Cách làm con bướm bằng dây thun

Phần 1
Ayatori là gì ? Luật chơi cơ bản

Hiện nay, người ta vẫn chưa biết trò chơi Ayatori bắt đầu từ đâu và khi nào. Không chỉ có tại Nhật Bản, trò chơi này còn được cho là có cả tại phía Đông Châu Á, Úc và nó được truyền đi khắp nơi trên thế giới.

Chơi dây Ayatori có thể được chơi một mình hoặc chơi với bạn bè. Với cách chơi một mình, người chơi thực tế chỉ cần tìm cách để tạo thành nhiều hình dạng và hình dạng khác nhau cho sợi dây bằng các ngón tay của mình. Còn với cách chơi với bạn bè, sợi dây được đặt trên tay một người chơi, người chơi còn lại thực hiện các thao tác để tạo hình.

Các hình dạng chơi dây rất đa dạng, từ đơn giản đến phức tạp. Người chơi có thể thi đấu xem người chơi nào có thể tạo hình trong thời gian nhanh nhất. Hoặc một cách thi đấu khó hơn đó là từ một hình dạng nhất định, người chơi cần tìm cách biến đổi thành một hình dạng khác.

Mặc dù có tính cạnh tranh cao, nhưng chơi dây Ayatori lại là một trò chơi vô cùng thú vị, phù hợp và được yêu thích bởi mọi lứa tuổi, giới tính và nổi tiếng trên nhiều nơi trên thế giới.

Video liên quan

Chủ Đề