Cách đổi tên facebook khi đã đổi quá nhiều lần

Hãy chia sẻ trải nghiệm về một sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cảm thấy tốt nhé! Thông tin nay sẽ giúp ích cho rất nhiều người "đi sau" đấy.VIẾT NGAY, DỄ LẮM NEK!

Thông thường khi sử dụng Facebook, trong quá trình tạo tài khoản Facebook mới thì mặc định tên lúc đầu tiên bạn tạo sẽ được hiện thị trên Facebook của bạn, tuy nhiên nếu tên đó bạn không thích và muốn thay đổi lại tên Facebook của mình hay hơn, vui hơn.

Bạn đang xem: Cách đổi tên facebook khi vượt quá 5 lần hay chưa đủ 60 ngày


Hãy cùng tham khảo hướng dẫn dưới đây để có thể đổi lại tên Facebook mà bạn muốn trên Facebook. Ở bài viết này, mình cũng sẽ hướng dẫn bạn cách đổi tên Facebook khi đã vượt quá 5 lần hay chưa tới hạn 60 ngày mà vẫn muốn đổi tên Facebook.


Hướng dẫn cách đổi tên Facebook nhanh

Đổi tên Facebook trên máy tính

Để đổi tên Facebook của bạn trên máy tính thì làm theo các bước sau nhé.

Bước 1: Mở trình duyệt và đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn. Sau đó Click vào biểu tượng Cài đặt [hình bánh xe răng cưa] ở góc trên bên phải của giao diện Facebook.

Xem thêm: Danh Sách Những Siêu Xe Đắt Nhất Thế Giới 2014, Top 10 Siêu Xe Đắt Nhất Thế Giới 2014


Bước 3: Nhấn nút Gửi [Send] để Facebook tiến hành xét duyệt yêu cầu thực hiện đổi tên mới của bạn.

Lưu ý: Để đảm bảo việc đổi tên có tỷ lệ thành công cao, bạn cần phải nhập chính xác họ tên, tên đệm cũng như ảnh chụp CMND hoặc XPLX phải rõ ràng trước khi thực hiện upload lên Facebook.

Xem thêm: Xe Kia Morning Van 2016 Nhập Khẩu, Kia Morning Van

Lên đầu trang ↑

Lời kết

Cám ơn các bạn đã xem qua bài viết hướng dẫn đổi tên Facebook, trên đây chính là những các đổi tên cơ bản và nhanh mà bạn có thể thực hiện. Ngoài ra, nếu có bất cứ thắc mắc hay góp ý gì cho bài viết này, hãy để lại bình luận của bạn trong phần dưới đây nhé!

Ngoài ra, nếu như bạn muốn tham khảo thêm về cách đổi tên Facebook với 1 chữ, có thể xem video hướng dẫn khá chi tiết ở trên.

Thay vì việc giới hạn đổi tên tài khoản không quá 5 lần, Facebook đã chuyển qua giới hạn việc đổi tên tài khoản trong vòng 60 ngày. Sau đây Điện máy XANH sẽ chia sẻ tới bạn cách đổi tên Facebook khi chưa đủ 60 ngày, cùng theo dõi nhé.

Cách 1: Chuyển ngôn ngữ sang tiếng Anh

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook cần đổi tên, nếu bị chặn thì bạn xem cách vào Facebook mới nhất tại nội dung mình chia sẻ trước đó.

Bước 2: Click vào biểu tượng mũi tên và chọn Thiết lập.

Bước 3: Mục thiết lập chung mở ra, bạn nhấp chọn vào phần ngôn ngữ và chuyển sang Tiếng Anh.

Giờ bạn thử đổi tên Facebookxem được chưa nhé. Nếu vẫn hiện thông báo phải chờ 60 ngày thì bạn làm theo cách thứ 2 dưới đây.

Cách 2: Gửi thông tin tùy thân

Nếu chưa đủ 60 ngày kể từ lần đổi tên gần nhất mà bạn vẫn muốn đổi tên thì vẫn có cách cho bạn. Tuy nhiên, bạn chỉ đổi được 1 lần duy nhất này thôi, nên mình khuyên bạn hãy đổi về tên thật của mình.

Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Trong phần Thiết lập chung, bạn nhấn vào chỉnh sửa tại phần Tên.

Bước 2: Tại đây, bạn nhấn vào Tìm hiểu thêm. Một Tab mới hiện ra, bạn nhấn vào hãy cho chúng tôi biết ở dòng phía cuối ảnh.

Bước 3: Bạn cần chuẩn bị ảnh chụp mặt trước của Chứng minh thư nhân dân, chụp rõ chữ, rõ số nhé. Đặt tên thật và mục Lý do thay đổi thì bạn chọn: Thay đổi tên hợp pháp.

Bước 4: Sau đó, bạn nhấn vào Choose Files ở phần Giấy tờ tùy thân của bạn và up ảnh CMND đã chuẩn bị trước đó.

Bước 5: Bạn nhấn Gửi để gửi yêu cầu lên Facebook và chờ làm theo hướng dẫn.

Cách này sẽ phải chờ Facebook xem xét. Để đảm bảo đổi thành công bạn cần điền chính xác thông tin: Họ, tên, tên lót. Ảnh chụp CMT Upload lên phải nét và rõ ràng. Bạn có thể dùng các thẻ khác hay giấy tờ tùy thân có ảnh và thông tin đầy đủ thay thế cho Chứng minh thư. Sau đó Facebook sẽ gửi cho bạn một Email và bạn trả lời theo mẫu sau:

- Hi Facebook Team.

- My New Name It Isn’t Set On My Account.

- My New Name Is: “Tên mới bạn muốn đổi”.

- And this is my ID Card: Bạn đính kèm CMT đã Scan của bạn.

- Thanks Facebook Team.

Bạn chờ khoảng 2-3 ngày Facebook gửi Email xác nhận là bạn sẽ có tên mới mà không cần đợi tận 60 ngày để đổi tên lần tiếp theo.

Hiện tại Facebook đang có nhiều thay đổi kiểm duyệt về việc đổi tên khi chưa đủ 60 ngày. Vì vậy, với 2 cách làm trên, sẽ có bạn thực hiện thành công nhưng cũng có bạn sẽ không thay đổi tên được. Bạn cũng đừng buồn, hãy thử lại 2-3 lần nữa, may mắn sẽ đến với bạn.

Những bạn đã thay đổi được tên tài khoản Facebook bằng 2 cách ở trên hoặc có cách khác hiệu quả hơn, có thể comment ở dưới để chia sẻ lại cho mọi người nhé. Chúc bạn thành công!

Facebook sẽ cho phép người dùng thay đổi tên mà mình mong muốn theo thời gian cũng như số lần nhất định như không quá 5 lần và mỗi lần phải đủ 60 ngày. Nhưng nhiều người không thỏa mãn với thời hạn này và còn muốn nhiều hơn nữa. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn mẹo đổi tên facebook quá 5 lần hoặc chưa đủ 60 ngày nhé.

Những điều cần tránh khi đổi tên facebook quá 5 lần hay quá 60 ngày.

Theo một nghiên cứu của các chuyên gia Facebook thì mỗi tháng có trên 20 nghìn lượt đổi tên. Điều này chứng tỏ nhu cầu muốn đổi tên quá 5 lần của người dùng diễn ra khá phổ biến và trong số đó người người còn chưa biết là khi đổi tên như vậy thì nếu chưa đủ 60 ngày, bạn không thể đổi tên tiếp.

Chính vì nhu cầu người dùng như vậy mà một số hacker hay người xấu có ý định lợi dụng điều này để lừa những người dùng facebook theo kiểu giật tít như: ” Đổi tên Facebook không giới hạn số lần” hoặc “đổi tên Facebook chưa đủ 60 ngày nhanh nhất”. Tuy nhiên trên thực tế thì những chiêu trò này của họ không giúp được người dùng đổi tên thành công mà lại còn có thể bạn bị họ hướng dẫn chèn mã độc, tag, auto like, share, comment ở bài viết bất kỳ theo mục đích của họ.

Cách đổi tên facebook quá 5 lần bằng cách chuyển ngôn ngữ sang tiếng anh

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản facebook của bạn và vào cài đặt bằng cách chọn vào nút tam giác ngược bên phải giao diện.

Bước 2: Giao diện mới xuất hiện bạn chọn vào mục “ Cài đặt ngôn ngữ và vùng”

Cách đổi tên facebook quá 5 lần

Tại đây bạn click vào dòng “chỉnh sửa” ở ô “ngôn ngữ trên facebook” để hiện ra tùy chọn để bạn lựa chọn ngôn ngữ “ English [US] => nhấn Lưu thay đổi

Bước 3: Tiếp đó, bạn chọn vào mục “General” bên trái giao diện => Click vào Edit ở dòng Name => tiến hành đổi tên của bạn theo ý => nhấn vào Review Change.

Bước 4: Cuối cùng, bạn hãy nhập mật khẩu và click “Save Changes” để lưu lại thay đổi là xong.

Bây giờ bạn có thể đăng nhập lại facebook và sử dụng tên mới mà bạn vừa đổi nhé.

Cách đổi tên facebook chưa đủ 60 ngày bằng cách gửi ảnh CMND

Với cách đổi tên này bạn chỉ có thể đổi tên đúng theo như trên CMND, hoặc giấy phép lái xe mà bạn đã gửi Facebook. Và bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật người dùng trên facebook do vậy thông tin của bạn sẽ được đảm bảo là không chia sẻ ra bên ngoài.

Bước 1: Truy cập vào trang trợ giúp của Facebook theo đường dẫn sau: //www.facebook.com/help/contact/1417759018475333

Bước 2: Tiến hành điền thông tin vào mẫu và chụp ảnh CMND của mình để tải lên => bạn click nút Send để gửi và chờ Facebook xét duyệt yêu cầu đổi tên của mình.

Cách đổi tên facebook chưa đủ 60 ngày

Lưu ý : Người dùng nên điền chính xác thông tin Họ, tên, tên đệm và ảnh chụp rõ ràng để có tỷ lệ thành công cao.

Trên đây là 2 cách đổi tên facebook quá 5 lần hoặc chưa đủ 60 ngày mà bạn có thể áp dụng ngay để có cho mình cái tên lý tưởng như mong muốn nhé. Chúng tôi hy vọng với tên mới này bạn có nhiều trải nghiệm thú vị hơn nữa.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết tại Blogsofts.net

Video liên quan

Chủ Đề