Cách may chỉ thun

Trong Bài ViếT Này:
  • sự giới thiệu
  • cần
  • Mẹo

sự giới thiệu

Nếu chúng ta có một chiếc váy của phụ nữ như vỏ kiếm, cung cấp một đàn hồi trong cuộc sống để được thay thế khi bị yếu, vì vậy để có thể may nó bằng máy, một số biện pháp phòng ngừa phải được thực hiện để ngăn chặn nó cuộn quanh kim. Về vấn đề này, trong các bước tiếp theo của hướng dẫn này, chúng tôi thấy cách may với máy thun.

cần

  • Sợi đàn hồi
  • Webbing rỗ

Để thực hiện chính xác công việc may dây thun ở độ cao của thắt lưng của chiếc váy và không phát sinh những nhược điểm được đề cập trong giai đoạn giới thiệu, trước tiên bạn phải đặt sợi thun vào ống chỉ bằng cách kéo nhẹ. Hoạt động này là khả thi cho tất cả các máy may, đi kèm với viên nang cổ điển [sắt] hoặc móc ngang.

Do đó, nếu đó là mô hình đầu tiên, cần phải nới lỏng một chút ốc vít nhỏ trên viên nang, sau đó tiến hành may. Trong lần thứ hai, lời khuyên là không nên sử dụng một sợi đàn hồi, tuy nhiên, vì máy có thể bị hỏng. Từ đây có thể thấy rằng loại máy cũ cho vay nhiều hơn để thực hiện công việc may đàn hồi. Sau tiền đề quan trọng này, chúng tôi nói rằng để tạo độ căng cho dây, tốt nhất là thử nghiệm trước, vì thành công phụ thuộc vào các yếu tố khác, bao gồm loại máy và độ dày của dây thun. Hơn nữa, cần lưu ý rằng lực căng trên kiểm soát sợi dưới và ngược lại, vì vậy, ví dụ, nếu chúng ta có ý định may nó bằng một mũi khâu rộng, chúng ta cần phải tác động lên lực căng trên, trong khi ở phía dưới, các mũi khâu có thể được tạo ra nhiều hơn gần nhau, chẳng hạn như nửa centimet thay vì một khoảng cách với nhau.

Tuy nhiên, cách dễ nhất để tối ưu hóa công việc may thun trên váy, là đi đến một người thường xuyên, và mua một chiếc quần thun có dây thun đặc biệt và có sẵn ở nhiều độ cao khác nhau. Trong trường hợp này, chúng ta không cần một sợi đàn hồi mà là một sợi bình thường, vì vậy trong trường hợp này, công việc trở nên dễ dàng hơn nhiều. Trên thực tế, với máy, chỉ cần khâu đàn hồi bằng các mũi khâu thẳng chỉ bằng các lỗ nhỏ và khi bạn kéo băng dính, sao cho vừa vặn hoàn hảo, không có bất kỳ đường cong khó coi nào hoặc thậm chí có nguy cơ bị gãy kim, hoặc tìm thấy chính mình với dây thun quấn quanh nó.

Mẹo

Một số liên kết mà bạn có thể thấy hữu ích:

  • Cách tạo váy với dây thun
  • Cách thay dây cao su
  • Cách luồn dây thun vào váy

Video: Hướng dẫn cắt may quần lưng thun có 4 thân bằng nhau- học cắt may

Video liên quan

Chủ Đề