến, chính sách ghi nhật ký, giá cả, hỗ trợ khách hàng, khả năng tương thích của thiết bị, ứng dụng Windows trực quan và các yếu tố khác nữa.

Dưới đây là một số điều chúng tôi đã tìm kiếm:

Bảo mật mạnh mẽ

VPN với các biện pháp bảo mật tầm thường khiến dữ liệu của bạn gặp rủi ro. Một số nhà cung cấp VPN không đáng tin cậy đã bị phát hiện làm rò rỉ dữ liệu, ghi nhật ký hoạt động của người dùng và thậm chí chia sẻ dữ liệu người dùng với các bên thứ ba, chẳng hạn như Facebook.

Tất cả các VPN trong danh sách top 10 của chúng tôi dành cho Windows đều sử dụng mã hóa cấp quân sự và có các chính sách nghiêm ngặt về không ghi nhật ký. Chúng tôi ưu tiên cho các VPN nằm ngoài phạm vi quyền hạn của 14-Eyes.

Chúng tôi đảm bảo rằng các ứng dụng Windows của VPN này bao gồm tính năng ngắt tự động để ngăn dữ liệu không được bảo vệ rò rỉ khỏi mạng của bạn trong trường hợp kết nối VPN của bạn không thành công. Các ứng dụng này cũng sẽ bảo vệ bạn khỏi việc rò rỉ DNS.

Chúng tôi đã tìm kiếm các VPN Windows sử dụng giao thức OpenVPN làm tiêu chuẩn. OpenVPN là mã nguồn mở và được kiểm tra thường xuyên, vì vậy nó được nhiều người coi là giao thức VPN an toàn nhất.

Tốc độ nhanh

Thật khó chịu khi kết nối của bạn bị chậm và đó là lý do tại sao tốc độ là một yếu tố quan trọng khi chọn VPN.

Việc kết nối của bạn chậm lại một chút là điều bình thường khi bạn kết nối với VPN. Dữ liệu của bạn phải di chuyển xa hơn để đến được máy chủ VPN và phải mất một khoảng thời gian để mã hóa và giải mã thông tin của bạn. Tuy nhiên, sự khác biệt hầu như không đáng chú ý khi sử dụng VPN cao cấp.

Tất cả các VPN trong danh sách này đều đáp ứng các yêu cầu về tốc độ để tải xuống torrent và phát trực tuyến ở độ phân giải cao trong các thử nghiệm của chúng tôi.

Khả năng mở khoá

Các dịch vụ phát trực tuyến như Netflix và Hulu sử dụng các giới hạn địa lý để kiểm soát nội dung bạn xem. Ví dụ: danh mục Netflix ở Úc bao gồm khoảng một nửa số phim có sẵn cho người xem Hoa Kỳ.

VPN che địa chỉ IP của bạn để giúp bạn vượt qua các chặn địa lý và xem nội dung từ các khu vực khác. Điều này có nghĩa là với một VPN tốt, bạn có thể truy cập Netflix, BBC iPlayer, Hulu, và các dịch vụ khác nữa từ khắp thế giới.

Chúng tôi đảm bảo rằng tất cả các dịch vụ trong danh sách của chúng tôi có thể bỏ chặn ít nhất một dịch vụ phát trực tuyến phổ biến trong quá trình thử nghiệm của chúng tôi.

Các tiêu chuẩn quyền riêng tư

VPN là một công cụ quan trọng trong cuộc chiến giành tự do internet. Ở các nước như Trung Quốc, Nga, và Iran, việc kiểm duyệt internet có mặt đầy rẫy.

Trong khi các nhà báo và những người đấu tranh cho tự do sử dụng VPN để tự do liên lạc, công dân cũng có thể sử dụng chúng để vượt qua kiểm duyệt internet và tránh các biện pháp giám sát.

Chúng tôi đã tìm kiếm các dịch vụ có thể bỏ chặn các trang web bị kiểm duyệt và tránh bị phát hiện trong những cảnh quan kỹ thuật số nguy hiểm nhất. Mặc dù không phải tất cả các VPN trong danh sách này đều có thể tránh được việc phân tích sâu các gói, nhưng chúng tôi đảm bảo bao gồm một số dịch vụ có thể làm điều đó.

 Tải ExpressVPN cho Windows ngay!

FAQ – Các câu hỏi thường gặp

Nó có thành vấn đề không nếu tôi cần một VPN cho một máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn?

Khi bạn chọn VPN cho máy tính của mình, thiết bị của bạn không thành vấn đề. Các VPN dành cho Windows mà chúng tôi đề xuất ở trên có các ứng dụng khách nhẹ, dễ sử dụng, hoạt động liền mạch trên cả máy tính xách tay và máy tính để bàn.

Các VPN miễn phí có an toàn tại Việt Nam?

Chà, câu trả lời ngắn gọn là không. Tất cả các doanh nghiệp cần phải kiếm tiền. Nếu bạn không trả tiền cho một dịch vụ, công ty cần tìm những cách khác để kiếm lợi nhuận.

Nhiều nhà cung cấp VPN miễn phí đã bị bắt quả tang bán dữ liệu người dùng của họ cho bên thứ ba, mặc dù hứa hẹn bảo mật hạng nhất. Một số khác thì được phát hiện cài đặt phần mềm độc hại và đặt trình theo dõi trên thiết bị của bạn.

Không phải tất cả các nhà cung cấp VPN miễn phí đều có ý định xấu, nhưng dù sao đi nữa, dịch vụ như này thường sẽ rất hạn chế. Gói miễn phí sẽ cung cấp cho bạn dung lượng truyền dữ liệu thấp hoặc quyền truy cập vào một số máy chủ giới hạn, vì vậy bạn không thực sự có thể làm được gì nhiều với chúng. Một số trong số chúng sẽ hiển thị quảng cáo liên tục, điều này có thể thực sự gây khó chịu rất nhanh.

Vì tất cả những nhược điểm này, tôi khuyên bạn nên sử dụng một VPN cao cấp đã được kiểm nghiệm. Tất cả các VPN trong danh sách của tôi đều có đảm bảo hoàn tiền, nên bạn có thể sử dụng chúng trước khi cam kết lâu dài. Ví dụ: đảm bảo hoàn tiền của ExpressVPN cho bạn tối đa 30 ngày để khám phá các tính năng của nó; bạn có thể yêu cầu hoàn và nhận lại tiền nếu nó không dành cho bạn.

Các VPN có hợp pháp tại Việt Nam?

Các VPN hợp pháp trên hầu hết các quốc gia. Các trường hợp ngoại lệ chính là Trung Quốc, Iraq, Iran, Nga, Belarus, Thổ Nhĩ Kỳ, Oman và Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Ở những quốc gia này, việc sử dụng VPN hoặc là một vùng xám hợp pháp hoặc bất hợp pháp đối với người bản xứ. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng một VPN, danh tính và vị trí của bạn được ẩn an toàn.

Cho dù bạn sống ở đâu, bạn có trách nhiệm đảm bảo tuân thủ luật pháp và các điều khoản dịch vụ của nhà cung cấp để tránh gặp rắc rối.

Tôi có thể làm gì với một VPN trên PC của tôi?

Tôi vui là bạn đã hỏi! VPN là cách tốt nhất để giữ an toàn cho kết nối và dữ liệu cá nhân của bạn, nhưng bạn có thể làm được nhiều việc hơn với nó.

VPN có thể cung cấp cho bạn quyền truy cập không hạn chế vào nhiều trang web và dịch vụ phát trực tuyến khác nhau. Bất cứ khi nào tôi đi du lịch, tôi sử dụng VPN trên máy tính xách tay của mình để kết nối với Netflix, vì vậy tôi có thể xem cùng một chương trình mà tôi thích xem ở nhà. Nhưng bạn cũng có thể mở khóa các thư viện nội dung mới và nghiện các chương trình mới từ khắp nơi trên thế giới! Kiểm tra một số VPN tốt nhất cho Netflix tại đây.

Sử dụng VPN để thay đổi vị trí ảo của bạn cũng có thể hữu ích nếu bạn thích mua sắm trực tuyến. Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết có bao nhiêu trang web hiển thị các mức giá khác nhau cho người dùng từ các quốc gia khác nhau. Điều này đặc biệt đúng với các trang web du lịch cung cấp vé máy bay và chỗ ở.

Tôi có một số người bạn thích tải xuống torrent và tôi luôn nhắc họ rằng việc sử dụng VPN trong khi tải torrent là điều tuyệt đối bắt buộc. Bạn không bao giờ biết ai có có thể theo dõi kết nối của bạn và chắc chắn là không bao giờ bạn quá an toàn đâu.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về những gì VPN có thể làm, hãy kiểm tra Hướng dẫn VPN dành cho người bắt đầu của chúng tôi.

Tôi thiết lập một VPN trên PC của tôi như thế nào?

Rất dễ dàng! Trong hầu hết các trường hợp, thiết lập VPN không khác gì cài đặt bất kỳ loại phần mềm nào khác. Bạn chỉ cần tải xuống VPN bạn chọn [lựa chọn số 1 của tôi là ExpressVPN], hãy để trình cài đặt tự động thực hiện công việc của nó và điều này chỉ diễn ra trong vòng một hoặc hai phút.

Để kết nối với máy chủ VPN, tất cả những gì bạn phải làm là mở phần mềm, chọn một quốc gia từ danh sách và nhấp vào nút Kết nối.

Windows 10 có VPN tích hợp sẵn không?

Không hẳn. Windows 10 đi kèm với khả năng biến thiết bị của bạn thành một máy chủ VPN. Tôi đã thử điều này một lần, nhưng thấy quá trình này khá đòi hỏi kỹ thuật và không thực sự đáng để bỏ công sức. Nó có thể mang tới cho bạn một lớp bảo mật bổ sung, nhưng nó không làm được mọi thứ khác mà VPN riêng biệt có thể làm.

Các VPN cao cấp như ExpressVPN dễ thiết lập hơn nhiều. Chỉ mất vài phút và không cần kinh nghiệm về công nghệ. Chúng cũng đi kèm với rất nhiều tính năng tuyệt vời cho cả người mới bắt đầu và người dùng nâng cao.

Bạn thậm chí còn có thể cài đặt một trong hai VPN trên trên bộ định tuyến của bạn, cho phép bạn kết nối bao nhiêu thiết bị tùy thích thông qua WiFi của riêng mình.

Windows 10 an toàn như thế nào?

Windows 10 chắc chắn an toàn hơn các phiên bản Windows trước, nhưng nó không hoàn hảo… còn xa mới đạt được điều đó. Ngày nay, các tính năng bảo mật và diệt virus cơ bản của Windows không thực sự đủ để giữ cho bạn an toàn khi tội phạm mạng đang gia tăng. Bên cạnh đó, tất cả các tùy chọn cá nhân hóa khác nhau có thể bắt đầu cảm thấy giống như một sự vi phạm quyền riêng tư trong và của chính nó. Bạn có bao giờ cảm thấy như máy tính của bạn đang đọc suy nghĩ của bạn? Chà, có một lý do cho điều đó.

Cách tốt nhất để giữ kết nối Internet của bạn an toàn và dữ liệu cá nhân của bạn thực sự riêng tư là sử dụng VPN có các tính năng bảo mật mạnh mẽ, chẳng hạn như ExpressVPN. Điều này không chỉ ngăn chặn tin tặc truy cập vào dữ liệu của bạn; nó cũng ngăn các bên thứ ba, nhà quảng cáo, quan chức chính phủ và thậm chí cả ISP của chính bạn theo dõi bạn.

Tôi có nên sử dụng VPN trên PC của tôi để tải xuống torrent?

Chắc chắn rồi. Ngay cả khi bạn ở một quốc gia nơi việc tải xuống torrent là hợp pháp, chúng ta đều biết rằng hoạt động trực tuyến phổ biến này không bao giờ an toàn 100%. Bạn có thể nghĩ rằng bạn đang tải xuống torrent hợp pháp, nhưng đột nhiên thấy mình vướng vào một vụ kiện vì vô tình tải xuống tệp sai.

Sử dụng một VPN tại Việt Nam để tải xuống torrent đi kèm với một số lợi thế khác. Trước hết, bạn có thể truy cập các trang web torrent mà có thể bạn đã bị chặn trước đó. Bạn cũng có thể tránh bất kỳ nỗ lực giảm nào của ISP của bạn – khi lưu lượng truy cập của bạn được mã hóa, ngay cả ISP của bạn cũng không thể biết rằng bạn đang tải xuống torrent. Nhiều người dùng báo cáo tốc độ tải xuống tốt hơn khi họ bắt đầu sử dụng VPN.

Hãy đảm bảo bạn có được một VPN giúp tải xuống torrent. Bạn có thể tìm thấy một danh sách những VPN tốt nhất tại đây – một số trong số chúng thậm chí có các máy chủ được tối ưu hóa P2P đặc biệt.

Để tóm lại, các VPN tốt nhất dành cho Windows gồm:

9.8/10
9.8/10
9.6/10
9.4/10
9.2/10

Video liên quan

Chủ Đề