Cách làm sáng vùng da quanh mắt

Vùng da quanh mắt rất mong manh và nhạy cảm. Chính vì thế mà chị em cũng cần chú ý đến chế độ chăm sóc đặc biệt cho vừng da yếu đuối này.

Một số sản phẩm chăm sóc da mặt hiện nay có thể hàm chứa những hợp chất không có lợi cho việc hạn chế nếp nhăn ở vùng mắt, vì thế, bạn nên sử dụng các loại kem dưỡng da mắt ở công đoạn trang điểm cuối cùng khi da đã hấp thụ hết những dưỡng chất từ các công thức chăm sóc da quen thuộc.

Tốt nhất, bạn nên sử dụng các sản phẩm dưỡng da quanh mắt chuyên biệt, ngay cả khi bạn đi ngủ vào ban đêm.

Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý thêm một vài vấn đề sau:

Hãy nhẹ nhàng với vùng da quanh mắt

Phải luôn nhớ tôn chỉ: Lúc nào cũng phải nhẹ nhàng. Kể cả khi trang điểm.

Khi thoa kem cho vùng da nhạy cảm này bạn nên dùng đầu ngón tay đeo nhẫn tán nhẹ nhàng. Lúc tẩy trang cũng vậy, hãy sử dụng miếng bông mềm và nước tẩy trang, không nên chà xát quá nhiều lần vì dễ khiến vùng da quanh mắt dễ tổn thương.

Ngủ đủ giấc

Cố gắng ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, không thức khuya dậy muộn thì bạn sẽ không phải đối mặt với nỗi lo về quầng thâm và bọng mắt. Đây là điều kiện cần để có làn da quanh mắt hoàn hảo nhất.

Đắp mặt nạ mắt

Bạn có thể thực hiện phương pháp đắp mặt nạ dưa leo cho mắt khoảng 2- 3 lần mỗi tuần để giảm bọng mắt, cách làm này đồng thời còn giúp mắt không bị sưng và vùng da quanh mắt được thư giãn, tươi mới hơn.

Nếu muốn sảng khoái hơn và để vùng da quanh mắt đẹp hơn, đôi mắt tinh tường, linh hoạt hơn sau một ngày dài vất vả, bạn hãy đắp bằng dưa leo ướp lạnh [ướp đá] nhé!

Bổ sung dưỡng chất

Bổ sung dưỡng chất bằng thực phẩm rất quan trọng để làm đẹp vùng da quanh mắt. Những vitamin như A, B-complex, C, D, E và beta caretone sẽ giúp da luôn tươi trẻ và mịn màng. Bạn hoàn toàn có thể mua kem dưỡng da mắt để bổ sung các loại dưỡng chất này trên thị trường.

Tuy nhiên, nếu trước nay đã lỡ bỏ qua các yếu tố này khiến vùng da mắt nay bắt đầu xuất hiện một vài vấn đề khó chịu như chảy xệ hoặc nếp nhăn thì bạn cũng đừng lo lắng quá. Vì đã có thương hiệu chăm sóc da cấp độ bác sĩ số 1 Hoa Kỳ - Murad đồng hàng cùng bạn!

1. Serum hồi phục tổn thương da mặt và giảm quầng thâm, bọng mắt -REVITALIXIR RECOVERY SERUM

Revitalixir Recovery Serum là serum dành cho mặt & mắt giúp làm giảm các dấu hiệu xỉn màu, mất nước, nếp nhăn trên da và quầng thâm và bọng mắt do căng thẳng hàng ngày. Sản phẩm còn giúp làm dịu các dấu hiệu kích ứng và tăng khả năng phục hồi của các làn da sau điều trị công nghệ cao [lăn kim, laser, peel da...] hoặc sử dụng các sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Hợp chất giúp da thư giãn tuyệt đối bao gồm Neuropeptide, Paracress, chiết xuất từ hạt của cây gai dầu [Cannabis sativa seed oil]sẽ làm dịu lập tức các dấu hiệu kích ứng trên bề mặt da và tạo độ mịn màng, mềm mại cho làn da đầy ẩm mịn. Niacinamide có trong Revitalixir Recovery Serum làm sáng những vùng da sẫm màu như quầng thâm dưới mắt do căng thẳng gây ra. Ngoài việc cải thiện tông màu da, Caffeine có trong sản phẩm còn giúp giảm thiểu bọng mắt, tạo ra vẻ tươi tỉnh cho vẻ ngoài tươi trẻ.

Mua ngay:Serum phục hồi tổn thương Revitalixir Recovery Serumgiá 3.168.000 đồng.

2. Serum xóa mờ nếp nhăn vùng da quanh mắt - RETINOL YOUTH RENEWAL EYE SERUM

Retinol là một dạng khác của vitamin A giúp thúc đẩy sản sinh collagen chống lão hoá và tăng độ sáng cho da, đồng thời giúp da mịn màng, xóa mờ rãnh nhăn và nếp nhăn vùng da quanh mắt.

Ứng dụng công nghệ Retinol Tri-Active ưu việt, sản phẩm mang lại tác động vượt trội gấp 3 lần vitamin A, nhanh chóng xóa mờ các vết chân chim và nếp nhăn sâu, cải thiện độ săn chắc và tông màu cho vùng da quanh mắt. Điều đặc biệt của Retinol Youth Renewal Eye Serum nằm ở chỗ, sản phẩm có thể áp dụng được cho mọi đối tượng cần cải thiện vùng da quanh mắt.

  • Ở lứa tuổi 20: Serum xóa mờ nếp nhăn vùng da quanh mắt, kích thích tế bào tái tạo khoẻ mạnh hơn, tạo nền tảng vững chắc chống lại các dấu hiệu lão hoá về sau.
  • Ở độ tuổi 30: Serum xóa mờ nếp nhăn vùng da quanh mắt, cải thiện chu kỳ tái tạo da, giảm nếp nhăn, thúc đẩy da tươi sáng và mịn màng.
  • Ở độ tuổi 40: Serum xóa mờ nếp nhăn vùng da quanh mắt tập trung giảm nếp nhăn, cải thiện sự săn chắc, làm sáng và mềm mịn da.
  • Ở độ tuổi 50: Serum xóa mờ nếp nhăn vùng da quanh mắt giúp chỉnh sửa các dấu hiệu lão hoá đã xuất hiện, cải thiện sự săn chắc và giúp da tươi sáng rạng rỡ, trẻ trung.

** Sản phẩm phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm.

Tuân thủ quy trình chăm sóc vùng da quanh mắt chuẩn bác sỹ Murad

Làm đẹp cho da vùng mắt cũng quan trọng không kém làm đẹp cho da mặt, vì thế, bạn nên tuân thủ các bước theo quy trình:

  • Bước 1: Làm sạch, cân bằng

Hãy nhớ làm sạch da với sữa rửa mặt cùng dòng Murad luôn là điều quan trọng đầu tiên trong các bước làm đẹp. Sau đó, khuyên bạn nên kết hợp sử dụng toner để tăng sự hấp thu các bước chăm sóc về sau.

  • Bước 2: Điều trị, chỉnh sửa

Tiếp theo là bước sử dụng các sản phẩm Serum xóa mờ nếp nhăn vùng da quanh mắt Retinol Youth Renewal Eye Serum hoặc serum hồi phục tổn thương cho da mặt và mắt Revitalixir Recovery Serum.

Dù là sử dụng loại serum nào, hãy luôn nhớ massage nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu sâu vào bên trong, nuôi dưỡng tế bào đồng thời phát huy tối đa hiệu quả.

Massage da sai cách là đẩy nhanh tiến độ lão hoá.

  • Bước 3: Thêm ẩm, bảo vệ

Ở bước này, bạn có thể sử dụng thêm các loại kem dưỡng ẩm phù hợp từ Murad để đảm bảo làn da được chăm sóc trọn vẹn. Hãy để lớp kem dưỡng da mắt qua đêm, ngay cả khi bạn đã đi ngủ nhé!

Vùng mắt là nơi dễ dàng tố cáo tuổi thật của phụ nữ, thậm chí còn khiến các chị em già trước tuổi nếu như khu vực xung quanh đôi mắt ấy đầy quầng thâm, nếp nhăn và bọng mắt. Vì vậy, phải lên kế hoạch chăm sóc đôi mắt ngay từ hôm nay cùng Murad để giữ mãi tuổi xuân!

Mua ngay:Serum giảm thiểu nếp nhăn và quầng thâm mắt Retinol Youth Renewal Eye Serumgiá 2.580.000 đồng.

Chu trình làm đẹp giúp chống lại quy luật lão hoá theo tuổi tác!

Murad là thương hiệu chăm sóc và đặc trị da cấp độ Bác sỹ với những công thức kê toa được phát triển độc quyền bởi giáo sư bác sĩ Howard Murad. Xuyên suốt hành trình 28 năm tạo dựng và phát triển không ngừng, thương hiệu bác sĩ Murad nhận được sự tín nhiệm của hơn 30.000 chuyên gia uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Da liễu và hàng loạt ngôi sao trên toàn thế giới tin dùng nhiều năm.
Để được soi da và tư vấn miễn phí, quý khách hàng có thể đến trực tiếp showroom quen thuộc của Murad Việt Nam:
Showroom TP. HCM: 397B Võ Văn Tần, P.5, Quận 3, TP.HCM
Hoặc Hệ thống Đại lý Murad trên toàn quốc
Để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn, liên hệ hotline tổng đài:
1900633345
Ngoài ra, thông tin chi tiết khuyến mãi và mua hàng có thể xem tại:
Website://www.muradvietnam.vn/
Facebook://www.facebook.com/murad.com.vn/

Video liên quan

Chủ Đề