Cách hủy gói xnt6

Hủy gói 6TBIG90 VinaPhone là điều cần phải thực hiện ngay, khi bạn có ý định thay đổi gói cước hoặc muốn dừng hẳn việc sử dụng dữ liệu data trên di động. Bởi lẽ, hủy gói BIG90 6 tháng của VinaPhone thành công không chỉ giúp thuê bao tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kẻ mà còn có cơ hội lựa chọn gói data 3G/4G mới phù hợp hơn. Nếu bạn vẫn chưa nắm được cách hủy gói cước 6TBIG90 Vina thì hãy cùng xem qua bài viết hướng dẫn dưới đây.

Huỷ gói cước 6TBIG90 VinaPhone

Cách hủy gói cước 6TBIG90 VinaPhone bằng tin nhắn

Gói 6TBIG90 VinaPhone có tính năng tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ sử dụng [6 tháng]. Tại thời điểm gia hạn đối với thuê bao trả trước bị trừ vào TKC 450.000đ; còn đối với thuê bao trả sau cước gói được cộng vào hóa đơn thanh toán trong tháng đó. Vậy nên dù có muốn dùng hay không thì gói cước vẫn luôn được duy trì trên thuê bao và tính phí dịch vụ nếu bạn không hủy.

Cách duy nhất để không bị trừ tiền ngoài ý muốn chính là thực hiện hủy trước thời điểm gia hạn. Cú pháp hủy chi tiết như sau:

Cú pháp hủy Cước sms
HUY 6TBIG90gửi888 Miễn phí

Sau khi gửi tin nhắn, vui lòng đợi xác nhận hủy trong vài giây. Hệ thống ghi nhận hủy thành công gói cước sẽ phản hồi tin nhắn đến thuê bao. Trong trường hợp không nhận được tin phản hồi báo hủy thành công thì lúc này cần chủ động liên hệ đến tổng đài VinaPhone để được hỗ trợ.

Chú ý khi hủy gói 6TBIG90 của VinaPhone

  • Chỉ nên hủy khi đã dùng hết dung lượng miễn phí trong 6 tháng, hoặc không còn nhu cầu truy cập internet trên thiết bị thông qua dữ liệu di động nữa.
  • Nên thực hiện kiểm tra dung lượng 4G VinaPhone còn lại của gói trước khi hủy. Nếu ưu đãi còn hãy sử dụng hết trước khi hủy để tránh lãng phí.
  • Sau khi hủy gói thành công, mọi ưu đãi còn lại sẽ tự động bị hủy.
  • Thời điểm hủy thích hợp nhất chính là trước điểm gia hạn gần nhất để không phải chịu thêm một chu kỳ cước gia hạn nữa.
  • Sau khi hủy gói thành công nếu thuê bao không đăng ký 3G Vina hoặc đăng ký 4G Vina mà vẫn tiếp tục truy cập mạng thì nhà mạng sẽ tính cước theo giá 75đ/50kb.

Trên đây là hướng dẫn cách hủy gói BIG90 6 tháng VinaPhone chi tiết nhất. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Video liên quan

Chủ Đề