Cách mở dù lớn

Hầu như, các bạn là chủ kinh doanh nhà hàng, khách sạn, khu resort, quán cafe, hay chỉ có một khu sân vườn ngoài trời…. thì bạn đều sở hữu những chiếc ô dù che nắng, che mưa. Trên thị trường hiện nay, dòng ô dù lệch tâm được sử dụng phổ biến nhưng nhiều khách hàng không biết sử dụng như thế nào, hay bảo quản ra sao cho bền mới. Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ bí quyết sử dụng và bảo quản ô dù lệch tâm bền, đẹp như mới.

Rất nhiều khách hàng đã mua ô dù lệch tâm nhưng chưa biết cách sử dụng như thế nào? Tiện đây tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng ô lệch tâm cho hợp lý và tiện lợi. Các bạn cùng đón đọc nhé.

Hiện nay, du lech tam được thiết kế cơ chế đòn bẩy dễ dàng đóng mở, nhờ đó mà nó giúp bảo vệ ô dù tốt hơn, tăng độ bền cho dù so với khoan xuyên trụ dùng đinh để làm vật cản hay cáp quang dễ bị đứt hơn. Ô dù lệch tâm ngoài trời đang là mẫu dù hot, độc đáo nhất trên thị trường hiện tại.

nhũng chú ý khi sử dụng ô dù lệch tâm che nắng
  • Thứ 1: khách hàng dùng tay để nắm lấy cây kèo dù rồi từ từ mở rộng tán dù giúp quá trình nâng dù trở nên thuận lợi hơn, ngoài ra nó có giúp cho tán dù không bị vướng vào bất kì vật gì.
  • Thứ 2: từ từ dùng tay nâng dù xuống phía dưới, nhờ có cơ cấu đòn bẩy mà tán dù tự mở ra chúng ta không cần phải mất quá nhiều sức. Chúng ta gắn chốt tán dù vào thân dù khi tán dù lệch tâm đã mở 100%

    Các bạn muốn đóng dù lại để cất dù đi với bước đơn giản dùng tay gỡ chốt bảo vệ ở thân dù, từ từ dùng tay để cánh tay đòn trả ngược lên trên, lúc này tán dù sẽ tự động khép lại.

Bài viết trên đây là những bước chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách sử dụng dù lệch tâm dễ dàng, nhanh chóng và sẽ hạn chế việc hỏng hóc của việc đóng mở ô dù gây ra. Quá trình nâng dù rất dễ dàng và nhanh chóng đó là dòng ô dù rất tiện lợi phải không các bạn? Các bạn hãy cùng thực hiện ngay thôi nhé.

Các cụ thường có câu “ của bền tại người” chúng ta muốn đồ dùng hay bất kể một cái gì bền đẹp thì chúng ta phải bảo quản thật tốt . Vì vậy, rất nhiều bạn thường băn khoăn nên làm gì để bảo quản chiếc ô dù lệch tâm được bền đẹp nhất. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bảo quản chiếc ô dù lệch tâm được bền đẹp nhất nhé.

những điều cần biết khi bảo quản ô dù lệch tâm

1. Khi sử dụng ô dưới trời mưa thì các bạn nên phơi ô cho khô ráo. Giai đoạn này dù đơn giản nhưng nó rất quan trọng trong việc bảo quán vải của tán ô được bền lâu. Ngoài ra, nó còn giúp vải đỡ mùi hôi khó chịu hay nấm mốc. 2. Khi ô dù bị bẩn: hãy để bạt trong tình trạng khô ráo thì các bạn dùng khăn mềm thấm chút nước ấm để lau vết bẩn sẽ nhanh hơn. Các bạn không nên mang đi giặt hoặc dội nước lên rất dễ bị mục vải, đặc biệt chúng ta không lên lấy bàn chải chà lên vết bẩn sẽ làm vải tán ô nhanh phai màu và bị xước dễ dẫn tới vải bạt bị rách. Ví dụ, vải dù của bạn gặp một số những vết bẩn rất cứng đầu mà ta không thể dùng khăn mềm để tẩy sạch được thì chúng ta nên đổ một ít xà phòng hoặc rượu để lau cho sạch. Chúng ta lại đem tráng qua nước lạnh và đem phơi ở ngoài cho khô ráo. 3. Không sử dụng đến ô dù chúng ta nên gấp gọn lại

4. Khi sử dụng ô dù một thời gian nên bôi lớp mỡ ở cán dù và nan dù tránh tình trạng bị kẹt khi đóng mở hay han gỉ.

23/10/20

Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi đóng mở ô chính tâm thì hãy theo dõi bài viết sau đây để biết cách sử dụng chúng tối ưu nhất, giúp bạn không còn e ngại mỗi khi sử dụng và bảo quản chúng.

Cách mở ô dù chính tâm

Bước 1: Kiểm tra xem phần tán ô chính tâm có vật cản gì vướng mắc vào không hoặc các nan ô có đan chéo nhau thì hãy gỡ chúng ra trước khi mở chúng. Bước 2: Bung nhẹ phần tán dù và chú ý thực hiện một cách từ từ, tránh để vướng giữa các kèo gây gãy kèo do áp lực lớn. Bước 3: Tay trái giữ và đẩy khung kèo chiếc ô đẩy nhẹ dần lên cho khung kèo chuyển động nhẹ nhàng hướng lên trên. Lưu ý: khi bật ô cần quan sát xung quanh không gian nhằm đảm bảo không có vật cản ảnh hưởng đến phần tán dù khi bật ra.

Cách đóng ô dù chính tâm

Với công đoạn này bạn chỉ cần nâng khung kéo của chiếc ô lên là có thể thu gọn chúng một cách đơn giản.

Những lưu ý trong quá trình sử dụng ô dù chính tâm

Để giữ cho chiếc ô duy trì được độ bền cao và luôn sạch đẹp thì bạn cần bỏ túi cho mình một số lưu ý sau đây Trong quá trình sử dụng sản phẩm nên thường xuyên vệ sinh cho chúng. Bạn có thể dùng rẻ thấm ướt để lau qua phần tán dù hoặc xà phòng để làm sạch chúng. Nếu không dùng ô dù chính tâm thì hãy thu gọn và cất chúng vào nơi khô thoáng, sạch sẽ Dù để lâu ngày nếu thấy khó mở hoặc kẹt trong quá trình mở thì hãy bôi mỡ ở cán dù và nan dù. Chúng sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng này.


Địa chỉ bán ô dù chính tâm uy tín, chất lượng Bạn muốn sở hữu một chiếc ô chính tâm, hay dù lệch tâm thì đừng bỏ qua Hành Tinh Xanh- đơn vị phân phối ô dù che nắng ngoài trời số một tại Hà Nội. Với các tiêu chí đảm bảo về chất lượng, mẫu mã đẹp và kiểu dáng bắt mắt. Công ty Hành Tinh Xanh hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn sự lựa chọn ưng ý nhất. Bên cạnh đó, đơn vị cũng cam kết bán ô dù ngoài trời giá rẻ, cạnh tranh nhất giúp khách hàng hài lòng nhất khi trải nghiệm, sử dụng các sản phẩm tại đây. -------------------------------------------------- Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội Tel: 0981 228 766 Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Tel: 0912 026 829

Dù che nắng ngoài trời chúng được ứng dụng rất nhiều và rất phổ biến trong hầu hết các lĩnh vực hiện nay. Những chiếc ô dù che nắng ngoài trời đã và đang khẳng định được vị thế của mình. Thật sự không khó để nhìn thấy được những dòng sản phẩm này ở trên đường hoặc tại nhiều không gian khác nữa. Hãy cùng tham khảo nội dung sau đây do đơn vị Nội thất Thiên Lộc Phát để biết được nên sử dụng loại dù che nắng ngoài trời này như thế nào cho đúng cách nhé!

Dù che nắng ngoài trời giúp không gian mở rộng thêm

Ứng dụng thực tế của dù che nắng ngoài trời

– Dù che nắng ngoài trời là một loại vật dụng thường dùng để mở rộng thêm không gian che chắn ngoài trời. Ngoài ra, dù che nắng ngoài trời còn là một trong những vật thể để trang trí và là điểm nhấn của toàn bộ không gian. Ngồi dưới tán dù che nắng ngoài trời thì quý bạn sẽ được bảo vệ khỏi các tác động của thời tiết đồng thời được nhìn ngắm thiên nhiên và tận hưởng trọn vẹn khí trời. Mặt khác dù che nắng ngoài trời còn là nơi để các doanh nghiệp quảng cáo, đánh dấu và nâng cao điểm nhận diện thương hiệu.

>>> Hoặc xem thêm: Bạt dù che nắng

– Dạng dù che nắng ngoài trời này ngày nay vô cùng thông dụng và phổ biến nên rất dễ gặp được trên thị trường. QUý bạn sẽ gặp ở mọi không gian từ lớn đến nhỏ bởi dù che nắng ngoài trời này có rất nhiều mẫu mã và kích thước để người dùng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp.

– Tại những khu nghỉ dưỡng sang trọng, hồ bơi hay bãi biển người ta đều sử dụng những chiếc ô dù che nắng ngoài trời này rất nhiều, rất phổ biến và có thể nói chúng không thể nào thiếu trong những không gian như thế này được. Dù che nắng ngoài trời còn tạo nên không gian vô cùng thoáng mát để cho mọi người nghĩ nơi và tận hưởng bóng râm. Tại nhiều sự kiện quan trọng thì những ô dù che nắng ngoài trời còn là nơi để các thương hiệu quảng bá chính mình, in logo lên dù như một cách PR tiết kiệm nhưng có hiệu quả cực kì lớn.

>>> Hay có thể tham khảo thêm ” Áo dù che nắng” các loại chi tiết Ở ĐÂY

Dù che nắng ngoài trời có rất nhiều mẫu mã và kích thước

Các loại dù che nắng ngoài trời phổ biến nhất hiện nay

=> Thị trường dù che nắng ngoài trời luôn rất đa dạng về mẫu mã cũng như chất liệu. Mỗi ngày thì những mẫu mã dù che nắng ngoài trời và chủng loại mới ra đời ngày càng nhiều với nhiều đơn vị cung cấp uy tín và chất lượng. Tuy nhiều loại nhưng các loại dù che nắng ngoài trời vẫn được chia thành 5 loại chính cụ thể như sau:

1. Dù che nắng ngoài trời lệch tâm dạng hình vuông hoặc hình tròn.

Dù che nắng ngoài trời dạng lệch tâm vuông

2. Dù che nắng chính tâm dạng hình vuông hoặc hình tròn.

Dù che nắng ngoài trời chính tâm hình tròn

3. Dù che nắng ngoài trời dạng treo tường.

Dù che nắng ngoài trời dạng treo tường

4. Dù che nắng ngoài trời cho quán cafe sân vườn.

Mẫu dù che nắng ngoài trời trong sân vườn đẹp

5. Dù che nắng ngoài trời cho sự kiện.

Mẫu dù che nắng ngoài trời trong các sự kiện

6. Dù che nắng cho sân trường

Mẫu dù che nắng ngoài trời cho sân trừng được sử dụng nhiều

7. Dù che quảng cáo

Mẫu dù che nắng ngoài trời quảng cáo in logo thương hiệu VIETCOMBANK

Dù che nắng ngoài trời là một trong những dòng sản phẩm rất quen thuộc với tất cả mọi người. Đây cúng chính là một vật liệu bền bỉ với không gian tuy nhiên để sản phẩm giữ được màu sắc, vẻ đẹp và sự bền bỉ thì quý bạn phải biết cách bảo quản và sử dụng đúng cách. Để dùng sản phẩm dù che nắng ngoài trời đúng cách ngay cả khi mở dù thì đòi hỏi quý bạn cũng phải tuân thủ chuẩn theo các bước sau:

Bước 1: Khi chuẩn bị bung dù che nắng ngoài trời ra thì quý bạn hãy vào tư thế chuẩn bị sau đó dùng chân đạp vào đế dù để cố định lực đạo.

Bước 2: Tiến hành kéo hoặc nâng hệ thống tay cầm dù che nắng ngoài trời đã được thiết kế giữa khớp nối khung dù và thân dù. Có tác dụng trợ lực để bung tán dù có được đổ mở rộng tán mong muốn.

Bước 3: Dùng phần chốt đã được chuẩn bị sẵn từ trước và cho vào các lỗ ở trên thân dù. Trên thân dù che nắng ngoài trời sẽ được chia thành nhiều mức độ khác nhau để được bung lên theo chiều cao và có độ mở theo ý muốn của người dùng.

Bước 4: Tùy vào loại dù che nắng ngoài trời mà quý bạn có thể cố định bánh xe dưới dù nếu có trang bị bằng khớp khóa bánh xe. Nếu với các loại dù che không có mái che thì bạn không cần phải làm điều này. Cố định lại bánh xe sẽ giúp cho dù không bị trượt hoặc bị dịch chuyển sai vị trí trong quá trình sử dụng dù.

=> Tại nội thất Thiên Lộc Phát thì quý bạn có thể an tâm để chọn mua một sản phẩm dù che nắng ngoài trời đảm bảo uy tín và chất lượng. Thiên Lộc Phát là một trong những Doanh Nghiệp chuyên cung cấp và sản xuất các loại dù che nắng ngoài trời giá rẻ đạt tiêu chuẩn tiêu dùng trên thị trường. Bên đơn vị của chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.

Những chiếc ô dù che nắng ngoài trời được sử dụng nhiều nhất hiện nay Điểm khác biệt khi bạn sử dụng dù che nắng ngoài trời  tại Thiên Lộc Phát so với những thương hiệu khác:

=> Dù che nắng ngoài trời mang thương hiệu Thiên Lộc Phát có những ưu điểm vượt trội mà các hãng dù che ngoài trời thông thường khác không có được. Đó chính là:

* Tất cả các mẫu dù che nắng ngoài trời như dù vuông, dù tròn, dù gỗ, dù quảng cáo, dù sự kiện,….chúng đều có phiếu bảo hành – bảo dưỡng dài hạn.

* Có nhiều mẫu dù che nắng ngoài trời đẹp, màu sắc bắt mắt, kích thước đa dạng cho quý bạn dễ dàng lựa chọn, bền, đẹp và phong cách

* Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu dù che nắng ngoài trời của bạn mua về gặp sự cố

* Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm dù che nắng ngoài trời đẹp, giá rẻ và phù hợp.

* Dịch vụ in logo theo yêu cầu và ý tưởng của khách hàng nếu muốn

* Giao hàng, lắp đặt và thi công dù che nắng ngoài trời tận nơi trên toàn quốc.

Thiên Lộc Phát thương hiệu dù che nắng ngoài trời đẹp, giá rẻ

=> Nếu như quý bạn đã hoặc đang sinh sống hay làm việc tại Tphcm hoặc một số tỉnh lân cận và có nhu cầu muốn tìm kiếm xưởng sản xuất dù che nắng ngoài trời thì đừng ngần ngại chọn đơn vị Nội Thất Thiên Lộc Phát. Tất cả các dòng sản phẩm dù che nắng ngoài trời đã được đăng tải trên website đều là hình thực tế, có phiếu bảo hành mang thương hiệu Thiên Lộc Phát.

=> Qua bài viết trên đã gửi đến cho quý bạn hướng dẫn cách sử dụng dù che nắng ngoài trời đúng cách. Hy vọng qua bài viết này quý bạn sẽ hiểu hơn về sản phẩm cũng như biết cách sử dụng sản phẩm để đạt được tối ưu công dụng và kéo dài sự bền bỉ của sản phẩm. Nếu quý bạn còn thắc mắc gì hay muốn biết chi tiết hơn về dù che nắng ngoài trời thì liên hệ với Thiên Lộc Phát thông qua những số phone: [028] 3668 26945 – 0974 643 945 – 0909.538.955 đảm bảo quý bạn sẽ được nhân viên tư vấn, hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc một cách chi tiết nhất. Xin cảm ơn!

>> Bài liên quan:

Tại sao nên mua dù che nắng tại Thiên Lộc Phát: //thienlocphat.com.vn/tai-sao-nen-mua-du-che-nang-ngoai-troi-tai-thien-loc-phat.html
Mẫu dù che nắng ngoài trời phổ biến nhất 2022 sắp tới: //thienlocphat.com.vn/mau-du-che-nang-ngoai-troi-pho-bien-nhat.html
Top 10 mẫu dù lệch tâm vuông 3m: //thienlocphat.com.vn/top-10-du-lech-tam-vuong-3m-cao-cap-dep-gia-re.html

  • du che mua
  • du che nang
  • Du che ngoai troi
  • San pham khac
  • Thong tin
  • Tin tuc khac

Video liên quan

Chủ Đề