Cách kiếm tiền từ app Trung Quốc

Với sự tăng trưởng không ngừng của thời đại công nghệ tiên tiến 4.0 lúc bấy giờ. Thay vì ngồi lướt facebook, tiktok, chơi game một cách nhàm chán. Mọi người ai cũng hoàn toàn có thể kiếm thêm thu nhập trải qua những app uy tín của quốc tế .

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu các App kiếm tiền tệ Trung Quốc trên điện thoại Android & IOS quy đổi tiền thật. Bạn có thể tham khảo và chọn cho mình một app phù hợp với khả năng của bản thân nhất để “cày” kiếm tiền.

Kiếm tiền qua app trên điện thoại là việc sử dụng điện thoại thông minh hệ điều hành iOS hoặc Android cài đặt ứng dụng. Bất kỳ hãng điện thoại nào như Iphone, Nokia, Oppo, Samsung,… cũng có thể trải nghiệm việc kiếm tiền này.

Đây là hình thức kiếm tiền thông dụng và đơn thuần nhất lúc bấy giờ. Người dùng không cần bỏ vốn góp vốn đầu tư, tương thích với mọi đối tượng người dùng như học viên, sinh viên, mẹ bỉm sữa, … Thông qua việc thực thi những trách nhiệm, thử thách trong app, bạn sẽ nhận được những phần thưởng tương ứng. Có thể là tiền mặt, thẻ cào, đổi quà, … vô cùng mê hoặc . Người chơi hoàn toàn có thể rút tiền về thông tin tài khoản khi đã tích đủ số điểm thường. Rút về những thông tin tài khoản Momo, Paypal, ví Bitcoin đều thuận tiện . Tuy nhiên, vì sự tăng trưởng và thông dụng này nên cũng có không ít những app lừa đảo, không giao dịch thanh toán cho người dùng. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu và khám phá thật kỹ về bất kể một app nào trước khi bỏ công sức của con người ra để “ cày ” kiếm tiền nhé !

back to menu ↑

Hiện nay, những nhà sản xuất Trung Quốc đã tung ra thị trường không ít những ứng dụng kiếm tiền được người dùng rất săn lùng. Dưới đây sẽ là 1 số ít app nổi bật nhất mà nganhangonline muốn san sẻ đến bạn .

Zynn – App kiếm tiền Trung Quốc uy tín

Zynn là ứng dụng được thiết lập trên điện thoại thông minh rất đơn thuần. Người dùng hoàn toàn có thể tài về và ĐK thông tin tài khoản trong vài bước. Các tính năng chính trên Zynn là san sẻ, thả tim, phản hồi những video được đăng tải trên ứng dụng này .
Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền thuận tiện bằng cách mời bạn hữu cùng tham gia hoặc xem những video trên Zynn. Người dùng sẽ được trả tiền khi sử dụng những tính năng được thiết lập trên ứng dụng và san sẻ những video .

Cách để đăng ký tài khoản Zynn trên điện thoại

+ Zynn chưa được thiết lập phiên bản tải cho CH Play và AppStore. Vì vậy, bạn cần Fake IP để tải ứng dụng về điện thoại cảm ứng . + Khi truy vấn lần đầu, bạn sẽ thấy dòng chữ “ Get rewards now ”. Bạn cần chọn phương pháp đăng nhập như : số điện thoại thông minh, thông tin tài khoản facebook, thông tin tài khoản google, thông tin tài khoản Twitter . + Sau bước đăng nhập thành công xuất sắc, bạn cần phải nhập ngày tháng năm sinh của bản thân vào thông tin tài khoản . + Chọn mục “ Edit Profile ” để nhập những thông tin lưu vào hồ sơ. Tại đây sẽ có những thông tin như : avata, usename, gender [ giới tính ], bio [ trình làng bản thân ], …

+ Sau khi hoàn tất những bước trên, bạn đã hoàn toàn có thể sử dung Zynn để có bước thưởng thức bắt đầu. Cơ bản, Zynn cũng giống như ứng dụng Titok lúc bấy giờ, nhưng bạn hoàn toàn có thể vừa xem video vừa kiếm tiền đơn thuần .

Hana – App live kiếm tiền trung quốc

Hana là một ứng dụng để kiếm tiền qua những trang mạng xã hội như facebook, tiktok, youtube, … Đơn vị này đã lọt vào top 5 trên Thế giới về app kiếm tiền được tin dùng nhất. Tại Nước Ta có đến hơn 200.000 người đang sử dụng app Hana để kiếm tiền . Người dùng hoàn toàn có thể kiếm thuận tiện 100.000 VNĐ / 1 ngày hoặc hơn mức này. Bằng việc like, comment, nhìn nhận, share, sub vpp cùng đơn thuần. Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính. Nếu chịu khó và tích cực “ cày ” thì một ngày hoàn toàn có thể sẽ thu về không dưới 500.000 VNĐ . Các trách nhiệm bạn cần triển khai để Hana xác nhận tính thưởng là : + Like, share bài viết lên những trang mạng phổ cập như facebook, zalo, … + Mời bè bạn thiết lập ứng dụng về điện thoại cảm ứng . + Xem phim, đọc báo, xem video trên Hana . + Trả lời nhanh những câu hỏi khảo sát .

Mức lương bạn sẽ nhận được khi triển khai những việc làm trên Hana như sau :

  • 1 Like = 10đ hoặc 25đ tùy thuộc vào mỗi bài đăng.
  • 1 lượt thích trang hoặc theo dõi = 38đ.
  • 1 lượt comment = 250đ.
  • 1 lượt share = 500đ.

Hana không thu bất kể một khoản phí nào của người dùng. Bạn trọn vẹn yên tâm kiếm tiền trực tuyến mà không phải bỏ vốn ra góp vốn đầu tư. Bên cạnh đó, khi bạn trình làng với bè bạn cùng tham gia ứng dụng Hana sẽ được thưởng 5 % số tiền của người đó .

App IPoll kiếm tiền đơn giản trên điện thoại

IPoll là một ứng dụng được cho phép người dùng kiếm tiền qua việc khảo sát thị trường, triển khai xong trách nhiệm kinh doanh nhỏ, viết nhật ký, … Khi đăng nhập vào ứng dụng, bạn sẽ được thăm dò một số ít thông tin như thói quen, sở trường thích nghi. Từ đó IPoll sẽ đưa ra những trách nhiệm tương thích với những thông tin bạn đã cung ứng .

Điểm được ưu thích nhất của app IPoll là ngường dùng sẽ được tùy chỉnh. Do đó, bạn sẽ được chọn những trách nhiệm tương thích với năng lực, sở trường thích nghi của bản thân .

Khi hoàn thành mỗi cuộc khảo sát, nhiệm vụ, viết nhật ký thì bạn sẽ nhận phần thưởng tương ứng. Có thể sẽ được nhận thẻ quà tặng, rút tiền mặt qua ví Paypal tối thiểu là 10 USD. Ngoài ra, hàng quý người chơi sẽ được tham gia rút thăm trúng thưởng để có cơ hội nhận 10.000 USD tiền mặt.

Xem thêm: Affiliate Marketing Overview – //kinhdoanhthongminh.net

Foap – ứng dụng dành cho các nhiếp ảnh gia

Một app quốc tế uy tín lúc bấy giờ được thiết lập dành cho những thợ chụp ảnh chuyên nghiệp hoặc nghiệp dư đều được. Tại đây, họ sẽ bán những bức ảnh được chụp bằng điện thoại cảm ứng của mình . Xét về thực chất, Foap là một nền tảng tìm kiếm nguồn đáp ứng cho những tên thương hiệu, đại lý quảng cáo. Họ sẽ tìm mua những hình ảnh trên Foap với những mức giá khác nhau. Hiện tại trên ứng dụng có đến hơn 2,5 triệu thợ chụp ảnh đang hoạt động giải trí trên nền tảng này . Bạn chỉ cần ĐK thông tin tài khoản, tải hình ảnh với chất lượng cao, có gắn thẻ rõ ràng. Như vậy những hình ảnh sẽ được hội đồng người xem nhìn nhận, xếp hạng cao, thời cơ nhận được số tiền lớn . Với mỗi hình ảnh được chọn mua sẽ có giá xê dịch từ 5 đến 100 USD. Chưa kể nếu bức ảnh đó có điểm độc lạ và lạ mắt thì sẽ được đại lý mua sẵn sàng chuẩn bị trả thêm phí .

Như vậy, dù bạn có là thợ chụp ảnh chuyên nghiệp hay nghiệp dư thì đều có thời cơ kiếm tiền như nhau. Hãy khám phá và sát cánh cùng Foap để kiếm thêm thu nhập vào thời hạn rảnh rỗi .

Swagbucks – app kiếm tiền uy tín

Swagbucks đã được thiết lập thiết lập trên cả hai hệ quản lý và điều hành iOS và Android. Chỉ cần với bước ĐK sử dụng Swagbucks bạn sẽ nhận được ngay 10 USD về thông tin tài khoản .Ứng dụng này sẽ được cho phép người dùng tích góp điểm thưởng mỗi ngày qua việc tham gia shopping trực tuyến, chơi game, xem video, … Người dùng khi đã tích đủ số điểm theo pháp luật của Swagbucks thì hoàn toàn có thể đổi lấy thẻ quà Tặng. Nếu muốn hoàn toàn có thể hoàn tiền sang thông tin tài khoản Paypal, 2.500 điểm sẽ tương tự với 25 USD .

Để không phí khoảng chừng thời hạn rảnh rỗi thì bạn hãy tải ngay app Swagbucks để kiếm thêm thu nhập cho bản thân .

Make Money – App game kiếm tiền trung quốc

Make Money cũng là một ứng dụng giúp người dùng kiếm tiền trải qua hình thức hoàn thành xong những trách nhiệm. Chẳng hạn như chơi game, xem phim, thử nghiệm ứng dụng, … Mỗi lần triển khai thành công xuất sắc trách nhiệm bạn sẽ được cộng thêm điểm thưởng vào kho điểm. Khi đủ số điểm tối thiểu là 2000 thì người dùng hoàn toàn có thể rút tiền mặt về sử dụng. Ưu điểm của Make Money là bạn được giao dịch thanh toán tiền mặt qua Paypal. Không phải đổi thẻ quà Tặng Ngay như những ứng dụng khác . Như vậy, bạn cần setup thông tin tài khoản Paypal về điện thoại cảm ứng để thuận tiện cho việc giao dịch thanh toán thu nhập. Ứng dụng Make Money được nhìn nhận rất cao về độ đáng tin cậy và năng lực kiếm ra tiền của nó. Bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể tin yêu setup và thưởng thức những tiện ích mà Make Money mang lại .

back to menu ↑

Các đơn vị chức năng cung ứng ứng dụng sẽ đưa ra những kế hoạch marketing, giúp người mua tiếp cận thuận tiện với ứng dụng của họ. Thông qua những hình thức tiếp thị này sẽ mang về doanh thu cho nhà phân phối. Qua đó, người dùng cũng sẽ nhận được những chương trình trả thưởng mê hoặc để lôi cuốn người mua tham gia .
Tùy từng ứng dụng mà sẽ có những trách nhiệm được thiết lập riêng, đơn cử như :

  • Đọc các bài viết, bài báo trên app
  • Giới thiệu người thân, bạn bè cùng cài đặt ứng dụng
  • Trả lời các câu khảo sát được thiết lập trên app
  • Chơi game đổi thưởng kiếm tiền
  • Xem các video, quảng cáo đã được cài đặt sẵn
  • Chia sẻ ứng dụng lên mạng xã hội để nhiều người biết đến

Khi triển khai những việc làm này thì bạn sẽ là người tiếp thị ứng dụng của họ. Khi những nhà sản xuất thu về doanh thu thì họ sẽ trích thưởng trả cho bạn theo thỏa thuận hợp tác trên app .
back to menu ↑

Khi kiếm tiền trên app qua điện thoại cảm ứng, bên cạnh những phần thưởng là voucher, thẻ cào thì bạn hoàn toàn có thể quy đổi ra tiền mặt .
Vì vậy bạn cần nắm những hình thức giao dịch thanh toán phổ cập nhất dưới đây :

  • Thanh toán qua ví Momo: hiện nay có rất nhiều ứng dụng trả thưởng cho người dùng qua ví điện tử Momo. Do đó, bạn nên cài đặt ứng dụng này về điện thoại để việc thanh toán được tiện lợi nhất.
  • Thanh toán qua tài khoản Paypal: Paypal là ví điện tử thông dụng không thua kém gì ví Momo. Vì vậy, bạn có thể nhận tiền về ví Paypal sau đó rút về tài khoản ngân hàng của mình sau vài thao tác đơn giản.
  • Thanh toán trực tiếp về tài khoản ngân hàng: một số app sẽ cho liên kết trực tiếp tới tài khoản ngân hàng để trả thưởng. Đây là ưu điểm lớn giúp người dùng nhận tiền một cách nhanh chóng nhất.

Trên đây là các thông tin về App kiếm tiền Trung Quốc được người dùng tải về sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn để kiếm tiền vào thời gian rảnh rỗi thay vì bỏ phí thời gian rảnh trong ngày.

Đề Xuất dành cho bạn

SaveSavedRemoved

0

Xem thêm: Pandainu Là Gì? Token PWT Là Gì? – Kiếm Tiền Online LT-tuvi365

Source: //kinhdoanhthongminh.net
Category: Kiếm Tiền

Video liên quan

Chủ Đề