Cách làm giáp kim cương trong Minecraft

Chiến đấu với quái vật và các con trùm hẳn phải là một trong những điều cốt lõi của game nhập vai, và Minecraft cũng vậy. Với hệ thống quái vật phong phú và tính chiến đấu cao, người chơi sẽ luôn phải đối mặt với nguy hiểm rình rập. Ngay cả khi không muốn chiến đấu, quái vật vẫn sẽ tìm tới và làm thịt bạn, vì thế mà việc tự vệ là vô cùng cần thiết. Ban đầu, với lượng quái vật ít, việc dùng tay không để tự vệ là hoàn toàn có thể, nhưng càng về sau thì bạn sẽ càng cảm thấy không thể nào dùng tay để vừa giải quyết lũ zombie vừa dọa một con skeleton đứng xa cả vài mét đang lăm le bắn tên về phía mình, đó chính là lúc các bạn cần đến Hướng dẫn chế tạo Áo giáp và Vũ khí trong Minecraft.

Bạn đang xem: Cách chế tạo áo giáp trong minecraft

Vũ khí và trang bị trong Minecraft hiện tại khá hạn hẹp [nhưng cũng đủ để người chơi có thể sử dụng chúng chống lại bọn quái vật], nếu không tính rìu và những công cụ khác thì kho vũ khí, trang bị trong Minecraft [không tính mod] chỉ bao gồm: Kiếm, Cung tên, Khiên, Mũ, Giáp ngực, Quần, Giày. Chúng ta sẽ đi vào tìm hiểu từng trang bị một ngay sau đây.

Hướng dẫn chế tạo Áo giáp và Vũ khí trong Minecraft gồm 4 phần

1.Kiếm Sword

Công thức chế tạo Kiếm Sword

Công dụng: Vũ khí cơ bản và thông dụng nhất, có thể dùng để tự vệ, đánh trả những kẻ thù cận chiến và đỡ đòn [chuột phải], ngoài ra kiếm cũng còn có thể dùng để phá những khối như mạng nhện. Kiếm gỗ có sát thương nhỏ nhất, bằng với kiếm vàng [5 sát thương], sau đó là tới kiếm đá [6], kiếm sắt [7], kiếm kim cương [8].

Độ bền [vỡ sau khi giết khoảng]:

Wood: 1524 quái vậtStone: 39-66 quái vậtIron: 87-138 quái vậtGolden: 8-13 quái vậtDiamond: 624-1015 quái vật

2.Cung tên Bow and arrows

Công thức chế tạoCung tên Bow and arrows

Công dụng: Sử dụng để tiêu diệt những kẻ thù ở xa hoặc những kẻ thù sử dụng đòn đánh tầm xa. Khá hữu dụng khi đối đầu với creeper, skeleton và ghast, ngoài ra thì cung tên cũng có thể dùng để săn bắn động vật.

Xem thêm: Lý Thuyết Về Dấu Hiệu Nhận Biết Tiếp Điểm Là Gì ? Tiếp Điểm Nghĩa Là Gì

Độ bền:

Ước lượng số lần bắn trước khi hỏng: Khoảng 385 lần.

3.Khiên Shield

Công thức chế tạoKhiên Shield

Công dụng: Một trang bị rất mới được thêm vào trong các bản cập nhật gần đây. Khiên là một trang bị giúp người chơi có thể đỡ đòn, những đòn đánh cận chiến nhằm vào khiên sẽ gây 33% sát thương còn những đòn đánh tầm xa sẽ bị đỡ hoàn toàn và không gây sát thương nào. Để sử dụng khiên, trang bị vào ô chứa khiên rồi giữ chuột phải.

Độ bền:

Ước lượng số đòn đánh đỡ được trước khi vỡ: Khoảng 337

4.Trang bị, áo giáp Armors

Các công thức chế tạoTrang bị, áo giáp Armors

Công dụng: Giảm thiểu sát thương nhận vào đó là công dụng chính của áo giáp. Với những dòng áo giáp cấp cao hơn thì lượng sát thương giảm thiểu sẽ nhiều hơn cũng như độ bền cao hơn. Mỗi bộ phận của áo giáp sẽ có một lượng giáp riêng và có thể mặc lung tung các bộ phận bằng các chất liệu khác nhau.

Số giáp / Độ bền [Mũ, Giáp, Quần, Giày]:

Leather: 7 giáp [1, 3, 2, 1] / 56, 81, 76, 66 độ bềnIron: 15 giáp [2, 6, 5, 2] / 166, 241, 226, 196 độ bềnGolden: 11 giáp [2, 5, 3 ,1] / 78, 113, 106, 92 độ bềnDiamond: 20 giáp [3, 8 , 6, 3] / 364, 529, 496, 430 độ bền

Đó là các loại vũ khí và áo giáp của Minecraft, không nên làm trang bị bằng vàng, vì chúng rất mềm và dễ hỏng. Các bạn nên nhớ những công thức này [rất dễ thuộc] để dễ dàng chinh phục và phá đảo game nhé! Nếu thấy hữu ích thì đừng quên chia sẻ với bạn bè của mình nhé!

Hướng dẫn chế tạo Áo giáp và Vũ khí trong Minecraft

>Tổng hợp mod hay cho Minecraft nên thử

Video liên quan

Chủ Đề