Cách kết nối last.fm với youtube

Bastille - Overjoyed [Last.fm Sessions]

Bastille - Overjoyed [Last.fm Sessions]
  • Last.fm trên Google Music
  • Phần kết luận

Vài tuần trở lại, tôi đã bỏ qua giới hạn quốc gia Spotify và bắt đầu sử dụng nó, nhưng có nhiều hạn chế được áp dụng đối với tài khoản miễn phí. Spotify thực sự có thể thúc đẩy bạn hoặc thậm chí gây khó chịu trong một số trường hợp để mua dịch vụ cao cấp. Thẳng thắn mà nói, tôi thực sự muốn mua dịch vụ cao cấp, nhưng sau đó thẻ tín dụng của tôi là của một ngân hàng Ấn Độ. Kết thúc câu chuyện!

Vì những lý do này, tôi đã chuyển trở lại Google Music. Tuy nhiên, tôi đã được nối với Spotify và một trong những tính năng mà tôi nhớ nhất trong Google Music là tích hợp Last.fm. Scrobbler Last.fm có thể đề xuất một số nhạc hay sau khi có quyền truy cập vào các bản nhạc bạn chơi thường xuyên.

Nếu bạn cũng muốn tích hợp scrobbler Last.fm với Google Music, thì đây là cách thực hiện.

Last.fm trên Google Music

Bước 1: Tải xuống và cài đặt tập lệnh người dùng Google Music Player Last.fm trên trình duyệt của bạn. Người dùng Firefox sẽ phải Cài đặt Greasemonkey để quản lý các tập lệnh. Người dùng Chrome không yêu cầu bất kỳ công cụ đặc biệt nào để cài đặt tập lệnh, nhưng do những thay đổi gần đây trong cài đặt bảo mật, bạn sẽ phải buộc cài đặt tập lệnh. Chúng tôi đã trình bày một bài viết về cách cài đặt tiện ích mở rộng của bên thứ ba trên Chrome để giúp bạn giải quyết.

Bước 2: Sau khi bạn cài đặt tập lệnh, hãy khởi động lại trình duyệt của bạn và mở Google Music. Nếu tập lệnh được cài đặt thành công, bạn sẽ thấy một liên kết Last.fm Yêu cầu Xác thực trên góc trên cùng của Google Bar. Nhấp vào liên kết để mở bảng điều khiển Last.fm cho Google Music và cung cấp thông tin đăng nhập Last.fm của bạn.

Bước 3: Sau khi bạn đã đăng nhập thành công vào Last.fm, bạn có thể định cấu hình cài đặt nhanh và lưu chúng. Bạn có thể vô hiệu hóa Last.fm scrobling từ chính script mà không vô hiệu hóa script hoàn toàn.

Đó là tất cả, bây giờ hãy thưởng thức tất cả âm nhạc của bạn trên các đám mây và chuyển chúng đến Last.fm để nhận được các đề xuất hay. Kịch bản nói rằng có một cài đặt bí mật và hữu ích được ẩn khỏi người dùng nhưng có thể được mở khóa khi thanh toán $ 1. Đó hoàn toàn là mong muốn của bạn để thực hiện thanh toán và mở khóa các cài đặt siêu bí mật. Tuy nhiên, đừng quên chia sẻ cài đặt bí mật là gì.

Phần kết luận

Phần mở rộng thực hiện những gì nó tuyên bố mà không có bất kỳ lỗi và lỗi. Thông tin của tất cả các bản nhạc đã được gửi đến máy chủ trong thời gian thực. Có một tùy chọn để thích một bản nhạc và yêu thích nó không có trên nhiều scrobblers Last.fm tùy chỉnh. Nếu bạn biết một giải pháp thay thế tốt hơn để tìm các bản nhạc Google Music cho Last.fm, hãy cho chúng tôi biết.

Với DreamScreen mới, HP vươn ra ngoài khái niệm khung ảnh kỹ thuật số quen thuộc để bao gồm các ứng dụng thường được kết hợp với máy tính bảng độc lập. Mô hình 10 inch, $ 250 này kết hợp hỗ trợ không dây cho các ứng dụng phổ biến như Facebook, Snapfish, Pandora và bao bì riêng của đài phát thanh Net của HP, cùng với các chức năng nghe nhìn và âm thanh tích hợp khác. các DreamScreen 100 là vẫn phù hợp hơn cho ngồi trên một máy tính để bàn hơn treo trên một bức tường. Điều này là do cả hai trọng l

Thiết lập DreamScreen gần như không thể tin được, ngay cả với việc nhập mật khẩu và khóa mạng qua điều khiển từ xa mạnh mẽ nhưng nhạy cảm. Giao diện hấp dẫn, trực quan và dễ đọc, với các biểu tượng và tiêu đề lớn làm cho mỗi chức năng trở nên rõ ràng. Ngoài ra, khung hình đi kèm với đĩa CD bao gồm video hướng dẫn và chương trình máy tính để bàn trực quan cho phép bạn kéo và thả tệp âm thanh, ảnh và video từ máy tính của mình vào bộ nhớ trong 2GB [điều này cũng có thể thực hiện qua USB] thẻ kết n

Mediaraptor chụp và chuyển đổi nhạc MP3 và video nhạc của các nghệ sĩ âm nhạc yêu thích của bạn và chuyển đổi chúng thành các định dạng di động với Mediaraptor Free. Tìm thấy video nhạc và bài hát từ các trang web truyền thông xã hội. Sau đó, nó có thể ghi lại và chuyển đổi video nhạc, hoặc cắt xén MP3, tùy thuộc vào những gì nó được tìm thấy. Sau đó nó chuyển đổi chúng thành các định dạng WMV và MP3 di động hơn, tương ứng. Mediaraptor Free có thể ghi lại các bản nhạc từ nhiều nguồn phương

Mediaraptor Free có thể lấy nhạc và video từ Metallica một cách dễ dàng.

Một bước đột phá khác cho nỗ lực chống sao chép lậu của Trung Quốc. đã ký một thỏa thuận cấp phép âm nhạc cho một công ty Internet Trung Quốc để đổi lấy tiền bản quyền, sau khi công ty trước đó bị buộc tội lưu trữ liên kết đến tải nhạc bất hợp pháp. một thỏa thuận cấp phép âm nhạc cho một công ty Internet Trung Quốc để đổi lấy tiền bản quyền, sau khi công ty đã bị buộc tội lưu trữ các liên kết tải nhạc bất hợp pháp. .com, theo một bài đăng thứ hai trên trang web của Tòa án Tối cao Bắc Kinh. Các

Các công ty thu âm trước đó đã đệ đơn kiện Sohu, cáo buộc rằng dịch vụ tìm kiếm của họ cung cấp các liên kết đến tải nhạc lậu. Tuy nhiên, bắt đầu từ tháng 8 năm 2010, tòa án Bắc Kinh đã làm việc để môi giới một thỏa thuận giữa các công ty.

Video liên quan

Chủ Đề