Cách làm bánh mì thịt viên nướng

Camnangbep.com cũng giúp giải đáp những vấn đề sau đây:

  • Bánh mì thịt nướng Sài Gòn

  • Cách làm nước sốt bánh mì thịt nướng

  • Cách làm bánh mì thịt nướng xiên que

  • Cách làm bánh mì thịt nướng xe đẩy

  • Học làm bánh mì thịt nướng

  • Kinh doanh bánh mì thịt nướng

  • Xe bán bánh mì thịt nướng
bánh mì thịt nướng

Món bánh mì thịt nướng đã trở thành món ăn quen thuộc của nhiều người. Với vỏ bánh giòn tan cùng hương vị đậm đà, dai dai ngọt từ thịt đã làm xao lòng nhiều tín đồ ẩm thực không những người Việt ta mà cả những du khách nước ngoài.

Chắc bạn cũng chẳng còn xa lạ gì với món bánh mì thịt nướng. Bởi đây là món ăn sáng được nhiều người lựa chọn, không chỉ tiện lợi chế biến nhanh mà bạn có thể cầm theo tranh thủ ăn ở mọi lúc mọi nơi. Chính vì món bánh mì thịt nướng được đông đảo người dân ưa chuộng cho nên nhiều nhà kinh doanh đã chọn mở một xe bánh mì thịt nướng để khởi nghiệp.

Bánh mì thịt nướng đảm bảo 3 yếu tố: “ngon+ bổ + rẻ”

Với nguồn vốn không quá lớn, hiệu quả kinh tế cao nên món bánh mì thịt nước đã nhanh chóng được nhiều các bạn trẻ chọn để khởi nghiệp. Và nếu bạn có hướng kinh doanh thì đây sẽ là hướng đi khá an toàn và hợp lý.

Tuy nhiên điều để việc kinh doanh bánh mì thịt nước thành công đó chính là bạn phải tạo ra được một sản phẩm thật chất lượng, thơm ngon. Khi khách hàng ăn rồi vẫn muốn quay trở lại lần tiếp theo để mua.

Không để các bạn phải chờ thêm nữa, dưới đây sẽ là những chia sẻ về cách làm bánh mì thịt nướng cụ thể chi tiết nhất. Mời các bạn cùng chú ý theo dõi!

Nếu bạn cũng mê món ăn này thì cùng 2 Đẹp học cách làm bánh mì thịt nướng tại nhà nhưng chất lượng bảo vệ chẳng hề thua kém ngoài hàng đâu nhé !Hồ Chí Minh được xem là thiên đường của bánh mì. Từ bánh mì phá lấu, bánh mì xíu mại, bánh mì heo quay cho đến bánh mì chả cá, bánh mì khô bò, bánh mì cá kho … nhưng có lẽ rằng điển hình nổi bật nhất là bánh mì thịt nướng. Điểm độc lạ của món ăn này là phần nhân được làm từ thịt băm nhuyễn, tẩm ướp gia vị đậm đà, nặn thành từng viên rồi đem nướng trên than hồng. Bánh mì thịt nướng Hồ Chí Minh chuẩn vị thơm lừng, thịt ngon ngậy mà không ngấy mỡ, ăn kèm nước sốt lại càng thêm đậm đà .- Xà lách vô hiệu lá già, lá héo rồi đem rửa sạch.

– Dưa leo, cà rốt rửa sơ, đem ngâm trong muối loãng khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước. Sau đó, cắt thành từng lát mỏng vừa ăn.

– Ớt rửa sạch, để ráo nước rồi băm nhỏ. – Các loại rau ăn kèm ngắt lấy phần non, rửa sạch và để ráo nước.

Bước 2: Ướp thịt heo nướng

– Cho phần thịt đã băm nhuyễn vào tô, thêm sả băm, hạt tiêu, mật ong, hạt nêm, dầu hào, dầu ăn rồi trộn đều. Ướp thịt khoảng chừng 30 phút đến 1 tiếng cho ngấm gia vị rồi nặn thịt thành từng viên nhỏ.

Bước 3: Làm nước sốt

– Bắc chảo lên nhà bếp, cho một chút ít dầu ăn vào. Khi dầu sôi thì cho tỏi băm nhuyễn vào phi thơm, thêm 2 thìa nước tương, 1 thìa đường, 1 thìa dầu hào, 1 chút nước lọc đun sôi rồi nêm nếm vừa ăn.

Bước 4: Nướng thịt 

Xem thêm: Khoai lang nướng mật ong thơm ngon, bổ dưỡng cho cả nhà

– Tùy theo điều kiện kèm theo mà bạn hoàn toàn có thể nướng than hoa, nướng bằng lò nướng hoặc nồi chiên không dầu. Tuy nhiên, nướng than hoa là cách nướng tốt nhất để thịt có vị ngon đậm đà và thơm lừng. – Nếu sử dụng lò nướng hoặc nồi chiên, bạn để nhiệt độ là 200 độ C. Sau 20 phút thì trở mặt một lần cho đến khi những viên thịt chín đều là được.

Bước 5: Hoàn thành

– Dùng kéo cắt đôi bánh mì rồi cho những nguyên vật liệu đã chế biến, gồm có : thịt, rau thơm, xà lách, bắp cải tím, dưa chuột, cà rốt, nước sốt và tương ớt, sốt mayonnaise.

– Hãy ướp thịt heo qua đêm để thịt được ngấm gia vị, khi nướng sẽ càng thơm và ngon hơn. – Nếu không có thời hạn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng gói gia vị ướp thịt nướng để tiết kiệm chi phí thời hạn chuẩn bị sẵn sàng.

– Tùy theo sở thích, bạn có thể làm thịt viên nướng hoặc thịt miếng đều được. Cách sơ chế, tẩm ướp và thực hiện cũng tương tự như trên.

– Bánh mì thịt nướng ngon nhất khi ăn nóng, càng để lâu bánh sẽ càng ỉu, dai và không ngon như lúc đầu. – Khi nướng thịt trên nhà bếp than cần lật thịt liên tục, không nướng ở nhiệt độ quá cao để tránh thịt bị cháy khét.

Bánh mì thịt nướng Sài Gòn chuẩn vị có mùi thơm lừng, thịt mềm và thấm gia vị.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách làm bánh mì thịt nướng Sài Gòn thơm ngon, chuẩn vị, đảm bảo ai ăn cũng mê. Chúc các bạn thành công!

Công thức nấu ăn: Hướng dẫn làm Bánh mì thịt viên cay thơm ngon hấp dẫn

Món Bánh mì thịt viên cay này với cà rốt ngâm chua và củ kiệu, Sriracha mayo, ngò và ớt jalapeno, là món ngon đáng ngạc nhiên nhất mà tôi đã làm trong một thời gian. Nếu bạn chưa quen, bánh mì là một loại bánh mì Việt Nam, thường được làm với bánh mì Việt Nam mềm, rau sống và một số loại protein –– thường là thịt lợn nướng hoặc thịt lợn cốt lết.

Công thức bánh mì này được làm từ thịt lợn viên tự làm ngon ngọt, tẩm gia vị với tỏi, rau thơm, Sriracha và nước mắm. KINH NGẠC.

Đối với tôi, điều làm cho món Bánh mì thịt viên cay này trở nên tuyệt vời, và bánh mì nói chung cũng tuyệt vời… là sự kết hợp giữa kết cấu và hương vị tươi sáng, giòn của rau và sự phong phú của thịt [ăn mayo cay cũng không gây hại cho sức khỏe]. Vì vậy, hãy đặt những thứ này lại với nhau, lấy ba người nhận bánh sandwich may mắn khác và chuẩn bị cho điều tuyệt vời.

Công thức Bánh mì thịt viên cay từng bước TUYỆT VỜI này với cà rốt ngâm chua và củ kiệu, sốt mayo Sriracha, ngò rí và ớt jalapeno sẽ khiến vị giác của bạn bất ngờ ngay hôm nay!

Thời gian chuẩn bị: 1 giờ 10 phút – Thời gian nấu: 10 phút – Tổng thời gian: 1 giờ 20 phút

Thành phần nguyên liệu để làm cho 4 phần ăn:

Để làm Bánh mì thịt viên cay cần những nguyên liệu sau:

SALAD CÀ RỐT DAIKON:

  • 2 củ cà rốt vừa
    [julienned]
  • 1 chén củ cải daikon [thái sợi]
  • 2 muỗng canh đường
  • ½ thìa cà phê muối
  • 3 muỗng canh giấm rượu gạo
  • 2 thìa cà phê dầu mè

THỊT VIÊN:

  • 1 pound thịt lợn xay
    [450g]
  • 2 thìa rau mùi cắt nhỏ hoặc húng quế
  • 1 cây hành lá [cắt nhỏ]
  • 3 tép tỏi [băm nhỏ]
  • 1 muỗng canh nước mắm
  • 1 muỗng canh Sriracha
  • 2 thìa cà phê đường
  • Muối và tiêu [để nếm]
  • 1 thìa bột ngô

ĐỂ HOÀN THIỆN BÁNH MÌ SANDWICH:

  • 1 thìa dầu
  • 1/4 chén mayonnaise
  • 2 thìa cà phê Sriracha
  • 1 bánh mì baguette [cắt thành 4 miếng bằng nhau và nướng nhẹ]
  • 1 jalapeno [bỏ hạt và cắt lát mỏng]
  • Ngò tươi
Hướng dẫn làm Bánh mì thịt viên cay thơm ngon hấp dẫn

Chuẩn bị nguyên liệu và cách làm Bánh mì thịt viên cay

  1. Bắt đầu bằng cách chuẩn bị cà rốt và củ cải. Cho cà rốt thái sợi và củ cải vào một tô lớn rồi cho đường, muối, dấm và dầu mè vào. Để riêng trong 1 giờ, thỉnh thoảng khuấy đều.
  2. Trong khi tiếp tục, hãy kết hợp kỹ lưỡng tất cả các thành phần thịt viên trong một cái bát, và tạo thành thịt viên [bạn sẽ có khoảng 20 viên]. Đặt viên thịt lên khay nướng có lót giấy da, và chuyển vào tủ đông trong 20 phút. Sau khi các viên thịt đã được làm lạnh, đun nóng một muỗng canh dầu trong chảo gang hoặc chảo chống dính trên lửa lớn vừa. Chiên thịt viên cho đến khi chín vàng các mặt và chín tới.
  3. Trong một bát riêng, kết hợp sốt mayonnaise và Sriracha. Mở từng miếng bánh mì và phết sốt mayonnaise Sriracha lên mỗi mặt. Thêm cà rốt ngâm chua và củ kiệu, thịt viên nấu chín, ớt jalapenos và ngò. Phục vụ!
Hướng dẫn làm Bánh mì thịt viên cay thơm ngon hấp dẫn

Món Bánh mì thịt viên cay đã hoàn thành. Chúc các bạn ngon miệng.

Hướng dẫn làm Bánh mì thịt viên cay thơm ngon hấp dẫn

GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG

Lượng calo: 677 kcal [34%] Carbohydrate: 47 g [16%] Protein: 26 g [52%] Chất béo: 42 g [65%] Chất béo bão hòa: 12 g [60%] Cholesterol: 88 mg [29%] Natri: 947 mg [39%] Kali: 580 mg [17%] Chất xơ: 3 g [12%] Đường: 11 g [12%] Vitamin A: 5175 IU [104%] Vitamin C: 18,3 mg [22%] Canxi: 87 mg [9%] Sắt: 3 mg [17%]

Tags: cà rốtdầu mèđườnggiấm rượu gạothịt lợn xay

Video liên quan

Chủ Đề