Cách làm ví đựng tiền bằng da

Cách làm ví nam đựng tiền đơn giản không cần mất quá nhiều thời gian và đòi hỏi về kỹ thuật. Các bạn hãy tự tay làm cho mình một chiếc ví da handmade có một không hai cho riêng mình hoặc tặng bạn bè người thân. Sau đây Ngọc Quang sẽ hướng dẫn cách làm ví đựng tiền đơn giản để các bạn có thể tự làm cho mình chiếc ví phù hợp nhé!

Related Articles
  • Ví bóp nam cực đỉnh và cách nhận biết hàng chính gốc.
    3 ngày ago
  • Bật mí sai lầm về cách chọn ví nhỏ nam mà ai cũng mắc phải
    4 tuần ago
  • Kinh nghiệm chọn mua bao đựng hộ chiếu đẹp và sành điệu
    4 tuần ago
cach lam vi dung tien don gian

Cách làm ví đựng tiền đơn giản, dễ thực hiện

1. Lên ý tưởng sản phẩm

Ở bước này các bạn cần xác định các phần của chiếc ví, kích thước, số ngăn, phụ kiện khoá sẽ dùng. Thông tường kích thước 1 chiếc ví dài sẽ khoảng từ 19-20cm chiều dài và 9,5cm chiều rộng khi gấp. VD như ví trong hình mình làm là 20×9,5cm.

Ở đây chiếc ví da mình làm sẽ có 3 ngăn to trong đó 1 ngăn điện thoại còn 2 ngăn giấy tờ và tiền mặt, 4 ngăn để thẻ.

  • 1 tấm mặt ví 20x20cm
  • 3 tấm vách nhỏ 9x20cm
  • 2 tấm nhỏ làm ngăn thẻ 5x20cm

Sau đó xác định các tấm da cần thiết, vẽ ra giấy kiểm tra lại cẩn thận trước khi xẻ banh miếng da ra nhé.

2. Cắt da

Khi đã xác định được các phần cần thiết cho chiếc ví việc tiếp theo là cắt da. Bạn dùng giao dọc giấy cố gắng sử dụng loại nào có độ dơ chỗ lưỡi dao ít thôi, cắt càng thẳng đường cắt càng tốt nhớ cắt dứt khoát tránh chưa đứt vẫn còn những tua rua tại đường cắt nhé.

3. Khâu phần ngăn thẻ trước

Ở các bước này kỹ năng đục và khâu da các bạn cần nắm được nhé.

Phần ngăn thẻ phụ bên trong sẽ được ưu tiên làm trước lưu ý trước may da, nhiều bạn mới thường hỏi da tấm làm thế nào để biết lượng chỉ cần dùng cho 1 đường may, tránh thiếu chỉ hoặc thừa chỉ quá nhiều. Thông thường đối với những đường may dài như ví dài, túidài chỉ cần gấp 4 lần đường may, đối với may ví nhỏ, những đường may ngắn bạn cần áng khoảng 5 đến 6 lần đường may.

Vậy thế những để cho các lớp da chồng lên nhau không quá nhiều, các mép cạnh ví được mỏng độ dày da các ngăn thẻ này chúng ta nên sử dụng các miếng da mỏng với độ dày

Chủ Đề