Cách làm kem dưỡng trắng da chống nắng

Bạn dùng hết loại kem dưỡng này, tìm đến kem làm trắng kia mà chưa tìm cách làm trắng ưng ý? Đã bao giờ bạn thử cách làm trắng da tự nhiên chưa? Không cần phải đầu tư quá nhiều tiền vào mỹ phẩm đắt tiền để chăm sóc da mặt, với một vài nguyên liệu ở ngay trong bếp, bạn đã có công thức cách làm trắng da tự nhiên không bắt nắng.

Những cách dưới đây đảm bảo vừa tiết kiệm, an toàn lại vô cùng hiệu quả.

Những cách làm trắng da mặt tự nhiên không bắt nắng

Nội dung chính

  1. Những cách làm trắng da mặt tự nhiên không bắt nắng
    1. Làm trắng da mặt với chanh
    2. Làm trắng da mặt với sữa tươi không đường
    3. Làm trắng da bằng viên uống
    4. Làm trắng da bằng bột nghệ, sữa tươi và mật ong
    5. Khoai tây kết hợp cùng sữa tươi làm trắng da
    6. Cà chua làm trắng da mà không bắt nắng
    7. Làm trắng da với trứng gà
    8. Da trắng sáng không bắt nắng với nha đam
  2. Phương pháp làm trắng da toàn thân tự nhiên không bắt nắng
    1. Làm trắng da body bằng bột đậu đỏ
    2. Nha đam và chanh giúp trắng da toàn thân
    3. Làm trắng da bằng cách xây dựng lối sống khoa học
    4. Làm trắng da body bằng phi thuyền tại spa
  3. Những lưu ý khi áp dụng cách làm trắng da tự nhiên không bắt nắng
    1. Tránh xa các mỹ phẩm làm trắng nhanh như kem trộn, kem lột
    2. Giữ cho da thật khỏe mạnh
    3. Làm sạch da hằng ngày
    4. Luôn giữa ẩm cho da
    5. Bôi kem chống nắng trước khi ra đường

Những cách làm trắng da mặt tự nhiên không bắt nắng

Những nguyên liệu làm trắng da tự nhiên cực kỳ dễ tìm. Chúng còn giúp làm trắng da tự nhiên mà không lo bắt nắng nữa.

Làm trắng da mặt với chanh

Quả chanh là nguyên liệu làm đẹp rất gần gũi với đời sống. Trong chanh chứa rất nhiều vitamin C. Đây được xem là một chất chống lão hóa quan trọng, ngừa nám, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang. Ngoài ra, chanh còn chứa axit tự nhiên có tác dụng tẩytrắng da như axit citric. Do đó, bạn sẽ thấy có khá nhiều loại mỹ phẩm chiết xuất từ chanh.

Bạn chỉ cần pha loãng nước chanh với một ít nước rồi dùng bông gòn thấm nước chanh thoa khắp mặt, cổ hoặc lưng. Giữ nước chanh trên mặt khoảng 15 phút sau đó rửa sạch bằng nước mát. Để tang hiệu quả bạn có thể thoa nước chanh qua đêm và rửa sạch vào buổi sáng. Bạn nên tránh thoa nước chanh lên các vùng da có có vết thương hở nhé.

Hướng dẫn chăm sóc da bằng những nguyên liệu tại nhà an toàn, hiệu quả

Làm trắng da mặt với sữa tươi không đường

Chắc hẳn sữa tươi là một sản phẩm đã quá quen thuộc đối với mọi người. Đặc biệt, sữa tươi không đường cực kỳ được lòng phái đẹp. Sữa tươi không đường được coi như một sản phẩm đa năng trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Sữa tươi có đầy đủ các dưỡng chất như sữa tươi nguyên chất bao gồm: cacbonhydrat, chất béo, chất đạm, vitamin A, D, B6, B12, kali, canxi, magie, photpho.

Sau khi rửa sạch mặt, bạn sử dụng sữa tươi không đường thoa đều lên mặt, mát xa mặt cho tới lúc sữa khô, sau đó rửa lại với nước ấm. Thực hiện thao tác này hằng ngày sẽ thấy da mặt trắng lên rõ ràng. Đây là cách làm trắng da tự nhiên không bắt nắng với sữa tươi hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

Làm trắng da bằng viên uống

Thành phần chính tạo nên viên uống trắng da bao gồm các loại enzym và các hợp chất. Công thức giúp thay đổi các sắc tố trên da giúp làm giảm hình thành hắc tố ngay từ bên trong da. Những viên uống trắng da chứa glutathione không chỉ giúp làm trắng da mà còn giúp da khỏe mạnh. Đồng thời tăng cường sức đề kháng nhờ vào đặc tính chống oxy hóa của nó.

Sử dụng viên uống trắng da để nâng cao hiệu quả

Viên uống trắng da có chứa glutathione giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch cũng như làm chậm quá trình lão hóa của da. Đây là một trong những phương pháp được rất nhiều người lựa chọn và được đánh giá tốt hơn so với viên uống thông thường.

Nhiều người sử dụng viên uống trắng da chứa glutathione đã cho kết quả rõ rệt. Khẳng định rằng da của họ trở lên trắng hơn từ khi uống 2 viên mỗi ngày từ 4 đến 6 tháng.

Đề xuất đọc: Uống vitamin C làm trắng da

Làm trắng da bằng bột nghệ, sữa tươi và mật ong

Nghệ được biết đến là chất phụ gia trong nấu ăn, không chỉ vậy chúng còn được nhiều chị em yêu thích và áp dụng làm nguyên liệu làm đẹp, giúp làm trắng da tại nhà. Các thành phần có trong nghệ có công dụng làm trắng, ngăn ngừa ting tình trạng da bị tổn thương, ngăn chặn các tác hại từ tia UVA, UVB có trong ánh sáng mặt trời.

Tinh bột nghệ kết hợp với sữa tươi cùng mật ong, được xem là hỗn hợp làm trắng da tại nhà không bắt nắng hiệu quả nhất. Cùng với đó, sữa tươi có công dụng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da, giúp da bạn mịn màng, săn chắc từ sâu bên trong. Với nguyên liệu chuẩn bị đơn giản như sau: 1 thìa tinh bột nghệ, 1 thìa mật ong nguyên chất và 3 muỗng sữa tươi không đường.

Bột nghệ, mật ong và sữa tươi

Cách thực hiện:

  • Trộn đều 3 nguyên liệu trên với nhau, khuấy đều cho đến khi tạo thành hỗn hợp sánh mịn, đồng nhất.
  • Tiếp đến, bạn cần làm sạch mặt qua với nước để loại bỏ bụi bẩn.
  • Thoa hỗn hợp lên đều khắp khuôn mặt và chờ đợi trong 15 phút, sau đó hãy rửa lại với nước mát sạch.

Bạn nên thực hiện cách làm trắng da mặt tự nhiên không bắt nắng với bột nghệ, mật ong và sữa tươi này vào buổi tối, từ 2 3 lần/ tuần. Da bạn sẽ nhanh chóng mịn màng, trắng hồng chỉ sau thời gian sử dụng.

Khoai tây kết hợp cùng sữa tươi làm trắng da

Dưỡng chất có trong khoai tây kết hợp cùng với sữa tươi, giúp cung cấp hàm lượng chất dinh dưỡng nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm cho da. Giúp làm trắng da, trị mụn thâm cũng như loại bỏ tình trạng thâm quầng ở mắt, giúp da bật tone trong thấy. Ngoài ra, chúng còn có công dụng tẩy tế bào chết và hỗ trợ làm sạch da mặt.

Khoai tây và sữa tươi giúp da mặt trắng sáng

Cách thực hiện:

  • Bạn cần chuẩn bị, 1 củ khoai tây và 50ml sữa tươi nguyên chất không đường.
  • Đem củ khoai tây đi gọt bỏ vỏ và rửa thật sạch, rồi hấp chính nó.
  • Sau khi khoai tây chín, bạn cần nghiền nhuyễn khoai tây và cho sữa tươi vào trộn đều.
  • Tiếp đến, bạn làm sạch da mặt với nước sạch rồi mới thoa hỗn hợp khoai tây và sữa tươi lên trên da.
  • Chờ trong vòng 20 phút, cho các dưỡng chất thấm sâu vào trong da, chờ lớp hỗn hợp khô lại thì rửa lại với nước sạch.

Với cách làm này, bạn cần kiên trì thực hiện liên tục từ 2 đến 3 lần/ tuần, vào mỗi buổi tối. Thích hợp với những bạn có làn da khô, thâm, tàn nhang, sạm, da bị dầu, sau thời gian áp dụng sẽ thấy được hiệu quả như mong đợi.

Cà chua làm trắng da mà không bắt nắng

Cà chua có chứa hàm lượng vitamin A, vitamin B6, vitamin C vô cùng dồi dào cùng với các chất khoáng như sắt, magie, canxi, Có khả năng làm trắng da, cũng như giúp làn da đều màu hơn chỉ sau 1 thời gian sử dụng. Không chỉ vậy, trong cà chua còn chứa sắc tố lycopen, beta caroten với công dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa tế bào ung thư.

Cách thực hiện:

  • Nguyên liệu vô cùng đơn giản chỉ với 1 2 trái cà chua.
  • Bạn rửa sạch rồi thái chúng thành những khoanh tròn.
  • Rồi trực tiếp đắp chúng lên mặt, sau khi mặt đã được làm sạch xong.
  • Thư giãn trong thời gian 15 20 phút và rửa sạch mặt.

Bạn có thể kết hợp mặt nạ cà chua với các nguyên liệu khác như: gel nha đam, dầu oliu,.. Với việc kết hợp theo tỉ lệ 1: 1, bạn nên xay nhuyễn cà chua và cho các nguyên liệu đó vào, khuấy đều và đắp lên mặt. Với thời gian như đắp cà chua không. Với các cách đắp mặt nạ từ cà chua, bạn nên áp dụng 1 tuần 2 3 lần.

Làm trắng da với trứng gà

Trứng gà, là nguyên liệu thường được các chị em sử dụng để làm trắng da vô cùng quen thuộc. Với lòng trắng trứng có chứa hàm lượng các chất dinh dưỡng như protein, vitamin, collagen, là những chất có tác dụng giúp da trắng hồng tự nhiên. Không chỉ có vậy, chúng còn có khả năng giúp làm lành, mờ các vết thâm do mụn gây nên, hỗ trợ làm chậm cũng như ngăn ngừa quá trình lão hóa ở da.

Trứng gà giúp da trắng hồng

Kết hợp với nước cốt chanh và sữa chua không đường, giúp giữ độ ẩm cho da, giúp da không bị khô, nhờn, luôn căng mịn và săn chắc.

Cách thực hiện:

  • Cùng nguyên liệu đơn giản là 1 quả trứng gà, nên cách thực hiện đơn giản và nhanh chóng, bạn có thể thực hiện tại nhà.
  • Tách trứng và lấy lòng trắng, đem đi đánh cho lòng trắng trứng gà bông lên
  • Sau đó cho thêm ½ thìa nước cốt chanh nguyên chất.
  • Trộn đều và cho thêm 1 thìa sữa chua không đường, rồi trộn đều thêm lần nữa.
  • Vệ sinh thật sạch da mặt và bắt đầu thoa hỗn hợp đều lên, giữa như vậy từ 15 20 phút.
  • Trong thời gian này, các dưỡng chất sẽ được thẩm thấu vào trong da. Sau đó rửa sạch da mặt với nước ấm

Với cách làm trắng da mặt tự nhiên không bắt nắng này, bạn cần thực hiện liên tục 2 lần trong tuần, bạn sẽ có được kết quả như mong đợi chỉ sau vài tuần áp dụng.

Da trắng sáng không bắt nắng với nha đam

Nha đam là nguyên liệu nổi tiếng trong việc làm đẹp, thường là nguyên liệu được sử dụng trong các sản phẩm, chăm sóc và làm đẹp. Chính vì thể, nha đam được xem là nguyên liệu làm trắng da mặt tự nhiên với hiệu quả cao mà các bạn không thể bỏ qua.

Làm trắng da với nha đam

Cách thực hiện

  • Cách làm da trắng hồng tự nhiên với nha đam vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 nhánh nha đam.
  • Đem nha đam rửa sạch với nước muối, gọt bỏ vỏ và lấy phần thịt.
  • Rồi đem phần thịt thoa đều lên khắp da mặt, nhớ làm sạch da mặt trước khi thoa nha đam.
  • Thoa trong 15 phút, rồi mới rửa với nước sạch.
  • Nếu không, bạn có thể sử dụng nha đam xay chung với dưa leo, ép lấy nước. Rồi đem chúng thoa lên da và chờ trong 15 20 phút, là có thể làm sạch lại với nước.

Với cách làm trắng da với nha đam, bạn nên áp dụng liên tục cho đến khi da trắng hồng, đều màu, da mịn màng tự nhiên với tần suất 1 tuần 2 3 lần.

Bạn có thể tham khảo cách làm trắng da nhanh tại Làm trắng da tự nhiên 7 ngày để bỏ túi cho mình thêm nhiều kinh nghiệm hơn nhé!

Phương pháp làm trắng da toàn thân tự nhiên không bắt nắng

Người ta thường hay bảo Nhất dáng, nhì da. Ngoài da mặt, làm trắng da body là nhu cầu hằng đầu hiện nay của chị em phụ nữ.

Làm trắng da body bằng bột đậu đỏ

Đậu đỏ là loại hạt ngũ cốc quen thuộc được dùng để chế biến thành nhiều món ăn bổ dưỡng. Không chỉ trong nấu ăn, đậu đỏ xay nhuyễn cũng là một nguyên liệu làm đẹp tự nhiên. Với nguyên tắc siêu rẻ, dễ kiếm và đặc biệt an toàn, hiệu quả cao.

Nhiều công trình nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, trong đậu đỏ có chứa rất nhiều dưỡng chất giúp làm mịn da. Đồng thời còn có khả năng se khít lỗ chân lông, sáng da và hỗ trợ điều trị mụn.

Làm trắng da body bằng bột đậu đỏ

Bột đậu đỏ chứa nhiều vitamin như vitamin B1, C có chức năng bổ sung dưỡng chất nuôi sống collagen. Bên cạnh đó hàm lượng chất chống oxy hóa có trong đậu đỏ giúp trẻ hóa da, hỗ trợ làm sáng đều màu da. Đậu đỏ là một cách làm trắng da tự nhiên không bắt nắng khá được ưa chuộng.

Để làm sạch sâu da mặt, bạn hãy kết hợp bột đậu đỏ với mật ong nguyên chất. Việc này giúp lấy đi tế bào chết 1 cách nhanh chóng, nhẹ nhàng.

Trong mật ong chứa thành phần axit amin cùng 1 số khoáng chất tự nhiên tác động sâu vào lớp tế bào mô da. Qua đó, tẩy sạch da chết còn sót lại trên bề mặt biểu bì.

Nha đam và chanh giúp trắng da toàn thân

Chanh tươi là loại trái có chứa hàm lượng vitamin C vô cùng cao, với axit có tính tẩy trắng và chống oxy hóa, giúp da ngăn ngừa các tình trạng lão hóa. Chính vì vậy, chanh được dùng cho việc làm trắng da mặt được nên trên. Tuy nhiên, khi chanh kết hợp với nha đam lại tạo nên 1 hỗn hợp làm trắng da toàn thân hiệu quả.Với công dụng kháng viêm và ngăn ngừa vi khuẩn, nấm phát triển và xuất hiện trên da.

Cách thực hiện:

  • Chỉ với 1 nhánh nha đam và 1 quả chanh, bạn có thể làm nên hỗn hợp.
  • Đem nha đam rửa sạch, gọt bỏ vỏ và lấy gel [phần thịt] bên trong, đem đi xay nhuyễn với ½ muỗng nước cốt chanh.
  • Bạn cần tắm rửa, vệ sinh toàn thân sạch sẽ rồi thoa hỗn hợp lên toàn thân.
  • Trong lúc thoa, bạn có thể kết hợp một số động tác massage nhẹ nhàng, theo hướng ngược chiều kim đồng hồ.
  • Thực hiện massage trong thời gian 3 5 phút, bạn tắm lại với nước mát.

Các bạn nên áp dụng cách làm trắng da toàn thân bằng nha đam và chanh một cách thường xuyên, tầm 3 4 lần trong tuần, để có thể đạt được hiệu quả nhanh chóng.

Chanh kết hợp cùng nha đam

Nha đam cùng chanh tươi, là cách làm trắng da toàn thân tuyệt vời giúp da bật tone nhanh chóng và tự nhiên, mà không bị bắt nắng. Giúp tone màu trên da của bạn được đều màu. Chúng còn giúp bạn khắc phục được tình trạng da bị tổn thương, làm dịu da sau khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Hỗn hợp này được xem như 1 loại kem chống nắng hiệu quả từ tự nhiên.

Làm trắng da bằng cách xây dựng lối sống khoa học

Chế độ ăn uống, làm việc và nghỉ ngơi khoa học cũng đóng vai trò không nhỏ trong quá trình chăm sóc và giữ gìn làn da của bạn. Một số loại trái cây có thể cung cấp vitamin, giúp da bạn trắng tự nhiên.

Dâu tây, cam, dưa hấu giúp thúc đẩy sản sinh collagen, làm da trắng hồng mịn màng. Hãy ăn nhiều rau xanh, uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da. Một số nguồn thức ăn từ động vật cũng giúp ích cho việc làm trắng da tự nhiên. Ví dụ như: cá hồi, hàu, trứng,

Làm trắng da body bằng phi thuyền tại spa

Công nghệ tắm trắng bằng phi thuyền là công nghệ tắm trắng hiện đại bậc nhất hiện nay. Đây là cách là trắng da tự nhiên không bắt nắng phái đẹp ưa chuộng. Các spa sẽ sử dụng sản phẩm dưỡng da được chiết xuất từ thảo dược. Dưới sự hỗ trợ của thiết bị làm đẹp phi thuyền để làm trắng da. Công nghệ này giúp loại bỏ các sắc tố gây hại, cung cấp các dưỡng chất giúp da trắng hồng tự nhiên từ bên trong.

Công nghệ tắm trắng phi thuyền có tác dụng làm trắng da

Sở hữu nhiều ưu điểm so với các phương pháp tắm trắng truyền thống. Công nghệ tắm trắng phi thuyền không dừng lại ở tác dụng làm trắng da. Mà chúng còn tích hợp với các phương pháp trị liệu cho da, như: thải độc tố, hỗ trợ giảm mỡ

Bước sóng nhiệt phát ra từ phi thuyền kích thích sản sinh collagen tự nhiên. Đồng thời tác động làm tăng khả năng hấp thu dưỡng chất của da, tái cấu trúc da, giúp da săn chắc và trẻ hóa lâu dài. Phương pháp này cho hiệu quả gấp 5 lần so với cách làm trắng da thông thường. Hiện nay SeoulSpa.Vn là một trong những spa tiên phong tại Việt Nam ứng dụng công nghệ này.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách làm trắng da tự nhiên không bắt nắng, an toàn thì SeoulSpa.Vn chính là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn.

>> Xem thêm: Bảng giá tắm trắng 2020

Những lưu ý khi áp dụng cách làm trắng da tự nhiên không bắt nắng

Tránh xa các mỹ phẩm làm trắng nhanh như kem trộn, kem lột

Hiện nay, kem trộn được bán tràn lan trên thị trường. Các sản phẩm này thường không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đã có không ít chị em bị mê hoặc bởi những lời quảng cáo có cánh. Các loại kem trộn chứa hóa chất, chất tẩy có khả năng bào mòn, làm mỏng da, gây kích ứng, thậm chí ung thư da nếu bạn dùng trong thời gian dài.

Sử dụng cách làm trắng da cấp tốc bằng các loạikem trộntiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Không chỉ cho làn da mà còn cho sức khỏe của bạn. Vì vậy, bạn nên cân nhắc các cách làm trắng da tự nhiên không bắt nắng an toàn nhé.

Những lưu ý khi áp dụng cách làm trắng da tự nhiên không bắt nắng

Giữ cho da thật khỏe mạnh

Hàng ngày, bạn phải tiếp xúc với rất nhiều tác nhân gây hại cho da như khói bụi, tia UV, rồi chế độ ăn uống không được phù hợp Vì thế, da của bạn bị ảnh hưởng không nhỏ. Do đó bạn hãy chăm chỉ sử dụng kem chống nắng để hạn chế những tác hại từ môi trường, tia UV. Đồng thời việc tăng cường các loại rau xanh, ăn uống lành mạnh sẽ giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong, tăng cường sức đề kháng cho da.

Làm sạch da hằng ngày

Làm sạch là luôn là bước quan trọng và tạo tiền đề cho các bước chăm sóc tiếp theo. Trước tiên, bạn cần biết cách làm sạch da mặt một cách thường xuyên và đúng cách. Việc thay đổi thói quen trong việc rửa mặt, tẩy trang, tẩy tế bào chết khoa học sẽ giúp bạn luôn giữ được làn da trắng sáng và mịn màng.

Luôn giữa ẩm cho da

Da thiếu ẩm như cây thiếu nước vậy. Việc dưỡng ẩm cho da một cách thường xuyên cũng đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Nếu da không đủ ẩm, da sẽ dễ gặp các vấn đề về sắc tố, da dễ sần, khô ráp, da bị xỉn tối màu nhìn kém sức sống. Khi bạn giữ ẩm đầy đủ cho da, làn da của bạn sẽ khỏe mạnh, căng mịn và bật tông tốt hơn rất nhiều. Đừng quên bôi kem dưỡng ẩm và lotion boby hằng ngày để làn da luôn căng tràn sức sống.

Bôi kem chống nắng trước khi ra đường

Mặt dù bạn áp dụng cách làm trắng da tự nhiên không bắt nắng, việc chống nắng vẫn vô cùng quan trọng. Không cách làm trắng da tự nhiên nào nhanh bằng hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Do đó, nếu bắt buộc phải đi ra ngoài dưới ánh nắng ngoài trời, hãy sử dụng kem chống nắng.

Không ra ngoài khi chưa bôi kem chống nắng

Không chỉ cung cấp các dưỡng chất giúp bảo vệ da trắng sáng, kem chống nắng còn giúp phòng tránh ung thư da. Việc lựa chọn kem chống nắng cũng cần thực sự lưu tâm. Hãy lựa chọn loại kem phù hợp với làn da của bạn và sử dụng chúng đều đặn.

Ai cũng muốn sở hữu một làn da trắng hồng mịn màng, như không phải ai cũng biết cách chọn cách làm trắng tự nhiên và an toàn. Hi vọng bài viết đã giúp bạn có thêm kiến thức về chăm sóc da và cách làm trắng da tự nhiên không bắt nắng.

Nếu vẫn còn bất cứ câu hỏi gì về việc làm đẹp, thẩm mỹ bạn có thể liên hệ trực tiếp với Seoul Spa để được tư vấn thông tin miễn phí tại hotline: 1900 6947.

Video liên quan

Chủ Đề