Cách mặc váy đồng phục đẹp

Cách mặc đồng phục học sinh đẹp? Cách phối đồ đẹp cho học sinh nữ? Đây là các vấn đề luôn được các bạn nữ quan tâm. Đối với các bạn học sinh trung học phổ thông thì cách mặc đồng phục rất cần thiết.

Không những cần ăn mặc đẹp hàng ngày mà khi đi học cũng cần phải đẹp, tinh tế. Vừa thể hiện được cá tính vừa thể hiện được gu thời trang. Bài viết này đồng phục Trung Nguyên sẽ gợi ý 7 cách ăn mặc đẹp cho học sinh nữ. Phong cách phối đồ trẻ trung, năng động, không kém phần điệu đà.

Nội dung bài viết

  • Phối áo sơ mi trắng đồng phục và quần tây
  • Phối hợp áo sơ mi và quần jean cho học sinh
  • Áo sơ mi đồng phục kết hợp chân váy
  • Áo thun đồng phục phối cùng chân váy denim
  • Áo thun đồng phục kèm váy yếm và giày thể thao
  • Áo thun đồng phục form rộng và quần thể thao năng động
  • Phối đồ với áo blazer

Phối áo sơ mi trắng đồng phục và quần tây

Cách ăn mặc đẹp cho nữ sinh trung học

Có thể bạn quan tâm: Những điều cần lưu ý khi đặt may áo đồng phục học sinh

Đối với các bạn học sinh Trung học [cấp 2 và cấp 3]. Hình ảnh các bạn luôn gắn liền với bộ đồng phục áo trắng quần tây đúng không nào? Bạn hoàn toàn có thể tận dụng được bộ đồng phục học sinh này để phối đồ. Áo trắng phối với quần tây đi học, phối cùng quần jeans khi đi chơi, bạn bè.

Mặc đồng phục áo trắng quần tây hay áo sơ mi trắng quần jeans đều có thể phối cùng một đôi giày sneaker hoặc một đôi sandal. Kiểu phối này vừa giúp bạn trở nên lịch sự, vừa trẻ trung, năng động. Đồng thời cũng không bị thầy cô bắt lỗi khi đến trường.

Hiện nay rất nhiều trường học quy định học sinh đi học phải mang giày hoặc sandal. Đây là cách mặc đồng phục học sinh đẹp nhất, tuy đơn giản nhưng đầy sự trang nghiêm. Cách phối này phù hợp cho cả học sinh cấp 2 và học sinh cấp 3. Đây là một trong những cách mặc đồng phục học sinh đẹpđược nhiều trường ưu tiên lựa chọn.

Phối hợp áo sơ mi và quần jean cho học sinh

Phối hợp áo sơ mi đồng phục cùng quần jeans

Khi Sài Gòn bước vào mùa mưa, việc lựa chọn một chiếc áo sơ mi phối hợp cùng quần jeans là rất tuyệt. Đặc biệt các cô gái học sinh cấp 3 luôn cần sự chỉnh chu, sành điệu, cần cách mặc đồng phục học sinh đẹpkhi ra đường cùng bạn bè, liên hoan, họp lớp.

Đây là cách mặc đồng phục học sinh đẹp, cách phối đồ cho học sinh khi đi chơi, học thêm, học phụ đạo ở trường,

Để tận dụng chiếc áo đồng phục thì cách phối đồ này rất hợp lý. Đây là một cách phối đồ học sinh đẹp luôn được các bạn học sinh ưu ái.

Áo sơ mi đồng phục kết hợp chân váy

Phối áo sơ mi kết hợp chân váy

Áo sơ mi là một trong những loại áo rất dễ phối đồ. Đặc biệt là phối cùng với chân váy điệu đà. Phong cách này rất thích hợp cho các bạn nữ sinh trung học. Đây là tuổi đang phát triển về ngoại hình, tính cách, nên các bạn luôn muốn trau chuốc vẻ bề ngoài hơn trong những dịp gặp gỡ bạn bè, đến lớp học.

Chân váy học sinh đồng phục hiện nay được nhiều trường tại TPHCM lựa chọn làm đồng phục. Trên 80% các trường chọn chân váy đồng phục học sinh trung học.

Đây là sự kết hợp hết sức hoàn hảo, cách mặc đồng phục học sinh đẹp. Bạn thử lựa chọn 1 chiếc chân váy thật xinh xắn và mix cùng chiếc áo sơ mi đồng phục xem, sẽ bất ngờ đấy.

Vì áo sơ mi trắng nên các bạn có thể chọn 1 chiếc váy ngắn màu đen. Cũng có thể chọn màu xanh đen, xanh caro, hoặc màu tối để có sự tương phản. Tạo nên vẻ đẹp cá tính mà rất sang trọng nhé.

Xem thêm:Cách chọn đồng phục váy học sinh cấp 3

Áo thun đồng phục phối cùng chân váy denim

Áo thun đồng phục phối cùng chân váy denim

Xem thêm: Áo thun đồng phục lớp

Là thành phần góp mặt trong danh sách những mẫu đồng phục đẹp nhất. Không thể kể đến bộ đôi áo thun kết hợp cùng chân váy denim huyền thoại. Đây là phong cách trẻ trung, chưa bao giờ hết hot.

Diện bộ này kết hợp các bạn sẽ ghi điểm trong mắt bạn bè. Bạn sẽ vô cùng tỏa sáng khi đi học, họp lớp hẹn hò,

Bộ đôi này cũng không quá khó phối cho các bạn nữ đâu nhé! Để có một set đồ đẹp, sành điệu các bạn chọn kiểu áo thun đồng phục màu trắng có ít họa tiết kèm logo thương hiệu nhóm, lớp. Áo thun màu trắng sẽ rất dễ phối đồ. Để phối hợp cùng chân váy denim thì áo thun đồng phục lớp màu trắng rất phù hợp.

Ngoài ra để bạn trở nên thu hút, năng động hơn thì nên chọn thêm giày sneaker, sandal để phối kèm. Bạn nữ cũng có thể phối thêm túi đeo chéo, hoặc túi xách vải đơn giản.

Áo thun đồng phục kèm váy yếm và giày thể thao

Áo thun đồng phục phối cùng váy yếm

Ngoài 4 cách phối đồ đồng phục ở trên thì cách chọn áo thun đồng phục cùng váy yếm cũng là một lựa chọn phù hợp. Trong độ tuổi cấp 2, cấp 3 thì các em học sinh ưa chuộng sự sáng tạo, chú trọng đến gu thẩm mỹ thời trang. Đây là một lựa chọn không tồi trong các buổi họp, buổi hẹn.

Những bộ váy yếm từ chất liệu vải, kaki đến denim đều mang đến cho các bạn nữ một phong cách mới mẻ, trẻ trung so với tuổi.

Khi kết hợp chân váy yếm cùng áo thun đồng phục sẽ góp phần tạo nên một hình ảnh đẹp. Một hình ảnh sinh động, hồn nhiên và tràn đầy năng lượng của tuổi học trò.

Set đồ này kết hợp thêm đôi giày thể thao yêu thích thì tuyệt vời ông mặt trời!!

Áo thun đồng phục form rộng và quần thể thao năng động

Áo thun form rộng kết hợp quần thế thao năng động

Đây là phong cách mang đến sự trẻ trung. Các bạn trẻ thường phối áo thun rộng cùng với quần thể thao. Với set đồ này các bạn có thể thoải mái đi xem phim, tụ họp, hay là những buổi dạo công viên cuối tuần.

Dĩ nhiên là set đồ này cũng nên phối cùng 1 đôi giày sneaker nhé!

Xem thêm:1 số mẫu áo phông đồng phục lớp đẹp

Phối đồ với áo blazer

Phối đồ với áo blazer

Nếu bạn thích sự chín chắn, trưởng thành thì cách phối đồ này bạn phải biết. Áo blazer quần tây hoặc quần jean, áo thun phù hợp với bạn. Khi chọn blazer trông bạn sẽ sang trọng hơn, lịch thiệp hơn, kín đáo hơn, chín chắn hơn nhưng vẫn giữ được nét dịu dàng.

Ưu điểm của những chiếc blazer là không kén chọn khi phối đồ. Áo blazer cũng có thể phối cùng quần tây, áo sơ mi đồng phục nhé các bạn. Một phong cách mới, một cá tính mới là đây.

Ở trên là 7 phong cách mặc đồng phục học sinh đẹp từ cấp 2 đến cấp 3. Mỗi cách đều có những đặc điểm nổi trội riêng. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp các bạn học sinh lựa chọn được phong cách ăn mặc phù hợp với sở thích, độ tuổi của mình nhé!

Ngoài ra để có được bộ quần áo đồng phục đẹp khi đến trường thì đừng quên liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0393.50.51.50 [Ms Ngọc] 0369.03.04.03 [Mr Dương].

Website: //dongphuctrungnguyen.vn/

Email liên hệ:

Video liên quan

Chủ Đề