Cách giới hạn thời gian cuộc gọi cho OPPO

Bạn đang dùng mạng di động trả sau, nhà mạng bạn dùng thường giới hạn số phút gọi đi trong 1 lần gọi. Thông thường cứ khoảng 10p 1 lần bạn phải quan sát để ngắt cuộc gọi nhằm tránh phát sinh phí cước. Vậy làm sao để cài đặt số phút, số giây gọi trên Smartphone Android nhằm tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra. Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

>> Những thủ thuật trên Android ít người biết đến mới nhất 2019

>> Cách mang ứng dụng Android chạy trên máy tính mới nhất

Cách cài số phút, số giây gọi trên Smartphone Android

Để cài số phút, số giây gọi trên Smartphone Android hay nói cách khác là giới hạn thời gian gọi trên Smartphone Android. Các bạn hãy thực hiện thao các bước sau.

Bước 1: Tại Cửa hàng CH Play, bạn tìm ứng dụng có tên là Call Timer. Đây là ứng dụng giúp người dùng cài cài số phút, số giây gọi trên Smartphone Android.

Bước 2: Sau khi tải thành công ứng dụng, bạn tiến hành cài đặt và mở ứng dụng Call Timer lên.

Bước 3: Tại giao diện chính của ứng dụng Call Timer, bạn có thể thiết lập thời gian cho một cuộc gọi. Bàng cách bạn sẽ chọn vào số phút, số giây mà bạn muốn thiết lập khi gọi đi.

Bước 4: Sau khi thiết lập thành công số phút, số giây của một cuộc gọi, bạn tiếp tục kích hoạt tính năng này bằng việc chọn vào mục Bật tính năng này nên, giống hình bên dưới chúng tôi hướng dẫn.

Sau đó, chúng ta sẽ thực hiện việc kích hoạt tính năng Bật/tắt để ngay lập tức có thể sử dụng tính năng giới hạn cuộc gọi trên Android của mình như hình dưới.

Bước 5: Để hoàn tất việc Cách cài số phút, số giây gọi trên Smartphone Android, chúng ta sẽ cần phải tìm kiếm và kích hoạt tính năng Tự động ngắt.

Chỉ với 5 bước đơn giản, bạn đã có thể cài đặt được số phút, số giây gọi trên Smartphone Android. Rất đơn giản phải không nào.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Video liên quan

Chủ Đề